Daisy flowers at night 2

210 8 2
                                    

Ps.สวัสดีค่ะ เราtwidybs_14 หายไปนาน ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง เราไม่รู้ว่ามีคนตามฟิคเรามากน้อยเเค่ไหน เเต่ก็ขอบคุณนะคะ ถึงคอมเม้นจะน้อยมากๆ เเต่ก็ขอบคุณมากๆเลยที่เม้น มันเป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้เรากลับมาเขียนฟิคต่อเลยล่ะค่ะ555 เเล้วก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ช่วงนี้เราดีขึ้นด้วย ขอบคุณมากๆจริงๆ

ในSFตอนนี้ ภาษาอาจจะค่อนข้างเเปลกเพราะเราไม่ได้เขียนมานานเป็นเวลาระยะนึงเลย ในส่วนนี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ

รักที่สุดเลย.

___________________

Daisy flowers at night

Title | To be My dear
Plot | My inspiration
Write | Twidybs_14
Position | Jungkook x Jimin


"รู้อะไรไหม บางทีช่วงนี้นายอาจจะกินวานิลาซันเดย์มากเกินไปก็ได้"


มือเรียวที่พยายามเปิดโหลลูกอมสุดโปรดชะงักลงไปเมื่อได้ยินเสียงที่คุ้นเคย ใบหน้าน่ารักเเต่เเฝงไปด้วยความซุกซนหันมาเลิกคิ้วใส่เพื่อนสนิท วันหยุดสุดสัปดาห์ของเขาหายไปในพริบตา เตียงนอนสีขาวของปาร์คจีมินโดนยึดไปซะเเล้ว บางครั้งก็ได้เเต่สงสัยว่าหมอนี่ไม่มีอะไรจะทำหรือยังไงกัน ถึงได้มาโผล่หัวที่นี่ในวันของเขาเเบบนี้


"ขอโทษนะ เเต่นั่นควรเป็นฉันที่ต้องพูดมันออกมาไม่ใช่เหรอ"


"อะไรกัน ฉันไม่ได้ชอบวานิลาซันเดย์สีชมพูนั่นสักหน่อย"


"สีฟ้าต่างหาก"


เปาะ!


"เยี่ยม"


เจ้าของเรือนผมสีน้ำตาลเข้มจับจ้องไปที่โหลเเก้วโง่ๆบนอ้อมเเขนของปาร์คจีมินไม่วางตา มันเป็นนิสัยประหลาดๆของหมอนี่ ลูกอมหลากยี่ย้อที่ได้มาจะถูกเก็บไว้ในนั้นเเละไม่มีอะไรบ่งบอกได้ว่ามันปลอดภัยมากเเค่ไหน เเต่ก็ช่วยไม่ได้ ไม่ว่าจะพูดอะไรไป ก็ไม่มีสักครั้งที่จีมินจะเชื่อฟังเขา


To be My dear | KOOKMIN | [OS/SF]Where stories live. Discover now