Chap 3

1.2K 56 0
                                    

* Byun gia *

Cậu về đến nhà liền xách hết toàn bộ đồ đạc lên phòng mình và dọn chúng vào nơi chúng nên ở rất ngăn náp rồi thay đồ soạn sách vở chuẩn bị đi học.

- Baba à!_cậu đi xuống nhà thấy baba của mình đang ở trong phòng bếp liền chạy lại ôm lấy Taehyung

- Sao vậy Baekie?_Taehyun cười dịu dàng xoa đầu cậu

- Con có mua cho baba một chiếc vòng tay nè. Con nghĩ nó rất hợp vs baba._cậu cười tươi, đưa một túi đồ nhỏ ra trước mặt Taehyung.

- Ôi! Baekhyun à, nó đẹp quá! Baba rất thích nó. Cảm ơn con nhiều, Baekie._Taehyung mở túi đồ ra liền túm típ khen ngợi.

- Thế còn appa con thì sao? Baekie mua đồ cho baba mà ko mua cho appa đẹp trai của con hả?_Jungkook từ thư phòng đi xuống thấy con trai mình mua quà cho baba nó mà quên mình liền phi vs tốc độ ánh sáng xuống than ngắn, than dài.( Ba đi đòi quà của con. Sao ngược đời quá vậy "-" )

- Có chứ appa. Con mua cho người một bộ vest super sang luôn._cậu, baba cậu thì có một trận cười hả hê còn người làm trong nhà thì phải cố mà nhịn cười ko thì quản gia Beon phạt mất.( Ổng cũng cười á. Nên các chị, các anh khỏi lo đi.^-^ )

- Wow! Đúng kiểu style mà appa thích luôn. Đúng là chỉ có con trai ta là hiểu ta._Jungkook giăng bộ vest ra rồi chạy lại vò đầu, véo má cậu

- Thôi, sến quá đi, dẹp ngay sang một bên dùm cái. Mà Baekie nè, con chuẩn mau đi học đi kẻo muộn đấy._Taehyung lườm ông chồng của mình rồi quay phắt lại cười ôn nhu bảo cậu đi học.( lật mặt nhanh hơn lật bánh luôn*_* )

- Nae!~~_cậu thơm kooktae và chào tạm biệt mọi người trong nhà rồi bước lên xe của mình phóng đi luôn.

* Trước cổng trường SM - nơi chỉ dành cho con nhà giàu hoặc những người có học bổng của trường mới đc học *

Kétttttt

Đó là chiếc xe lamboghini huyền thoại đang đỗ trước cổng trường. Mở cửa ra là một người con trai người cao ráo, khuôn mặt tuấn tú nhưng lạnh lùng( còn ai ngoài anh Hun móm ). Tất cả các học sinh trong trường liền ùa ra.

- AAAAAAAAAA!!! Sehun ơi!~~_HS1

- Oppa!~~_HS2

Sau đó đó thì hai chiếc xe khác đến.

Kéttttt

Một chiếc xe Laxury đời mới và một chiếc xe Suran cùng đỗ trước cổng trường. Hai người con trai có cùng chiều cao bước xuống. Một con người có khuôn mặt mochi, một người có khuôn mặt khủng long. Đó là Kim Jong-dae và Kim Min Seok.

- Aaaaa! Oppa Jong-dae nhìn em đi._HS1

- Min Seok oppa~~~! Cưới em đi._HS2,3,4,5...

Và 4 chiếc xe còn lại cũng đã đến. Bước ra xe là Kim Jong-in, Kim Jung Myeon, Park Chanyeol và Lay.

- Jong-in oppa đẹp trai._HS1

- Jung Myeon oppa, Chanyeol oppa à!~~~_HS2,3...

- Lay à! Em yêu anh._HS8,9,...

VÂN VÂN VÀ MÂY MÂY__________________

Sau đó còn một chiếc xe nữa đến, đó ả. Các anh thấy ả đến liền chạy lại mở cửa xe, dìu ả xuống.( Làm như mình là nữ hoàng vậy.=.= )

nam phụ là nhân vật chính( Allbaek-XK )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ