Daisy flowers at night 1

373 9 2
                                    

Daisy flowers at night 1

Title | To be My dear
Plot | jimin's picture
Write | Twidybs_14 or pinpin_47
Position | Jungkook x Jimin


เขาไม่ชอบเพลงนี้เลย


เเม้ว่าบางครั้งเพลงที่เเว่วมาไม่ไกล เเต่ก็พอได้ยินจะไม่ถูกหูของปาร์คจีมินสักเท่าไหร่ เเต่ก็น่าเเปลกที่เขาไม่เดินไปเคาะประตูบ้านเจ้าเด็กพวกนั้นเเล้วต่อยสักสองสามหมัด คนตัวเล็กยังคงนอนเหยียดยาวอยู่บนหลังคารถคันเล็กของคุณพ่อเเสนน่ารำคาญ เเละเเน่นอน เช้าวันต่อมาพ่อต้องด่าเขาเเน่ๆ ริมฝีปากอิ่มยกยิ้มเบาๆ เมื่อคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ดวงตาสีน้ำตาลไหม้จ้องมองท้องฟ้าไร้เมฆสีขาว มันคงจะสงบมากกว่านี้ ถ้าไม่มีไอ้เด็กเวรพวกนั้น


กุญเเจบ้านของเขาตกหายไปที่ไหนสักเเห่งในคลับ หรืออาจจะเป็นเพราะความสนุกที่พวกเราเเละดีเจห่วยเเตกช่วยกันสร้างขึ้นทำให้มันหล่นหายไป เเละรั้วโง่ๆนี่ก็สูงพอที่จะป้องกันใครสักคนปืนมันขึ้นมาขโมยของเหมือนนักย่องเบาในหนังสือพิมพ์ตอนเช้า เพราะเเบบนั้น หลังคารถจึงกลายเป็นที่พักสุดจะสบายในคืนนี้ หรืออันที่จริง การจะโทรหาพ่อให้มาเปิดประตูให้ก็ไม่ใช่เรื่องยากนักหรอก เพียงเเต่ความง่วงมันกำลังบังคับให้จีมินทำเเบบนี้ต่างหาก


เเต่มันก็ต้องเเลกกับการต้องทนนอนขมวดคิ้วกับเพลงอะไรสักอย่างที่เขาไม่รู้จัก นี่มันเเย่มาก ไม่รู้ว่าเขาทนนอนฟังไปได้ยังไง เเละเหมือนจะบังเอิญเกินไป ทุกครั้งที่เขาเข้าบ้านไม่ได้ เด็กพวกนั้นจะต้องมาฉลองอะไรกันสักอย่างที่บ้านหลังนั้นเสมอ ไม่มีอะไรบ่งบอกหรือรับประกันความปลอดภัยของปาร์คจีมิน ในอีกห้านาทีอาจจะมีเเก้วกระเบื้องปลิวมาใส่หัวเขาก็ได้


จมูกรั้นผ่อนลมหายใจเบาๆ ลมอ่อนๆในยามกลางคืนกับดาวนับพันดวงบนท้องฟ้าสีดำกำลังทำให้จีมินรู้สึกผ่อนคลาย การเรียนมหาลัยไม่ใช่เรื่องยากเเต่มันก็เป็นเรื่องที่เหนื่อยที่สุด งานของเขาเยอะเกินไป เเละมันคงไม่เสร็จภายในอาทิตย์นี้เเน่ๆ ความคิดมากมายตีกันในหัว ดูเหมือนว่าจีมินจะคิดมากเกินไป เปลือกตาสีอ่อนปิดลง ความอ่อนล้าเเละความเคลิ้มทำให้คนตัวเล็กเผลอหลับไป






To be My dear | KOOKMIN | [OS/SF]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz