Chương 61 - 66

2K 74 4
                                    

Chương 61

Đường Hữu An cùng Tống Khê Từ trở lại thành phố Ôn Hoa, vào ở một nhà tân khách sạn, đóng lại đăng, kiểm tra xong gian phòng có hay không máy thu hình cái gì sau khi, tắm rửa sạch sẽ, sau đó ngủ không tới ba canh giờ, liền lại không ngừng không nghỉ lên đóng phim.

Thậm chí căn bản không có thừa bao nhiêu tinh lực suy nghĩ món đồ gì. Cho tới Đường Hữu An đều không có cách nào tập trung lên tinh thần đến quan sát Tề Thịnh bức ảnh.

Mà hôm nay này vỗ một cái, không cẩn thận liền lại đập đến buổi tối hơn một giờ, liền hậu tràng thì thỉnh thoảng sẽ mị một hồi, nhưng Đường Hữu An cũng không dám ngủ quá chết. Thế là liền duy trì miêu bình thường cảnh giác giấc ngủ.

Chờ đến hai người trở lại khách sạn thời điểm, đều có chút ủ rũ khó chặn. Nếu như chỉ là đơn thuần công tác nhiệm vụ quá nặng hay là cũng còn tốt chút, nhưng các nàng còn phải đề phòng như vậy đề phòng như vậy, thì càng thêm mệt mỏi.

"Giới giải trí trung còn có cái gì họ L sao nữ cùng họ Q sao nam như vậy CP sao?" Rửa mặt xong, nằm dài trên giường sau, Đường Hữu An hỏi Tống Khê Từ.

"Có hẳn là có đi, thế nhưng. . ." Tống Khê Từ nhíu lại lông mày.

"Thế nhưng không có bọn họ như thế xảo. Đầu tiên, Liêu Bích Hân vẫn liền rất nhằm vào ngươi, thứ yếu bạn trai của nàng tính tề, sau đó hai người bọn họ ngầm cảm tình khả năng cũng không giống triển lộ ở trước mặt người ngoài như vậy tốt. Ta còn nhớ, ta mới vừa tới bên này thì, Giáng Sinh vẫn là cái gì tiết, Tề Thịnh nói muốn đi đoàn phim vì nàng tham ban, kết quả không có, sau đó là Tề Uyên sinh nhật thì, cũng là Liêu Bích Hân một người đi. Ngoài ra, ta đổ dưới Liêu Bích Hân cùng Tề Thịnh Weibo, nửa năm qua, Tề Thịnh rõ ràng đã không quá muốn phản ứng nàng, hơn nửa đều chỉ là Liêu Bích Hân một người ở nơi đó mạnh mẽ tú ân ái." Đường Hữu An nhìn phía Tống Khê Từ.

"Ừm." Tống Khê Từ gật đầu.

"Còn có chính là cái này gọi là 'Làm lễ' bác chủ, xem ra vô cùng chán ghét ngươi, ghi hận ngươi, vẫn không ngừng mà hắc ngươi, hơn nữa thật giống vô cùng hiểu rõ ngươi diễn nghệ cuộc đời, thậm chí bộ phận sinh hoạt. Ta suy đoán, này bác sau lưng điều khiển giả, nên không phải Liêu Bích Hân chính là Tề Thịnh. Dù sao Liêu Bích Hân hận ngươi, sau đó hai người bọn họ nói chuyện yêu đương thoại, Liêu Bích Hân nên cũng sẽ xếp hợp lý thịnh nhiều lần đàm luận đến liên quan với chuyện của ngươi. Thêm vào Tề Thịnh đã từng theo đuổi quá ngươi, nhưng yêu mà không đến, liền như Cố Bác Ninh nói như vậy, hắn lại vô cùng mưu mô, vì lẽ đó, cái này bác có khả năng nhất chính là hắn mở đồng thời dùng để trả thù ngươi." Đường Hữu An ngón trỏ lòng bàn tay kéo dài màn hình, trên dưới trượt đi.

"Đúng. . ." Tống Khê Từ gật đầu, lại nhíu mày đến, "Cái này bác thật là buồn nôn. Còn nhiều như vậy fans. . ."

"Cái này bác ngươi cũng đừng nhìn, bình luận cái gì cũng đừng xem." Đường Hữu An nhìn nàng.

"Ừm." Tống Khê Từ tuy rằng trong lòng cảm giác khó chịu, nhưng vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu.

Sau đó, Đường Hữu An tìm ra Tề Thịnh cao thanh chưa tu đồ, nhíu mày nhìn.

[BHTT - QT] Nhất Sủng Thành Hôn [Cổ Xuyên Kim] - Mị CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ