chapter 9

665 6 0
                                    

Continue

A/Pov

Nang sila ay nakarating sa kwarto ni Vallerie
Biglang syang tinulak no Anton sa kama at pumatong sa kanya ...

Hinalikan sya ni Anton Ng sobrang mapusok ,malalim at madiin Ng kanilang ginagawa iyon ay lalong nabubuhay ang kanilang MGA init sa katawan ...

At habang pinag papatuloy nila iyon Hindi naramdaman ni Vallerie na nahubad na Pala ni Anton ang MGA damit Nya ang naiwan nalang ayy ang bra at panty at unti -unti nang tinatangal ni Anton ang kanyang bra ....

At Ng natanggal na Nya iyon lumuwa ang kanyang malulusog na hinaharap at bigla nalamang nyang isinubo at sinipsip ang kanyang MGA mapupulang perlas 

"Hmmm..Anton  ahhhhh ituloy mo Lang ahhh sige pa AHH " ungol ng ungol si Vallerie at Ng  huminto si Anton bigla syang tumayo at nag hubad narin Ng damit itinira Nya ang boxer shorts Nya at pumatong muli saakin sinipsip Nya muli ang aking hinaharap at ang isa Naman nyang kamay ayy gumagapang pababasa aking MGA pang upo at piniga ito...

Nang matapos pigain  pinunta Naman Nya ito sa aking perlas na basang basa na ...

Sinira Nya ang panty ni Vallerie at itinapon ito Kung saan ...

Pinakatitigan Nya ang perlas nito ...Ng tinignan ni Vallerie ang ginagawa ni Anton na pag titig sa kanyang perlas ayy bigla syang nahiya Kaya tinakpan Nya ito ...

"Wag wag mi takpan maganda ang pagkababae mo "....

Kaya Naman tinanggal na Nya ang kamay Ng matanggal ang kamay ayy saka Naman sinimulang dilaan ni Anton ang kanyang perlas ...

"Hmmm.... Ahhhhh sige pa ahhh tuloy mo ahhh A..Anton ahhh don't stop please AHH "

"Hmmm ang sarap mo Vallerie hmm"

Ng tumigil sya at tumayo hinubad Nya na ang huli nyang suot ...

Ng nakita ni Vallerie ang kahabaan ni Anton nanlaki ang Mata Nya ..ang haba Sabi Nya sa kanyang sarili ..." Ah.. Anton mag kakasya ba Yan sakin?" "Oo Naman akong bahala " Kaya Naman pumatong na si Anton at dahandahang ipinasok ang ang kanyang kahabaan ....

"Ahhhhhhhh.!! Inda ni Vallerie Ng tignan ni Anton ang muka ni Vallerie  uti unting tumutuli ang kanyang luha Kaya Naman pinunasan Nya ito at hinalikan sa labi ...

"Shhhh wag Ka na umiyak akong bahala shhh" Kaya Naman habang hinahalikan Nya ito at unti unting pinapasok ang kanyang pagkalalaki  sa loob ni Vallerie Kaya Naman Ng sumagad na iyon tumigil muna sya saglit at tinanong si Vallerie Kung pwede na sya gumalaw .....

"Ahmmm AHH ahhhh " sabay na ungol nila Ng marating nila ang dulo ....

Anton Pov*

Hmmm... Nagising ako Ng maramdaman Kong may humahalik sakin sa pisngi Kaya Naman dumilat ako at nakita ko si Vallerie na katingin sakin at naka ngiti ....

"Hi baby boy" bati ni Vallerie sakin  ..magandang umaga Vallerie ..hmm Di Ka pa ba nagugutom tanong ko sa kanya.."hmm Hindi pa saka sobrang sakit pa Ng gitna ko" ... pasensya Ka na sakin ahh pinagod Kita kanina "ok Lang baby boy hihi"

Ahmm anong oras na ba tumingin ako sa gilid at nakita ko na alas tres na Ng hapon
Hmm babangon na ko para napag handa ko na sya Ng makakain ...

Hmm Vallerie tatayo na ko para maka pag handa Kaya mo bang tumayo ? Tanong ko sa kanya ..
"Ahhmm baby boy buhatin mo ko sa cr plsss"
Sabi Nya sakin...ahmmm sige mag bibihis Lang ako tas tutulungan kitang tumayo ok ....
"Ok sige ":)

Nag bihis na ko Kaya Naman tinulungan ko na sya para ma kapag luto na ko ....

"Salamat babyboy hihihi muahhh" bigla nalang Nya Kong hinalikan sa pisngi na dahilan Ng pag ngiti ko ... Baba na nga ako hmm......

Author's note
Hello ulit guys sorry sa late update ni author nyo Kaya eto nag dagdag ako Ng chapter para sa inyo thanks ulit guys sa support sa story  Sana hanggang huli Baka support kayo sakin I love youu guysss thanksss and please follow me thanks muahhh😘😘😘😘

My Prince is from the past Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon