chapter 10

517 5 0
                                    

Anton Pov*

Nang maka tapis ako mag luto Sakto Naman nyang pag baba Kaya Naman inalalayan ko syang maupo at nilagyan Ng pag Kain ang kanyang Plato ....

Ahmmm Kain Ka na para mag Ka roon Ka Ng lakas ahh
"Ahhh Anton pwede mo na Kong subuan hihi " Ng masabi nya iyon bumingis-ngis sya Ng mahina .....

Ahmm sige oo Naman pwede ... Ohh eto ohh sinangag at itlog say ahhhhh ....Sabi ko  Naman sa kanya

"Ahhhhhhhmmmmm mhmmm Anton mhhmm masharap Ka Pala mag luto hihi" Sabi nya sakin habang Puno ang bibig nya hhahahha ang Ganda talaga  nya kahit namumuwalan pa sya ....

Syempre ako pa para sayo Yang niluto ko ..Sabi ko sa kanya "ahmm Anton pwede mo ba ko alagaan?" Naka nguso nyang Sabi

Ahmm bakit Naman may masakit BA sayo Sabihin mo para ma gamot Ka agad ...

"Ahh..eh Anton wala Naman akong sakit ehh Kaya Lang you now Naman ehh wala akong ibang kasama dito "..

Ehhh Hindi naman ako aalis bakit Ka humihiling sakin " Ka..s..i ano ehhh Anton wag mo na Kong iwan dito Ka nalang Kasi Anton Mahal na Kita ehhh"

Natulala ako Ng sabihin nyang Mahal nya ko ako may nararamdaman din Naman ako iba sa kanya Kaya Lang Hindi ko alam Kung Kaya Kong Hindi umalis dahil may misyon Lang ako Pano na ...hayyy ang hirap Naman nito ....

Niyakap ko na Lang sya para Hindi sya malungkot....

Vallerie Pov*

Hello guys eto ako ulit ....

So mabalik Tayo ..Yun nga may nagyari samin ni Anton at feeling ko may gusto na ko sa kanya o Hindi Lang pag Ka gusto Mahal ko na Tara sya Kaya Lang na tatakot ako ....

Kanina nung sinabi ki SA kanya na Mahal ko sya pero Hindi sya sumagot at niyakap nalang ako Di ko Alam Kung bakit parang nalulungkot ako SA hindi nya pag sagot sakin hmmmn Pano ba to...

Author's note

So hello ulit SA Inyo MGA Bebe sorry for waiting  and sorry sa short update medyo maging busy ulit ehhh Kay etoh nag babalik ang inyong author ...

So guys pl support my story and follow me on IG my acc is mendiola_mariella ...and plsss follow nyo ako dito
...and notice ko kayo support nyo ang next na gagawin ko story next week nakakahiya kayo Ng bagong story Ng author nyong slow hahaha pero Sana magustuhan nyo itu...

Salamat SA pag babasa Ng story ko kanya guys MGA Bebe ko muahhh see you on next update and next story muahhh😘😘

My Prince is from the past Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon