Phiên ngoại

1.8K 64 6
                                    

Phiên ngoại: Mạnh Mộng × Quý Vân Linh

Space quán bar ở vào Dung thành bắc nội thành một cái trong ngõ hẻm đầu, vị trí này đối với chưa có tới người mà nói khả năng không phải cực kỳ tốt tìm, nhưng đối với Mạnh Mộng mà nói, đã hết sức quen thuộc.

Dù sao, lão bản Quý Vân Linh mỗi lần hẹn nàng, đều là tới chỗ này, cũng coi như là đã tới có mười mấy hai mươi lần đi. Lần trước các nàng thậm chí vẫn còn ở nơi này. . .

Nhớ tới Quý Vân Linh men say mông lung thì đưa ra cái kia hôn, Mạnh Mộng liền lại liếm liếm môi. Sự kiện kia sau, các nàng ai cũng không có chủ động đề cập quá sự kiện kia, vì lẽ đó, Mạnh Mộng coi như nàng là sau khi tỉnh lại nhỏ nhặt nhi quên đi, cũng không có chủ động đề cập quá, trang làm cái gì đều không có phát sinh.

Xuống xe.

Ấn ấn trên đầu mũ, Mạnh Mộng liền tiểu bộ đã đến cửa quán rượu. Chỉ là, đang chuẩn bị đẩy cửa thì, nàng lại xoay người, soạt một hồi lôi kéo bao bao khóa kéo, từ giữa đầu lấy ra một cái gương nhỏ mở ra, cũng móc ra chi son môi bôi đến trên môi.

"Nhìn thật kỳ quái." Thoa xong sau, Mạnh Mộng đô đô môi, thở dài, móc ra cái khăn giấy lau, đem khăn tay xoa nhẹ ném vào bên cạnh một trong thùng rác.

"Mặc kệ, cứ như vậy đi." Đem son môi cùng tấm gương một lần nữa ném vào bao trung sau, Mạnh Mộng liền đẩy cửa ra đi vào.

Hiện nay là chín giờ tối, người đã hơi nhiều, mà ban nhạc cũng bắt đầu rồi diễn tấu, trong quán rượu có vẻ hơi náo nhiệt.

Quay một vòng nhi, phát hiện Quý Vân Linh còn chưa tới, Mạnh Mộng liền tùy ý chọn chọn cái góc tối xử sô pha ngồi xuống, vạch trần mũ, vò vò tóc, lại lần nữa đeo đi tới.

"Này, tới rồi?"

Ngay ở Mạnh Mộng chuẩn bị cho Quý Vân Linh phát tin tức hỏi dò đến chỗ nào rồi thì, vai lại đột nhiên làm cho người ta vỗ một cái. Thân thể cứng đờ, Mạnh Mộng quay đầu đi, liền nhìn thấy thân mang một cái màu đen trường khoản áo gió Quý Vân Linh.

"Ta giảng quá thoại ngươi đã quên? Tại bên ngoài ngươi phải làm gọi ta cái gì? Hả?" Quý Vân Linh chọn dưới đuôi lông mày.

"Vân Linh." Mạnh Mộng thấp giọng nói.

"Chính là, lúc này mới ra dáng, không phải vậy nhiều kỳ quái." Quý Vân Linh nở nụ cười xinh đẹp, cởi màu đen áo khoác, ăn mặc kiện màu bạc cổ thấp váy ngồi vào Mạnh Mộng đối diện, giơ tay tùy ý gảy dưới cái kia một con dày đặc mái tóc dài màu đen.

Mạnh Mộng mím mím môi, không lớn dám nhìn nàng.

Bởi vì hôm nay là lễ tình nhân quan hệ, trong quán rượu đầu tiểu tình lữ cũng là rất nhiều, đưa mắt nhìn tới, chỗ nào cũng có.

Mạnh Mộng liền chu vi nhìn quét một vòng: "Cảm giác thật giống chỉ chúng ta là độc thân cẩu, đúng không lão bản. . . Vân Linh. . ."

"Làm sao, gọi tên ta cảm giác không dễ chịu?" Quý Vân Linh tiếp nhận người phục vụ truyền đạt rượu ăn vặt tờ khai, một bên đổ một bên hỏi.

[BHTT - QT] Nhất Sủng Thành Hôn [Cổ Xuyên Kim] - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ