Hi mga future reader/s ko! Haha.
So first time ko gumawa ng story pero ang totoo HINDI TO ANG FIRST STORY NA GINAWA KO.Gulo ko noh? Way back nung 2014 may ginawa akong story na love story about kay jungkook and title nun ay 'My Vampire Crush' dun sa account ko na MusicL0v3r143 kahit isearch niyo yun wala na yun dahil na idelete ko na.
Nahinayang ako kasi umabot na ng thousand ang nakabasa nun dahil english siya hindi lang filipino ang nakakabasa nun pati na rin ang ibang americans ganern ganern.
At meron pang pangalawa at yun ay ang 'Im inlove with my step brother' naipublished ko yun dito sa account na to and sad to say naidelete ko rin😂 naipost ko siya sa facebook ay marami naman nagbabasa at nagmamakaawa pa na mag update ako pero hindi ko na naituloy😂😂😂
So since third time ko na pala gumawa ng story gusto ko sana ng rules.
RULES:
1.Wag niyo sana ako madiliin na mag update hindi dahil sa tamad ako kundi dahil hindi naman araw araw may internet ako.
2.No hate comments sana dahil dinadamdam ko ang nga hate comments na nababasa ko baka hindi ko rin maituloy ang story na ginagawa ko.
3.Im not a perfectionist writer.Dito sa story na to madaming errors and wrong grammars dahil hindi naman ako masyado marunong mag english at cellphone lang ang aking gamit.You are free to leave kung ayaw mo ng ka ek ekan dito sa story na to.
4.Wag sana kayong atat dahil tulad ng sinabi ko sa #1 HINDI ARAW ARAW MAY INTERNET AKO.Yan capslock na para dama niyo haha! Pero dont worry pag nagkapera ako nag loload din naman ako.
Yun lang muna ang rules ko and again advance sorry sa mga wrong grammars and errors or kung ano man ka ekekan.
Labyo!
XxKikayLifexX