Chapter 18

26 1 2
                                    


Una sa lahat pasensya na kasi spg to kaya sa mga magbabasa nito please be open minded at sa mga bata pa wag na wag nyong gagayahin to kiddos okay? yun lang salamat

Someone's POV


"Sigurado ka bang hindi papalpak yang plano mo?" malambing na tanong ko sa kanya.

"Siguradong sigurado, sa wakas ay makakapag higanti na rin tayo sa kanya, sa pagkamatay ng magulang natin" sagot nya sabay haplos sa mapuputi kong hita.

Nakiliti naman ako ng konti ng dumapo ang palad nya sa pagkababae ko ngunit hindi ko yun pinansin at ipinagpatuloy ang sasabihin.

" Paparating na ang delubyo kaya mag ingat sya sa at—"

Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng hinalikan nya ako, huminto muna pala sya at may sinabi sa akin.

"I want you baby..."

Hindi nako tumutol pa at pinayagan sya sa gusto nya.

Sa una mababaw lang ngunit patagal ng patagal ay mas dumidiin ang halik nya.

Napaawang ang labi ko ng kinagat nya yon kaya naman naipasok nya ang kanya dila at hinalughog ang buong bibig ko at hindi na rin ako nakatiis kaya naman pinatulan ko na rin.

Nag espadahan ang aming mga dila hanggang sa tumigil muna ako saglit at kumuha ng hangin hanggang sa naramdaman ko nalang na nasa leeg na ang labi nya at kasalukuyan akong binibigyan ng kiss mark at hindi ko naman napigilan ang hindi mapaungol sa ginawa nyang iyon.

"Ugh.. Yes baby ohh~"

Habang hinahalikan nya ako sa leeg ko ay binuhat nya naman ako papasok sa kwarto at nilock yon.

Bumalik sa mga labi ko ang halik ngunit mas naging marahas at madiin ang halik nito hindi tulad kanina.

Napaungol naman kaming pareho.

Damn it baby I find it sexy, moan more!

Hindi naman ako nagpatalo at mabilis akong umalis sa pagkakabuhat nito sa akin at buong pwersa ko itong itinulak sa kama na syang nagpangisi dito.

Mukhang nabasa nya ang nasa isip ko.

Hindi nako nag aksaya ng oras at dinaganan ko ito saka ako naman ang humalik dito.

Bumaba ng bumaba ang halik ko mula sa labi, panga, at leeg.

Hindi na nya napigilan ang sarili at mabilis na hinubad ang pantaas kong damit.

Sa isang iglap ay ako naman ang naka higa at sya naman ang nakadagan sa akin.

Nabulag ako sa katuksuhan kaya hindi ko napansin ang mga sumunod na nangyari.

Nahubad nya na ang lahat ng saplot ko sa katawan at hubad na din pala sya.

Marahas nyang hinalikan ang aking leeg kaya naman napaungol ako sa ginawa nito.

The Dark SecretWhere stories live. Discover now