Hello! I'm Nadine Alexis Lustre ,
21 years of age. Ako'y isang nerd.. Kaya sa School ko tawag nila sa akin ay Nerdy Nadine..
Kinagabihan.....
Mama Ni Nadine: Anak Tulog ka na.. First day of classes niyo pa bukas. Mamaya malate ka magising.
Nadine: Sige Ma. Good night! *Kiss*
Kinaumagahan....
Mama Ni Nadine: Anak Gising na 6:00 na.
Nadine: Opo ma. Ligo na po ako.
.....
....
.....
Nadine: Ma Alis na po ako! Mga 5:30 po uwian namin.
Mama Ni Nadine: Sige ingat anak! Galingan mo ha! *kiss*
Nadine's POV
Pag pasok ko sa school ko nakita ko kaagad ung Best Friend ko! Si Yassi . :) Yassi Pressman. Since Kinder pa kami mag bestfriend kaya Nagtuturingan kaming mag kapatid! :)
Nadine: Yas!! Yaaaaaaaas!!!
Yassi: Nadz! Nadz! Omg! Namiss kita!! *Hug*
Nadine: Namiss din kita!! *Beso Beso*
Yassi: Tara na sa Bulletin Board kung anong section natin!! :)
Nadine: Sige Tara! :))
Pumunta Kami ni Yas sa Bulletin Board nakita namin na mag classmate kami! A-1.
Nadine: Yes!!! Classmate parin tayo!!! :) *APIR*
Pumunta na kami ni Yas sa Room namin.. Nakita kong madaming Bago..
Prof: Hello Class! New Teacher Here. I'm Prof. Vincent Garcia , You Can Call me Prof. Vince for short ;)
Prof: Please Introduce your Name. *Sabay Turo Kay Nadine*
Nadine: Hi , My Name is Nadine Alexis Lustre, 21 years at Age. :) You Can Call me Nadz for short! :)
Prof: Next, *Turo Kay Yassi*
Yassi: Hi , My Name is Yassi Pressman, 21 Years at Age. You Can Call me Yas for short!
Prof: Next . *Turo kay Andre*
Andre: Hi , My Name is Andre Paras.
21 Years at age.
Prof: Next. *Turo kay James*
James: Hi ,My name is James Reid. 21 years at age.. :)
FAST FORWARD..
Yassi: Uyyy!! Nadz!! Baka naman matunaw ung bago nating classmate! Ano na ulit pangalan?!
Nadine: James ... James Reid. :)))
Yassi: Ayy!!? Memorize? Hahaha ayieeeee!!! Gusto mo mapansin ka niya? :)
Nadine: oo naman .! Paano niya ako mapapansin ng ganito itsura ko?! Huhu..
Yassi: May Kakilala kaming Makeover Artist! Gusto mo pa makeover kita?
Nadine: Ayoko. :) yaan muna! Tara lunch time na! Punta tayo canteen! :)
Yassi: Sigeee. Gutom na rin ako. Hahaha!!
Habang kumakain kami nakita ko si James Na Magisa.. a e i o u. Di pala kasama niya rin pala si Andre. :) haha.
Nadine: Yas!! Ba't ka nakatitig kay andre? Gusto mo siya noh?!?
Yassi: Di ahhh!!
Nadine: Yassi namn eh!! Best friend mo na ako na sister. Hays!! Bahala ka isusumbong kita kay tita !! :P haahha!!
Yassi: Oo Naaaaaa! Nakita ko kasi siya kanina sa gate. Ang gwapo niya! Tapos bigla kang dumating kaya un! Haha. Tapos nagulat nalng ako nang classmate natin siya!!
Nadine: ayy sorry! Hahhaa!! Peace!!
*KRING,KRING,KRING*
Yassi: oh! Nag bell na tara sa classroom!
Pumunta kami ni Yassi sa room namin. Umupo na kami.
FAST FORWARD.
*KRING,KRING,KRING*
Prof: Class Dismissed!
Lumabas na kami ni Yassi sa Room namin tas biglang may sumigaw nang YASSI! Tapos nakita ko na si Andre pala un..
Nadine: Yas , Yan na si prince charming mo dali! Punta ka na dun! Haha yieee!! Oh siya uwi na rin ako good luck sa lovelife!! *kiss*
Yassi: wait lang sis enebeyen nahihiya ako ee
Nadine:keri lang yan sis haha ayan
BINABASA MO ANG
The Nerdy Nadine(JaDine)
Ficção AdolescenteHello po! Sana po basahin niyo tong gianawa kong story. Tungkol po ito sa Jadine at sa YasDre/YanDre. PLEASE COMMENT AND VOTE. Follow me din po!! Thanks! Love you!!