Tôi đang ở nơi nào đây. Không khí thật trong lành. Tôi đang nằm trên một bãi cỏ, không đúng, nơi này là núi thì phải. Trước mắt tôi là vách núi với khung cảnh thật hùng vĩ. Xa xa là nhiều ngọn núi khác mênh mông bát ngát một màu xanh đẹp như trong tranh vậy.
Thậm chí tôi còn có thể ngửi thấy một mùi hương của đất trời, à còn có cả mùi nước hòa lẫn vào trong không gian nữa. Nhìn xa hơn tôi còn có thể thấy một thác nước đang chảy dài từ đỉnh núi đến dưới chân kêu một cách ầm ĩ. Tiếng chim hót xung quanh, đôi lúc bọn chúng còn bay nhảy xung quanh tôi.
Gió cứ thổi qua, đôi lúc mạnh dần nhưng nhiều khi cũng dịu nhẹ và mát mẻ. Một nơi thật khiến tôi cảm thấy yên lòng. Nếu như bình thường tôi đã ngủ một giấc ở cái nơi mộng mơ này rồi.
Tôi đang đứng trên vách núi cao với gió và mây xung quanh, nhìn xung quanh không hề có ai khác ngoài tôi cả. Thật kì lạ, tôi nhớ không nhầm thì tôi đã bị bắn chết rồi cơ mà, sao tôi lại ở cái nơi kì lạ này nhỉ.
Tôi di chuyển đi xung quanh, không hề có thứ gì ngoài bãi cỏ xanh mơn lúc này đây. Trước tiên tôi cần bình tĩnh xem xét tình hình trước khi đưa ra những kết luận thuyết phục hơn mới được. Thế là tôi ngồi yên xuống bãi cỏ mềm mại, bắt đầu suy nghĩ.
Một lúc sau đó, bất ngờ có thứ gì hiện lên trước mặt khiến tôi giật mình té ngã ra đằng sau, may là ở sau lại là bãi cỏ nên tôi chẳng bị làm sao cả. Đến khi định hình lại, tôi mới bắt đầu tập trung vào cái bảng hiện ra trước mắt tôi.
Nó giống như bảng trạng thái trong trò chơi game vậy. Chờ đã, nó không khác gì bảng trạng thái trong game tôi làm ra, chuyện gì thế này cơ chứ. Bảng màu xanh lục trong suốt với những thông tin như được khắc lên trên đó. Không khác gì một game 3d thực tế ảo cả. Bất ngờ chồng chất, não tôi như muốn nổ tung vậy.
Nói rõ hơn về cái bảng này, nó là một tấm bảng nhỏ hình vuông, độ rộng của nó đủ nhỏ để làm tôi có thể nhìn thấy được thông tin trong bảng. Khoảng cách cũng rất hợp lí từ mắt tôi cho đến vị trí của tấm bảng.
Trên tấm bảng gồm có 5 mục khác nhau. Mục đầu tiên có ghi là thông tin. Nhìn kĩ hơn nó không khác gì thông tin nhân vật trong trò chơi game của tôi cả. Nhưng điều đáng sợ ở đây là một chuyện khác.
Theo như thông tin được ghi trên bảng này, nhân vật tôi thấy tuy avatar không rõ ràng nhưng nội dung thông tin lại khiến tôi rùng mình. Nhân vật có tên là Kudo Shin, rõ ràng đây là nhân vật mà tôi tạo ra khi còn sống, nhân vật mà tôi dùng mọi khả năng để có thể cheat và tính sử dụng sau này. Nếu tất cả những thứ này là thật, không lẽ tôi mới chuyển sinh thành nhân vật của tôi trong game ư. Không thể nào, nếu thế thì tôi đang bị nhốt trong cái thế giới game của tôi tạo ra hay sao, thật kinh khủng. Cũng có thể, chắc là vì tôi chết đi nên linh hồn bị nhốt trong này cũng nên.
Nhiều suy nghĩ cứ thế dồn dập làm tôi không biết làm gì thêm. Sau một hồi bình tĩnh, tôi tiếp tục xem dòng trạng thái.
Dưới cái tên Kudo Shin là khu vực thông tin về một số điều cơ bản trong game như
-MP : Max/Max
-Sinh lực (Máu) : Max/Max
-Lực chiến: Max/Max
-Thể lực: Max/Max
BẠN ĐANG ĐỌC
Dominate the game world ( Thống trị thế giới game ) [OLN]
RomanceMashi, một nhân viên thiết kế và lập trình game hiện tại đang sống với tuổi 30. Cuộc sống của anh ta trôi qua mờ nhạt, không bạn thân, không người yêu, không gia đình. Nhưng đổi lại, thú vui duy nhất của anh ta là làm ra trò chơi và đắm mình trong đ...