Chapter 17

422 5 0
                                    


Valerie's POV *

Nang maramdaman kong may tumatapik sa pisngi ko na gising ako.. At ng makita ko kung sino yun ay si Sheen pala...

Ohh Sheen san na tayo?.. "nandito na tayo sa lugar kung san tayo mag dedate"... Huh date??

"Oo bakit ayaw mo ba?" hindi namna sa ganun haha anong trip mo at dito mo ko dinala?

"wala lang saka diba nga sabi ko sayo magugustuhan mo dito"...

Ahhaha sige na nga alis dyan baba na ko para makita ko at maniwala akong magugustuhan ko dito...

Nang maka labas ako sa kotse tila ba'y namangha ako at natullala sa ganda ng lugar na ito..

Wow! Sheen  sobrang ganda nga dito.. Panonmo nalaman kung oano pumunta dito??

"ahh ano dati ko itong tambayan paka na bobored akos a bahay pag bakasyon"

Ah ganon ba... "so ano tara na alam ko gutom ka na" tara sobrang gutom na gutom na gutom na ko nohh medyo mahaba kasi ang byahe.

Nang makarating kami sa git na nung garden may naka handa nang pag kain... Sobrang ganda nga talaga dito...

Naupo na kami pareho at pinakita nya sa akin kung ano ang mga kakainin namin...
Nang makita ko ang favorite kong stake natakam na agad ako...

Ohh tara na kain natayo natatakam na ko hahaha..
"sige hahah ang takaw mo talaga tarana nga"

Sheen's POV *

Habang kumakain kami di ko mapigilan ang sarili ko na titigan sya sobrang ganda nya talaga...

Hayy nako natotorpe ako lalo ehh... Napansin naman nyang katingin ako sa kanya kaya naman nagtaas sya ng tingin...

"ohh bakit may problema ba? May dumi ba ko sa muka??"

Ahh wala naman nagadahan lang ako sayo haha ang takaw mo ehh...

"nako ikaw talag ang bolero mo nohh"

Hay nako kung kaya ko lang talaga umamin di ko na papakawalan tong babaing toh.. Kasi sobrang swerte ng mamamhalin nya...dahil di lang sya mganda, mabait malagaain at syempre may takot parin kay GOD... Sobrang swerte kung sino man yun.. Pero wish ko na sana ako nalang yun dahil sobrang tagal ko nang tinatago sa kanya  yung nararamdaman ko... Haysss mag paplano ako para sa oag amin ko sa kanya konting panahon nalang sasabihin ko na sa kanya at syempre kakakusapin ko din sila tita para naman pumayag din sila kung sakali na hingin ko narin ang kamay ni Val...

Hay nako change topic na nga hahahaha nakaka bakla yung masyadong ganto hahahaha... So move on na

"hmm Sheen wala ka bang naging girlfriend sa ibang bansa??" bigla nyang tanong...

Uhmm wala bukod lang dun sa alam mo na flings hmm bakit mo natanong...

"ahh wala naman kase alam mo na ang tagal nating di nag kita baka kasi mamamya ipag palit mo na ko at di mo na ko gawing best friend"

Nako nag tampo ka pa ehh syempre ikaw pa ba makakkalimitan ko ehh ikaw lang yung babaeng kinakausap at lagi kong kasama noon sa mga kalokohan. Hahahha

Wag ka na mag tampo kahit mag karoon man ako ng girlfriend ikaw paring ang pangalawang bababe sa buhay ko syempre..

"hmp bakit naman pangalawa?".. Syempre ang unang babae sa buhay ko ay si mama  at ikaw ang pangalawa kaya naman wag ka na malungkot nohh ikaw talag ang cute cute mo hahaha.

~~~~sabay kurit sa pisngi nya~~~~

Hahahha ang cute mo pag nag tatampo ka...
Hayaan mo babawi ako sayo ngayon...

"ayy nako sigi na nga bati na tayo hahaha basat bababwi ka ahhh"  oo naman ikaw pa ehh mahl namahal yata kita best friend

Ayy nako hahaha naging childish na naman sya hahaha
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Author's note

So ayun na guys eto na ulit ung chapter na inaabangan nyo hihi  sana patuloy nyo paring support ung story ko guyss labyaa❤️

My Prince is from the past Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon