Ayy hellow bago muna ako mag simula gusto ko lang po sana manghingi sanyo ng support sa story na to sana magustuhan nyo. (Authors here haha ^)
Ok ito na;_________________
HABANG nag hahanda Ako ng mga gamit ko. Hindi ko maiwasang isipin KUNG SINO ang bago kong classmate, at tsaka teacher, AYYY sorry Di nyo pa pala ako kilala so here.
Hi I'm alona serafin I'm 16 years old and DI naman sa matalino pero may laman din naman yung utak. Hahaha
At syempre dahil mahal ako ng nanay ko at tatay ito ako ngayun Hindi naman katangkaran, pero maganda naman at tsaka may apat AKONG kaibigan gusto nyo bang NAKILALA so ito.
____________
First si. Aryhanne kyle Salvador
Isang babaeng pinagpala sa height, maganda rin sya like me, tsaka morena sya pareho kami may laman lang din yung utak kunti.
_____________
Second si roselle ordineza. Sya yung kaibigan kung mataray tingnan dahil sa masungit NA kilay pero mabait sya sa mabait kaya laging napapaaway dahil samin. May height lang din sya maputi syempre dahil inlove may pimples haha. Sya rin yung klase ng kaibigan na inaaway ang nang away sayo kasi di namin pinapatulan.
____________
Third si jean pearl laboriante. Ito talaga matalino samin ehh. Matangkad din like aryhanne morena sya syempre MINSAN tupakin like me din.
____________
Last si airalyn tinio. Sya naman yung TAHIMIK samin. Pero PAG nagalit yan para yang mag iiba ng anyo. Nagiging dragon na handang kumain ng tao.
Like me din may height lang medyo matalino, at masipag din pala. Sya yung Hulu kung nagging kaibigan.____________
OK yan na po SANA magustuhan nyo hahaha its so funny talaga to MANGYARI sa totoong BUHAY.