The boy's marshmallow 1
Title | To be My dear
Plot | Song - Super far [LANY]
Writer | hyo.nimsama
Position | Jungkook x Jimin
วันนี้คือวันจันทร์
วันจันทร์ที่ปาร์คจีมินมักจะมายืนเกาะรั้วไม้สีน้ำตาลเก่าๆหน้าบ้านเพื่อเฝ้ามองใครสักคนกำลังก้าวขาขึ้นรถโรงเรียนที่ตัวเขาเองคงไม่มีโอกาสจะได้นั่งมัน
"จีมิน เย็นนี้อย่าหนีฉันไปไหนนะ"
เด็กชายฟันกระต่ายเอ่ยดักใครบางคนที่มาเเอบมองเขา ข้างหลังรั้วสีน้ำตาลเเก่ๆนั่นน่ะ ทั้งที่รู้ว่าจีมินคงไม่มีวันออกมาส่งเขาขึ้นรถโรงเรียนโต้งๆเเน่ ถึงได้พูดออกไปเเบบนั้น เพื่อนในรถสีเหลืองคงมองว่าเขาเป็นบ้าไปเเล้ว ก็รอบข้างเขาไม่มีใครเลยนอกจากลุงจอร์นที่พาเจ้าหมาบาวน์ออกมาเดินเล่นรอบๆถนนนี่
ช่างมันเถอะ อย่างน้อยก็ให้ปาร์คจีมินไม่หายไปตอนเย็นๆอีกเหมือนเดิมก็พอ
รถโรงเรียนสี่ล้อเริ่มเคลื่อนคล้อยหายไปไกลลับตา คนตัวเล็กเดินออกมาจากมุมมืดหลังรั้ว รอยยิ้มหวานเกิดขึ้นบนใบหน้าน่ารัก เขามีความสุขทุกครั้งที่รู้ว่าจองกุกยังต้องการเขาเป็นเพื่อนเล่นในช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ตกดิน เราจะนอนเล่นบนพื้นหญ้าหลังบ้านด้วยกันเสมอ ได้เเชร์มาร์ชเมลโลว์ถุงใหญ่ด้วยกันโดยไม่มีกองไฟ
เด็กน้อยเดินกลับไปสถานที่ที่เจ้าตัวชอบมากที่สุด มันคงไม่พ้นสวนหลังบ้านที่เดิม ก่อนจะล้มตัวลงนอน โดยมีบ้านหลังใหญ่คอยเป็นสิ่งกำบังเเสงเเดดเเวววาวให้เขา
เรือนผมสีคาราเมลปลิวไปตามกระเเสลมที่พัดผ่านมา ดวงตาสีมหาสมุทรจ้องมองพื้นที่ที่ถูกเจ้าเเสงเเดดสวยนั่นครอบคลุม เขาจะรอ จนตอนที่พระอาทิตย์ตกดิน จองกุกก็จะกลับมาเล่นกับเขาเหมือนเดิม