Từ cái hôm anh xin lỗi cậu, cậu ko hiểu tại sao mình cứ thấy khó chịu trong lòng, ko hiểu tại sao mỗi lần thấy anh là lại tránh mặt anh ngay tức khác. Thật sự ko thể hiểu nổi! Còn 2 anh( là Lay và Chanyeol í. )thấy cậu cứ lơ mình thì lòng lại cứ nhói lên, cả ngày chẳng nói câu nào khiến Jong-in thấy rất lạ.
->->->->->->->->->->->->tua->->->->tua->->->->->->->->->->->->->
Hiện tại đang là buổi tối, cậu đang ngồi trên chiếc ghế đá lạnh lẽo và vẫn mặc bộ đồng phục. Cậu đang đắn đo về việc có nên tha cho anh ko? Có nên cho anh một cơ hội hay ko?
- Đằng gì mục đích chính của mình là trả thù ả, cứ mặc kệ anh ta đi._cậu đựng dậy, đeo cặp vào rồi đi bộ về nhà. Cậu đang tưởng tượng việc mình đang gâm nình trong nước nóng thì cảm thấy cũng nhẹ lòng hơn nhưng.....
- Baekhyun ơi!_ả vẫy vẫy tay gọi cậu
- Ko biết ăn gì mà sui thế ko biết? Đang mệt thì lại gặp con điên trong trại. Đã vậy còn gặp người làm mình phiền não nhất._cậu pov
Các anh thất ả gọi tên cậu rồi vẫy vẫy tay nên cũng quay lại nhìn. Lay thấy cậu vẫn còn mặc đồng phục của trường mà tan học cũng đã đc 6 tiếng rồi.
- Baekie! Sao giờ này em vẫn còn mặc đồng phục? Em chưa về nhà sao? Em làm gì mà ko về thay quần áo đã? Hay em có chuyện gì? Có bị thương ở đâu ko?_anh chạy lại chỗ cậu, giữ lấy bã vai cậu, hỏi một tràng khiến cậu và các anh, ả đều bất ngờ. Trừ Chanyeol ra.
- Cậu hỏi nhiều vậy sao em ấy trả lời đc. Đến tớ còn ko nhớ đc cậu hỏi gì. Em có sao ko, Baekhyunee? Sao còn mặc đồng phục? Có bị thương chỗ nào ko? Để anh xem...._Chanyeol đi lại chỗ cậu và Lay, nói như đúng rồi nhưng cúi cùng thì còn hỏi nhiều hơn cả Lay, còn soi cậu vs 360o, Lay cũng hốt hoảng sờ đầu, sờ mà như muốn kiểm tra xem cậu có sốt ko khiến cho m. người bị sốc lần hai
- Hai thôi đi. Hai người cứ xoay quay tôi như cái chong chóng vậy. Còn đụng tay đụng chân, bị gì hết hả. Bị khùng à! Tự dưng lại hỏi han tôi hay định âm mưa cái gì hả, Park Chanyeol. Còn anh nữa Lay. Tôi chưa có nói tôi tha thứ cho anh nên đừng có tự nhiên như vậy. Còn mấy người. Ko thấy bạn mấy người bị điên à hay sao mà ko chịu đưa về uống thuốc! Còn cô có bị gì ko mà sao ko lại giúp tôi mà đứng đó xem tôi bị 2 thằng crush của cô hỏi cho lên bờ xuống ruộng thế hả!!!_cậu điên tiết lên chửi một tràng từ người trong cuộc->người ngoài cuộc, ko để ai nói 1 từ(chửi ghê vậy anh, muốn nổ cả nhà người ta )
- Anh...anh xin lỗi._Lay và Chanyeol luống cuống xin lỗi cậu
- Lay, Chanyeol. Hai mày bị làm sao vậy._Jong-in thấy hai đứa nó phản ứng lạ định lại hỏi nhưng chưa kịp làm gì thì bị cậu tạt một xô nước lạnh vào mặt nên dù mời hỏi
- Tao ko sao cả_Lay và Chanyeol quay lại nói vs Jong-in rồi lại quay lại nhìn cậu( đồng đều dã man <.>)
- ... Anh à, anh sao quan tâm cậu ấy quá vậy? Bình thường anh khinh bỉ cậu ấy lắm mà_ả chạy lại hỏi han các kiểu, nhưng lại cố tình nhấn mạnh 2 chứ đó khiến Lay và Chanyeol điên cả tiết._ Cô im ngay đi!
- Bọn mày bị làm sao vậy, hả?_ả bị Lay và Chanyeol hất tay ra. Nhưng hai anh hất tay rất nhẹ mà ả lại giả vờ ngã. Các anh thấy vậy liền chạy lại đỡ ả dậy
- GIả tạo._ Lay nói một cậu rồi quay lưng, kéo cậu đi
- Rồi mấy người sẽ biết tại sao chúng tôi làm như vậy._Chanyeol nói vs họ rồi cũng quay lưng chạy theo Lay và cậu.
- Ơ! Anh đi đâu vậy Jong-in?_ả thấy Jong-in đi theo nên hỏi
-.........._anh im lặng đi theo 3 người họ
Ở một nơi hoang du, hẻo lánh, tiếng quạ kêu"quoạc..quoạc.."( AAAA! Banh nhà rồi T-T). Lay và Chanyeol kéo cậu đi đến đây đó thì Eunnie ko biết, chỉ biết là nó cách đó chỗ các anh rất xa, rồi ép cậu vào tường.
- A...Sao 2 anh kéo tôi ra đây?_cậu hốt hỏang khi bị kéo đi và còn bị ép vào tường.
................................................................................................................................................................
Xin lỗi đã ra muộn nhưng vì hôm qua lo cày view cho Chen và EXO, mà giờ cũng vậy nên xin lỗi chỉ có thể viết ngắn như vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
nam phụ là nhân vật chính( Allbaek-XK )
Short Storythể loại: boy x boy( nhất thụ đa công ), ngược có ngọt có Lưu ý: ai bị dị ứng vs đam mỹ thì ko miễn cưỡng phải đọc Couple: chanbaek, hunbaek, laybaek, subaek, xiubaek, chenbaek, kaibaek, soobaek, kookv, sumin, namjoon, marklisa