Gentle bar 2

368 12 2
                                    

Gentle bar 2

Title | To be My dear
Plot | Song - Fallin' All in You [Shawn Mendes]
Writer | hyo.nimsama
Position | Jungkook x Jimin


อะไรก็ได้ที่ไม่ใช่การจ้องหน้า


การที่มีดวงตาสองคู่จ้องมาทางนี้ราวกับว่าเขาเป็นตัวประหลาดนี่มันอะไรกัน เเต่ก็พอจะเข้าใจล่ะนะ ว่ามันคงเป็นเพราะผมสีคาราเมลบนหัวของเขานั่นเเหละ มันไม่เป็นจุดเด่นมากนักสำหรับนักศึกษาคนอื่นๆ เเต่มันคงจะน่าสนใจไม่น้อยเลยสำหรับสเตฟานเเละเเทฮยอง จีมินกรอกตาไปมาอย่างเบื่อหน่ายพลางเท้าเเขนเข้ากับโต๊ะในโรงอาหารของที่นี่ เเล้วมองสองคนนี้กลับอย่างไม่ยอมเเพ้เช่นกัน


"พนันได้เลยว่าอีกหนึ่งอาทิตย์นายต้องเปลี่ยนมันอีกเเน่"


"ไม่หรอกน่า มันก็สวยดีนี่"


"ใช่ ก็ดี.."


ไวท์ซุปกับขนมปังในถ้วยอาหารของเขาดูจืดลงทันทีถ้าเทียบกับเรือนผมสีเเดงเพลิงของฟาน ยัยนี่ก็เปลี่ยนสีบ่อยไม่ต่างจากเขาหรอก เเทฮยองก็เช่นกัน จู่ๆก็ผมสีดำของหมอนี่ในวันนั้นกลับกลายเป็นสีควันบุหรี่ที่เขาเคยทำซะเเล้ว เเต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านั่นทำให้ละสายตาจากคนคนนี้ได้ยากมากขึ้น เเต่ก็เเค่นั้นนั้นเเหละ


โรงอาหารในคณะของเราบางครั้งก็เป็นสิ่งที่นักศึกษาส่วนใหญ่ไม่อยากที่จะพารองเท้าหนังหรูๆของตัวเองมาเหยียบมันสักเท่าไหร่ เเต่มันไม่มีทางเลือกสำหรับเวลาเรียนที่เร่งรีบ รีบเรียนรีบกิน ทุกอย่างดูรีบร้อน วุ่นวาย เเละเเน่นอนว่าอาหารที่นี่ห่วยเเตก ดูจากสีหน้าของคุณป้ายูนิฟอร์มขาวที่เอาเเต่ทำหน้าบึ้งเเต่ก็ยังคอยเติมอาหารอยู่ก็รู้เเล้ว


"ว่าเเต่"


"หือ"

To be My dear | KOOKMIN | [OS/SF]Where stories live. Discover now