Ngôi làng lúc mà tôi nhìn thấy đúng là nó trông rất nhỏ bé. Nhưng thực ra, khi bắt đầu đi đến cái ngôi làng đó, quãng đường đi thật sự rất dài. Nếu như tôi và Suna có thể lực của một người bình thường chắc là mất đến gần một ngày mới đến nơi, nghĩa là phải đến tận ngày mai chúng tôi mới đến đích.
Dọc đường đi, cây cối bắt đầu thưa thớt hơn. Xung quanh còn có dấu hiệu của những cây to bị đốn hạ bởi con người. Tôi nghĩ chắc tầm khoảng vài phút nữa là đến, nhưng vấn đề ở đây không biết tôi có thể xin ở tạm ngôi nhà nào hay không. Lúc này trời cũng bắt đầu tối hẳn đi rồi, nếu đi trể hơn nữa thì mọi người trong làng sẽ ngủ mất. Đồng nghĩa với việc chúng tôi phải ngủ bên ngoài hôm nay.
Tôi thì không muốn như thế, chẳng hiểu sao nhưng mà tôi bắt đầu cảm thấy trời lạnh dần rồi. Suna vẫn tươi cười đi bên cạnh tôi.
"Con không cảm thấy lạnh sao Suna"
Suna nhìn tôi với khuôn mặt thắc mắc.
"Con có thể điều khiển lửa cũng như nhiệt độ cơ thể nên con không hề cảm thấy lạnh, mà kể cả lúc này là mùa đông hay con ở nơi băng giá thì vẫn như thế thôi. Ah ~~~ cha thấy lạnh hả, nếu thế thì con có thể sử dụng chút sức mạnh để sưởi ấm cho cha đấy"
"Con có thể sao, nếu vậy thì nhờ con vậy Suna"
"Yay"
Và rồi như lời Suna nói, cô bé tạo ra một ngọn lửa bay vòng vòng xung quanh tôi. Tuy ngọn lửa không lớn lắm nhưng đủ để tôi cảm thấy sự ấm áp. Tôi xoa đầu khen ngợi con bé, có vẻ Suna thất thích được xoa đầu. Nếu vậy thì sau này tôi sẽ xoa đầu con bé nhiều hơn nếu con bé làm việc tốt.
Nhưng mà hơi kì lạ, nếu tôi là một người rất mạnh thì tại sao tôi lại có thể bị lạnh cơ chứ. Mà chắc do cơ thể chưa hoàn chỉnh nên đây là cách giải thích tốt nhất.
Một lát sau, Suna bỗng dừng lại chạy ra sau lưng tôi và đi một cách khép nép trong khi hai bàn tay đang níu lưng áo. Chúng tôi đã đến nơi, trước mặt là ngôi làng mà tôi cứ ngỡ nó rất là nhỏ. Trên thực tế, ngôi làng này dường như rất rộng lớn với nhiều con kênh cũng như ruộng lúa xung quanh. Thậm chí là còn có nhiều bãi đất trống. Tuy vậy, nhìn tổng thể thì bao quanh ngôi làng này vẫn là một khu rừng rộng lớn. Lúc tôi đi ngang mấy cái cây tôi có phát hiện một số cái bẫy trông rất tinh xảo, chắc là để xua đuổi ma thú đây mà. Nghĩ lại thì tôi chẳng thấy con ma thú nào trên đường đi nhỉ ? .
"Sao vậy Suna, có gì khiến con sợ sao"
Suna gật đầu.
"Con thấy có gì đáng sợ trong ngôi làng này, nhưng mà Suna chẳng biết nó là gì ?"
"Vậy sao, cha thì không cảm nhận được gì cả"
"Nhưng mà Suna thấy rất nặng mùi, con sợ lắm"
Tôi quay đầu lại nhìn Suna, con bé đúng là đang tỏ ra rất hoảng sợ, tuy nhiên sự hoảng sợ này trông cũng rất đáng yêu, giống như việc con nít sợ nghe chuyện ma vậy. Tôi ngồi xuống ngang tầm mắt của Suna và mỉm cười.
"Nếu con sợ thì con có thể cầm tay cha, cha sẽ bảo vệ con"
Suna lắc đầu
"Không, con sẽ bảo vệ cha, Suna sẽ nắm tay cha và không cho ai động vào cha cả"
BẠN ĐANG ĐỌC
Dominate the game world ( Thống trị thế giới game ) [OLN]
RomansMashi, một nhân viên thiết kế và lập trình game hiện tại đang sống với tuổi 30. Cuộc sống của anh ta trôi qua mờ nhạt, không bạn thân, không người yêu, không gia đình. Nhưng đổi lại, thú vui duy nhất của anh ta là làm ra trò chơi và đắm mình trong đ...