- AAAAAAAA!!!!_nghe thấy tiếng mở cửa liền quay lại nhìn thì...(chắc mọi người đã biết.)
Ở dưới, tất cả mọi người nghe thấy tiếng hét của cậu liền chạy lên. Vừa lên thì đã thấy Jong-in đang ngồi bệt ở dưới đất, trước cửa phòng cậu. Mặt đỏ ửng lên, bên má còn hằn rõ một bàn tay.
- Ê Jong-in, mày bị sao vậy?_Sehun thấy lạ, hỏi
- Bae..Baek..._Jong-in nói đứt quãng, tay liên tục chỉ về phía phòng cậu
- Baekhyunee? em ấy bị sao ư?_Lay và Chanyeol vội vàng hỏi
- Body's Baekie!_Jong-in hét lớn
- Cài gì? Mày nhìn thấy thân thể của em ấy rồi sao thằng cải đen?_Lay nghe vậy liền lắc lắc người Jong-in mà hỏi
- Bố đây sẽ ko bao giờ chịu thiệt hơn thằng anh em nào cả._Sehun pov.
Nghĩ là làm. Anh mở cửa xông thẳng vào phòng cậu, thế là tất cả đều thấy đc thân thể của cậu>.< (trừ ả. Vì các anh cao quá nên đã che luôn ả đằng sau.)
Jung Myeon trợn to mắt kiểu OMG, Jong-dae và Min Seok mặt đỏ bừng như trái cà chua, Chanyeol và Lay thì sút tí nữa là chảy máu mũi, Jong-in thì ngất ngây, ngây ngất. Còn Sehun thì bị cậu cho nhừ đòn+_+, rồi bị cậu đuổi ra ngoài, đóng rầm cửa lại.
- Oh Sehun, Kim Jong-in, Park Chanyeol, Lay chết bầm! Mấy người là biến thái hả? Mau đi lấy cho tôi một bộ quần áo nhanh!!!!_tiếng hét oang trời lở đất của cậu khiến cho các anh đều quay trở về đời thực, còn Chanyeol thì luống cuống chạy về phòng mình lấy đồ cho cậu. Rồi tất cả đi xuống dưới nhà.
* 1 phút sau khi Chanyeol vừa xuống. *
- PẶC CHÂN CONG!!! ANH ĐỊNH KO CHO TÔI MẶC QUẦN HẢ? MAU ĐI LẤY CHO TÔI!!!!!_cậu lao xuống từ trên tầng hai xuống vs tốc độ ánh sáng, đã cho anh một cước giáng trời.
- Ch...chuyện này là sao?_Jung Myeon nhìn thấy cậu mặc mỗi chiếc áo sơ mi màu trắng dài đến nửa bắp đùi mà hình như nó còn có thể thấy rõ đc 2 hạt đậu đỏ hồng của cậu thì lắp bắp hỏi.
- Yaaa! Chanyeol, cậu ko biết phối đồ hả._Jong-in thấy cậu như vậy cũng hoang mang, đánh vào Chanyeol một cái.( tội anh Chan ghê! Vừa bị một cước của Baek nhà em xong lại bị Chen điện đánh T-T )
- Min...Min hyung này!_Lay cũng chẳng hơn gì mấy người kia
- Hả? Sao?_Min Seok giất mình, quay lại hỏi ngược
- Anh vs Baek cũng tương đương chiều cao vs nhau nên có thể cho em ấy mượn đồ đc ko? Chứ vs chiều cao của bọn em thì Baekie sẽ ko bao giờ mặc đc đâu._Sehun thì thầm vs Min Seok rồi đi lại chỗ cậu, cởi áo khoác mình đang mặc ra, quàng cho cậu.
- À ờ....Đi theo hyung..._Min Seok dắt 4 người kia vào phòng mình chọn đồ cho cậu mới bắt đầu tự hỏi bản thân sao lại cho cậu mượn đồ của mình. Còn cậu thì đang đứng ở dưới nhà.
Sau khi 5 anh đi, ả liền chạy lại chỗ cậu hỏi han các kiểu, còn nắm lấy tay cậu nhưng lại là bóp chặt và bấu các móm tay của ả vào người cậu.
- Cậu lại ăn vs mình và các anh nha?~~~
- Đau! Buôn tay của cô ra._Cậu khó chịu rút tay mình ra khỏi tay ả
BẠN ĐANG ĐỌC
nam phụ là nhân vật chính( Allbaek-XK )
Short Storythể loại: boy x boy( nhất thụ đa công ), ngược có ngọt có Lưu ý: ai bị dị ứng vs đam mỹ thì ko miễn cưỡng phải đọc Couple: chanbaek, hunbaek, laybaek, subaek, xiubaek, chenbaek, kaibaek, soobaek, kookv, sumin, namjoon, marklisa