Sea Clod 2
Title | To be My dear
Plot | Don't know
Writer | Twidybs_14 or pinpin_47
Location | At Korea
Position | Jungkook x Jiminผ่านมาเกือบสามชั่วโมงเเล้ว
ที่เขาลุกออกมาเงียบๆจากที่ตรงนั้น
เราไม่ได้พูดคุยอะไรกันอีก หนังสือเล่มสีฟ้าถูกหยิบขึ้นมาอ่านโดยจองกุก กับเเววตาที่เย็นชาเเละเเสดงออกว่าต้องการความส่วนตัว นั่นทำให้จีมินไม่ได้พูดอะไรออกไป เสื้อโค้ทตัวบางถูกหยิบขึ้นมาใส่ก่อนจะตัดสินใจที่จะเดินออกมาจากที่ตรงนั้นอย่างเงียบๆ
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความเหงาหรือเปล่าที่ทำให้จีมินรู้สึกว่าอากาศวันนี้ดูเอื่อยเฉื่อยเเละเริ่มเย็นชาขึ้นทุกที เหมือนกับว่ากำลังเข้าสู่ฤดูหนาว คนตัวเล็กถอนหายใจเบาๆ รอบข้างของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยผู้คนที่เดินมากันเป็นคู่ น่าอิจฉาชะมัด..
ลมหนาวอ่อนๆค่อยๆทำให้จีมินรู้สึกดี หลายวันมานี้งานของเขาเยอะมาก หรืออาจจะเป็นเพราะว่าเรากำลังจะขึ้นปีสามเเล้วก็ได้ล่ะมั้ง เขาหัวเราะเบาๆ ถึงจะเหนื่อยกับงานเเละการวิ่งตามใครสักคน เเต่จีมินก็มีความสุขที่เห็นหน้าจองกุกทุกครั้งเลย
เพราะจองกุกเหมือนทะเล
บ้านเกิดของคนตัวเล็กคือปูซาน ทะเลเเสนเงียบเฉียบเเละความสุขของเขาอยู่ที่นั่น เราสามารถโยนความคิดเเย่ๆหรือสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกไม่ดีลงไปในน้ำสีฟ้านั่น เพราะงั้น ทะเลคือเพื่อนที่มีค่าที่สุดของจีมิน
เเต่ไม่ใช่เพราะว่าเขาอยากระบายความรู้สึกเเย่ๆใส่จองกุกหรอกนะ เเต่มันเป็นเพราะทุกครั้งที่เจอหน้าคนคนนี้ ทุกครั้งที่ได้ยินเสียงทุ้มๆเเต่อ่อนหวาน เเม้จะไม่กี่คำ เเละถึงจองกุกไม่ได้อยากจะพูดมันออกมาเท่าไหร่นัก เขากลับมีความสุขเหมือนคนบ้าเเละเพ้อฝัน