[07/21]

391 24 2
                                    

Your POV

"Hey sisteret! Nilinisan mo ba tung dorm namin?"tanong ni Bacon.

"Yes sisteret!"sagot ko...

"Good"

"Pero baekhyunita banana! May nakita akong lapis dun sa may side table mo... Tinapon ko na eh kasi di ka naman nagaaral"biro ko and i know, eyeliner yun.. Gusto ko lang gawin ang plan 'b' ko.

Dalidali syang pumunta sa kwarto nya and sumunod naman ako.

Nang nakapasok sya, sinara ko ang pinto and kinandado yun... Kanina kasi, niready ko yung ginawa kong lock sa pinto nila.

"Hey!! Open the door you pabo!!! HELP ME!! SAVE ME OH MY GIAAAANT"landi no? Yan ang nagiisang BYUN BAEKLA.

Bumaba ako and nakita ko ang iba sa sala. Buti nalang at soundproof yung kwarto nina baekla.

"Rani, san ang baekhyun ko?"tanong ni yodang kapre.

"C baekhyun? Nasa mall daw eh, bumili ng eyeliner. Sabi nya, ipapasabi ko daw sayo na pumunta ka daw dun sa mall"sabi ko in serious face. Maniwala ka!!

"Geh! Pupunta ako!"yes!

"K"

"Magbibihis lang ako"sabi nya and pupunta na sana ng hagdanan at pipigilan ko sana nang may biglang tumawag kaya sinagot ko.

[Yeoboseyo bh3!]

Si dayn pala... o.o! Aha! May naisip na ako..

"Sige baek!"

At inend na ang call...

"YODA YEOL!!! TUMAWAG C BAEKLITA AT ANG SABI NYA.. PAKIBILIS LANG DAW.., WAG KA NANG MAGBIHIS DAHIL NOW NA!!! WAG KA NANG MAGPATUMPIK TUMPIK PA, KARA KARAKAAA!!"

"PAKISABI ANDYAN NAAAAA!!"sigaw rin nito at tumakbo papalabas... Phew~

Sorry sayo bh3! Kailangan eh...

Lumabas c Sehun at tiningnan ko naman si luhan na nakatingin sa TV. Palibhasa eh c hello kitty yung nasa balita. Yun bang di daw pusa c hello kitty at batang babae daw.

Sinundan ko c sehun at nakita ko naman sya sa may 7eleven na malapit lang sa dorm. Agad akong pumasok at tinawag c luhana..

"Lulubells! Ang sehunnie my labidabs mo, nasa bubble tea shop... Sabi nya, pakisabi lang daw sayo kasi ayaw ka nyang ipaistorbo sa panunood mo eh.. Yan sya kasweet kaya pumunta ka na dun dali! Baka magsawa pa sya kakahintay sayo"and with that, nagaala-flash ang bakla! Awtsu~ Mga uto-uto pala sila eh. Pwaahahaha!!!

Hmmm~ 4 couples left... Hmmm~//himas baba//

"Chennie~ Samahan mo ko dun sa may bakery jebal//aegyo//"si xiuminita yan... Hmm~

"Okay minnie!!"tsaka sila lumabas...

Sinundan ko naman cla agad at nakita ko silang pumasok sa malapit na bakery shop... Baozi nanaman...

(Nagkadisguise sila ah!)

Nasa labas si chen at nasa loob naman c xiumin kaya nilapitan ko si chen.

"Chen!"

"Rani? Ano gawa mo dito?"ask nya.

"Nakichismis lang kasi ako eh.. May nagkabanggaan daw dun sa may kanto.. Dun oh!//turo// Puntahan mo!"sabi ko..

"Talaga? Oh sige, samahan mo xiuminie ko ah!"sabi nya at tumakbo papuntang kanto na tinuro ko... Psh... Najongdae sya XD

Pumasok ako sa bakery shop at kinausap c xiumin.

"Minmin!"

"Rani? Waeyo?"

"C chen kasi eh, sabi nya, uuwi lang daw sya kasi may importanteng ginagawa. My ghod! Baka nambabae nayun!"pananakot ko.

"Godness!"sabi nya at kinuha ang boazing binili at tumakbo papalabas... Tsktsktsk... Nagiging chen ako ngayon... Troll!!

Pupunta na sana ako sa dorm nila nang may nakita akong familiar na tao sa may park. Nakadisguise sila but i know na sila yun...

KYAAAAAAAH!!! C taemin at si kai! Hmm~ May plano na ako.

--

"Dyo dyo dyo!"sigaw ko nang makarating ako sa dorm.

"Ano yun rani?"tanong nito na nakaapron. Galing ata sa kusina.

"Dyo, si kai!"

"Anmeron kay kai? May humawak ba sa abs nya?"

"Oo! And may babae syang kadate sa *** restaurant"sabi ko and ang tinutukoy kong restaurant ay malayo dito sa dorm.

"Jinjja? Oh sige, pakibantay ng niluto ko!"sabi nito at tumakbo na...

Haay, kapagod rin no? Makapasok nga sa kusina.

Pumunta ako sa niluto ni dyo at sinilip ang niluto nyang...kimchi spag..

Binuksan ko nalang ang mga cabinet dito and may nakita agad akong........ SLEEPING PILLS!?! Ba't meron sila nito? Para makatulog agad sila? Hmmm~

Nilagyan ko ng slesping pills ang kimchi spag. ni Kwago...

Pumasok si tao at binati ako...

"Tao, gusto mong tikman ang niluto ko?"

"Talaga? Marunong kang magluto? Patikim nga"sabi nya at tumikim..

"Wow astig! Pareho kayo ng luto ni kyungsoo"

"I know right!"

Kumain pa sya ng kumain and lumipas ang asdfghjkl minutes eh dead bat na.

Binuhat ko si tao like yung nakaakbay sya sakin and nakahawak ako sa wrist nya. Di ko kasi kaya ang bridal mga fre -_-

Nasa taas na kami... Grabeh ah, kinaladkad ko na nga sya ngayon eh, yun bang, hawak ko na ang dalawa nyang kamay at hinila hila.. -_-'

"Panda!!"patay! Andito na si Krispy pry!

Ipinasok ko nalang c tao sa malapit na room. Pagkapasok ko, nakita ko ang isang lalaki na nakahiga sa kama nito and its......... Lay?

Inihiga ko nalang c tao sa isang kama tska ko kinandaduhan ang pinto... Wahahaha!! I'm really a genius!!

"Rani! Where's panda?"tanong ni krease..

"Huh? Diba yun yung nasa tubohan? Baka andun! Ba't naman ito napunta rito?"

"Like duh rani! Tao is my panda"

"Owh.. I don't know kris! I'm too fab to be the lost n found churva churva! Bish please!"sabi ko sabay flip hair at bumaba. Haha! Kala nya sya lang ah!

"Yixing~ Rani, nakita mo c yixing?"tanong ni suho pagbaba ko.

"C yixing ba? Ah~ nasa mall magisa. Nako suho! Baka nareyp na yun or naligaw or dumugin yun ng mga fans or--"

Di ko pa natapos ang sinabi ko nang bigla syang tumakbo paalis ng dorm..

There's nothing left like PWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!! Napahiwalay ko sila!

Ay, malapit nang gumabi...

Pumasok na ako sa kwarto ko at nilock ito then higa sa kama sabay.... Zzzzzzzzzz-_-

_________

Anak ka ng pating girl! Anong ginawa mo sa EXO!!!???!!!

[✔] Entering The Gays' Dorm (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon