Alona POV
"Ang kapal ng mukha mo minahal kita pero ano ginawa mo niloko mo lang ako tapos ngayun sabihin mo babalik an mo ko ano tingin mo sakin laruan na pag katapos mong pag sawaan babalikan mo ha.
Nagising ako dahil sa alarm clock ko naalala ko na naman yung sakit na naidulot ng hayop na lance na yun sakin.
Bumangon na ko para maligo.
Pag baba ko sobrang saya ko dahil walang mukha ng kaibigan ko akong nakita.
Diretso lang ako sa kusina para kumain.
Papasok pa lang ako parang GUSTO ko nang bumalik sa kwarto sa nakita ko."Uyy bat tagal mo bumaba "Sabi ni roselle na nakangisi pa.
Kala ko ligtas na ko ngayun yun pala wala andito pala sila lahat sa kusina.
Tinarayan ko nalang sila wala ako sa mood eh tiis sila.
Dumiretso ako sa reef kumuha muna ako ng tubig tapos narinig ko naman ako pinag uusapan.
"Bat ganun yun "tanong ni cooper.
"Ahh yun ba masama gising nun kaya ganun yun"sagot naman ni Aira.
Napa ahh na lang sila kaya dumiretso na ko sa sala pero di pa ko nakakalabas timanong na naman ako "uy san ka na naman pupunta walang pasok ngayun ha paaalala lang "Sabi ni pearl kaya napatingin ako sa kanila.
"So bat kayo nandito wala naman palang pasok. "Sabi ko habang nakataas yung KILAY.
"Edi gagawin yung project "tipid na sagot ni Dustin.
"O sige mag aayos lang ako antayin nyo ko sa baba "Sabi ko sabay tralikod.
Ang weird kasi kanina nung pag pasok ko ang init ng ulo ko pero nung nag salita na si Dustin biglang nag laho basta.
Pumasok na ko sa closet ko mag hahanap muna ako ng susuutin ko sa park kasi kami kaya OK lang kahit ano soutin.
Ayun may napili na ko kaya sinuot ko na yung black na crop top na kita yung pusod tas maong na short na black na hanggang taas ng tuhod ko tsaka kinuha ko rin yung jacket ko na itim kaya maputi na ko neto kasi puro black yung sout ko dagdaggan mo pa ng white na sapatos tapos puti na cup.
Tas nag lip tint lang ako at pulbo tas baba na.
Nilagay ko muna yung cup ko na parang sa boys na nasa likod yung dapat na nasa harapan bit bit ko muna jacket ko.
Pag baba ko nag tatawanan sila.
Tas nung napansin ata nila na andun na ko sa harapan nila biglang na tahimik tas parang tanga nakatitig sakin lahat.
"What "tanong ko.
At dun lang sila naka recover. Tas biglang tinakpan ni arhyanne yung mata ni drake ganun din sila roselle si dark na katabi nya pati si tinio si cooper tas si pearl din kay Charles.
Napatingin din ako kay Dustin naka ngiti lang tas biglang lumapit sakin tas HINILA ako palabas.
"Anong nangyari dun "tanong ko nang nandito na kami sa loob ng van lahat pati kasi sila sumunod na sakin kanina.
"Ah yun ba ayaw daw kasi nila na nakakita ng sexy na babae kaya ayun tinakpan nila yung mata baliw kasi yan "Sabi nya na parang galit pa.
Diko na lang pinansin. Ano ba problema nila sa damit ko ang cute nga eh bahay sakin kasi maputi ako tsaka matangkad.
Pag dating namin sa park ang daming tao na nakatingin may nag bubulungan pa.
"O my god Hala ang gagawapo nila "