CHAP 8: Lễ Hội Ma

177 13 2
                                    

Tối đó, tại tháp Gryffindor,
_ Allie, em có tin tưởng anh không?
_ Tất nhiên là có! 
Sau khi trở về từ Rừng Đen, cả bọn mệt lử và cố gắng tiêu hóa hết câu truyện vừa rồi. Yoongi được Taehyung dìu về kí túc, anh chàng như người mất hồn. Cô McGonagall và thầy Snape thấy tội nên lập biên bản dùm cả tập thể. Sau đây là cuộc hội thoại giữa Jihoon và Allie.
_ Vậy tại sao em không kể với anh về việc em là Linh Thú Phù Thủy?-anh gắt lên.
_Em.. em sợ
_ Em sợ cái gì? -anh để ý thấy ... 1 giọt.. 2 giọt.. cô khóc rồi!
_ Allie à, anh xin lỗi,... anh không có ý đó! -anh lau nước mắt của cô, nhẹ nhàng..
_ Em sợ anh sẽ gặp nguy hiểm a!
_ Nguy hiểm gì?
_ Em kể một lần thôi, nhớ rõ nha.
_Ukm
_13 năm trước, khi đó có tới 10 Linh Thú Phù Thủy trên thế giới. Trong một lần mở cổng, có một tộc Enchanted đang chạy trốn khỏi tộc Người Sói vô tình chạy qua cánh cổng tới thế giới này. Sau khi biết chuyện, ba mẹ em và ba mẹ Mizza đã lập tức lùng sục khắp mọi nơi và họ đã tìm ra tộc Enchanted đó.  Thuyết phục xong thì cả tộc đã đi qua cánh cổng trở về thế giới cũ, nhưng con gái tộc trưởng là Enchantress cấp cao thì lại mất tích. Trong lúc tìm kiếm ba mẹ hai đứa đã qua đời, tụi em sống nương tựa cha mẹ Diana đến bây giờ.
_ Họ cũng là Linh Thú Phù Thủy hả?
_ Không, nhưng Diana lại được chọn là Linh Thú Phù Thủy nên họ nhận nuôi tụi em. Linh Thú Phù Thủy được lựa chọn qua phẩm chất nà sức mạnh, không phải qua huyết thống đâu.
_ Vậy còn Merrow là gì của em?
_ Sáu năm trước, tụi em cứu được Merrow thoát khỏi Thợ Săn Tiên Cá ở Santorini, nhưng vì bị thương nên đuôi của chị ấy hóa thành chân và ở với tụi em luôn. Nhưng giờ...- giọng cô lặng xuống- chị ấy đi rồi ...
Anh nhẹ nhàng nắm tay cô- Anh hỏi một câu thôi được không?
_Được chứ- cô cười nhẹ.
_Các em là Linh Thú Phù Thủy gì?
_ Mizza là Tiên nữ, Diana là Báo Ngọc, còn em là Thanh Long.
_ Anh biết rồi, Allie à, anh nghĩ là Enchantress năm xưa chính là người đã gây ra chuyện này đúng không?
_ Jihoon, em cũng nghĩ thế, sắp tới sẽ khó khăn lắm! Anh sẽ ở bên em chứ?
_ Ngốc ạ, tất nhiên rồi! - Anh cười nhẹ rồi hôn lên trán cô. Mấy ai biết rằng khoảnh khắc này làm sao kéo dài được( trừ Au😆😆)
Một đêm bão táp, khắp nơi đồn đại Lời Nguyền năm xưa đã quay lại và nhắm vào nữ sinh toàn trường chứ không chỉ nhà Gryffindor. Khắp chốn rộ tin Merrow đã mất, bảy ngày sau huynh trưởng nhà Slytherin mới xuất hiện trước mặt bá dân với thân dáng tiều tụy. Người người đều biết Allie, Mizza và Diana là Linh Thú Phù Thủy. Nhưng có người trong cuộc mới tường tận về sự việc khủng khiếp này( Và con Au nhiều chuyện)
_ Mai là Lễ Hội Ma rồi, anh vừa nhận thông tin mật là các nhà phải tự bảo vệ nhau, các giáo sư đang yểm bùa trong Rừng Đen. Nhưng anh nghĩ rằng chúng ta phải thật cẩn thận, đặc biệt là sau.. các em biết rồi đấy.-Huynh trưởng Seongcheol dõng dạc thông báo.
_ Anh à, em có ý kiến, ngày mai chúng ta sẽ phân bổ người theo Allie và Mizza theo giờ, không cho 2 bạn ấy ra khỏi tầm mắt.-Hansol đưa ra ý tưởng đã được cả tập thể cho ngón like, nhiều người còn vỗ tay tán thành.
_ Em đồng ý, dù sao đó cũng là cách duy nhất...- Allie thản nhiên cười làm ấm lòng mọi người. Trong khi Mizza kế bên thì trợn mắt nhìn con bạn.
_ À, thầy Snape mới báo với anh là tối nay Diana qua ngủ với 2 đứa nhé!
Và tối hôm đó,
_ ALLIE, CẬU ĐÙA VỚI TỚ À, BỘ CẬU KHÔNG MUỐN BÁO THÙ CHO MERROW SAO?
_ Nhỏ tiếng xuống đi Mizza, tất nhiên là tớ muốn và tớ sẽ báo thù rồi.
_ Thế tại sao cậu đồng ý với kế hoạch đó?
_ Nếu như chúng ta không đồng ý thì họ chỉ nghi ngờ và quản tụi mình chặt hơn thôi. Với lại, tớ không muốn làm Jihoon lo...
_Dù rằng cậu biết mọi việc sẽ rất nguy hiểm.?
_ Ít nhất tớ muốn anh ấy nhẹ lòng trong thời gian này..
_ Chị đồng ý với Allie, Merrow đã đi rồi nên việc khiến họ tin vào tụi mình rất quan trọng .
_Aaaaaa, chị định dọa tụi em hả Diana-Hai bé đồng thanh-ing.
_ Haiz, dù sao thì các em cũng phải lo xong nhiệm vụ. Mizza, thuốc xong chưa?
_Đây nè- trên tay cô là lọ thuốc màu vàng nâu.
_ Tốt, ngày mai chị sẽ đưa 2 đứa ra.
_ Làm cách nào cơ.
_Chúng ta sẽ làm thế này....
Lễ Hội Ma, thời khắc định mệnh đã đến!!!!!!!!🌊🌊
Như kế hoạch, sáng sớm đã có một bầy con trai bật chế độ mặt dày lên đi theo 2 cô từ sáng đến chiều. Đến khi đi vệ sinh, thì 2 cô mới tự do một chút xíu, sau đó lại được bảo vệ. Nhưng,... thực ra là 2 cô và Diana đã thoát ra từ lâu rồi và đến tối khi phép thuật Pha Lê Nhân Ảnh của Diana mới hết hiệu nghiệm, bai nhân dáng kia mới lộ diện là 2 khối pha lê, đúng lúc đó Elisa và Celina cũng mất tích, vậy có tổng cộng là 5 nữ sinh biến mất. Lunar lập tức dẫn học sinh nam đi truy tìm, cô sẽ không để mất bất kì đứa em nào nữa, đặc biệt là dưới tay con mụ Enchantress khốn kiếp kia!
Trong khi đó, tại Rừng Đen,
_ Nói mau, cô là Enchantress, phải không?- Allie hướng đũa về phía Elisa, người đang cầm cái đèn có chứa khí tức của dung dịch Enchantresoi để dẫn dụ 3 cô. Kế hoạch thực sự là như thế này:
Sau khi thoát ra, 3 cô sẽ giả vờ bị Enchantress dụ vào rừng, trước đó Mizza đã chế thành công dung dịch Unenchanted, có khả năng đối kháng với Enchantresoo. Sau khi tỉnh thì lập tức bao vây và hạ gục Enchantress.( Thật là vi diệu 😆😆😍😛)
_ Các cô tỉnh rồi ư?-do quá hoảng hốt, Elisa đã làm rớt cây đèn, cô ta nhanh chóng quỳ xuống đất, dập đầu tạ lỗi-Xin tha cho tôi, tôi cũng chỉ là nạn nhân thôi!
Diana: Cô chỉ là nạn nhân? Vậy tại sao lại dụ chúng tôi vào rừng? Vì sao lại đẩy Merrow xuống nước để cậu ấy bị lộ thân phận? Vì sao dưới giường lại có thành phần của dung dịch Enchantresoi?
Elisa: Thật ra là tôi chỉ làm theo lệnh, tôi bị ép!
Mizza: Em càng ngày càng không hiểu cái lời nguyền này rồi đó!
Elisa: Thật ra 3 năm trước, tôi cũng bị dụ vào rừng, khi       đó,...Enchantress đã ép tôi phải làm việc cho cô ta, do quá sợ hãi nên tôi đã đồng ý..
Allie: Khoan, năm đó có 4 người ra, 2 nữ sinh năm sau tiếp tục bị giết, còn cô là nạn nhân, vậy không lẽ chủ mưu là...
Mizza+Diana: Celina?
Xào xạc xào xạc.
Allie:AI ĐÓ?
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Các bợn à, thời khắc định mệnh đã đến hung thủ thực sự đã lộ diện.
Liệu mọi người có tìm ra 3 cô không? Liệu họ có báo thù cho Merrow được? Ai là người bám theo họ?
Cùng chờ CHAP 9: Chấm Dứt Đi  nhé😀😀😀😀😍
Mới thi thử xong, cái đề thực là troll người. Văn kêu ra thơ thực ra lại ra truyện, Anh học trong đề cương cho ra chương trình bên ngoài, còn Toán thì... haiz...😣😟😧😧
Thôi kệ dei, Au chúc mọi người một ngày tốt lành nhé! Love u💗❤💝😍😗❤❤

*SEVENTEEN*/Fictional girl/{Magical Station} Học viện pháp thuật HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ