Chương 7 - 18

3.3K 135 30
                                    

Chương 7

"Ngươi, ngươi đừng tới đây!" Tống Khê Từ cả kinh, trong nháy mắt đưa tay ra, đẩy Đường Hữu An vai.

Vừa tắm rửa xong, Đường Hữu An thân thể vẫn là ấm áp, tại chính mình lòng bàn tay chạm tới, nhiệt độ kia một chút theo chính mình da thịt hoa văn rót vào lúc đi vào, Tống Khê Từ đầu óc đột nhiên thần sứ Quỷ sai lóe ra "Mềm mại ngọc sinh hương" mấy chữ này.

Vẫy vẫy đầu, Tống Khê Từ vỗ chính mình trán nhi một cái tát, cổ họng hơi động, hướng về nàng hạ xuống một đạo cấm chỉ đụng vào khiến: "Bắt đầu từ bây giờ, mặc kệ ở nơi nào, ngươi nhất định phải cho ta duy trì 1 mét bên ngoài khoảng cách!"

Nguyên tưởng rằng nàng là cái cổ đại hoang dại Girl, sẽ là cái đàng hoàng thiếu nữ, hơn nữa sẽ khá khó lý giải cùng tiếp thu đồng tính cái kia cái gì, vì lẽ đó mình mới lá gan lớn như vậy trùm khăn tắm liền đến, kết quả kỳ thực không phải sao? !

Đường Hữu An thấy nàng lớn như vậy phản ứng, cũng là vi run lên, liền chậm rãi đứng lên, lại hướng lùi về sau ra một bước, chắp tay nói: "Như có mạo phạm, thực sự xin lỗi. Chỉ là, ta có thể không hỏi một chút, ta đến cùng là nơi nào chọc giận Tống tiểu thư?"

"Ngươi... Ngươi còn hỏi ta? Ngươi biết ngươi vừa loại kia cử động..."

"Hả?" Đường Hữu An xác thực không hiểu nàng vừa có làm cái gì không thích hợp việc.

"Liền rất bá đạo tổng giám đốc, rất cái kia cái gì, sẽ làm ta cho rằng ngươi muốn phao ta!" Tống Khê Từ hai mắt trợn lên tròn vo.

"Phao..." Đường Hữu An nhìn một chút bên cạnh bồn tắm lớn, sau đó đột nhiên nhíu mày lại, "Khê Từ nói quá lời, ta há lại là ân đền oán trả hạng người? ! Sao lại đem cô nương ngâm với trong nước? !"

Tống Khê Từ nghe xong, nhìn nàng, há miệng, nửa ngày không nói ra được một câu.

Nàng muốn làm sao biểu đạt, này phao không phải đối phương phao?

"Không phải... Nơi này phao không phải ý đó, chính là, ngươi vừa hành vi cùng ngôn ngữ khiến người ta cảm thấy ngươi đối với ta có ý đồ không an phận, giả thiết ngươi thật sự có, ta liền lập tức cùng ngươi ly hôn, đem ngươi ném đầu đường trên, để ngươi cái này đối với xã hội hiện đại còn biết rất ít ngớ ngẩn bị người kiếm đi nghiên cứu giải phẫu!" Tống Khê Từ cảm giác mình cùng nàng chỗ không bao lâu, liền thông minh tuyến cũng bắt đầu trở nên loạng choà loạng choạng không lớn bình thường.

Nghe được nơi này, Đường Hữu An thích ra một hơi: "Thì ra là như vậy, dĩ nhiên sẽ như vậy... Ta lúc nãy sẽ như vậy hỏi, chỉ là là bởi vì trước đây có từng nghe nói như vậy lý luận, mà Khê Từ trên người, lại vừa vặn mùi thơm ngào ngạt, liền hỏi..."

Tống Khê Từ một giây sửng sốt, cảm giác sự thông minh của chính mình xác thực logout: "Là, là như vậy a?"

Đường Hữu An nhìn nàng, ôn nhu nở nụ cười, gật đầu.

"ĐM..." Tống Khê Từ trong nháy mắt mặt đỏ đã đến cái cổ theo xử. Làm nửa ngày là mình cả nghĩ quá rồi, này rất sao nhưng thật khiến cho người ta trong gió ngổn ngang.

[BHTT - QT] Nhất Sủng Thành Hôn [Cổ Xuyên Kim] - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ