Range's POV,
It's morning 6:30 a.m and yet hindi pa ako nakapaghanda but not to worry...hindi naman nila ako papagalitan kung magiging late ako or i'll skip my class,why? My dad is the owner of the most famous school in the country named 'MARCELO HIGH UNIVERSITY'
And for the record,it means i'm the owner of the school and i make the rules.
_____________________________________
Tumayo na si range at bago pumunta sa malaking closet niya ay tumingin muna siya sa salamin
Pumunta siya sa kaniyang closet at kinuha ang puti niyang towel bago pumunta sa kaniyang own CR.
Pagpasok niya sa CR makikita ang puting tiles nito at ang glass wall papunta sa shower.
Pagpasok mo ay hindi ka makapaniwalang CR ito na kasing laki ng isang kwarto.
Ang Ama ni Range ay isang Successful businessman that owns 3 companies at isang engineer while ang kaniyang Ina ay isang Doctor na may 13 clinics sa buong pilipinas kaya naman ang bahay nila ay isang malaking mansion.
Hindi nga lang parating nasa bahay ang kaniyang mga magulang o umuuwi sa kanilang bahay dahil sa kani-kanilang mga trabaho na hindi pwedeng basta-basta nalang iwan.
Pumasok si Range sa CR at isinabit ang kaniyang towel sa towel holder
Pagkatapos ay pumasok na siya sa glassed door papunta sa kaniyang Shower.
Maya-maya ay natapos na siyang maligo and wrapped himself with a towel
Topless siya ng umalis siya sa CR at pumunta sa kaniyang malaking closet.
Nagbihis siya ng kaniyang uniform, inutos niya pala sa paaralan na kung sino mang transferee ay hindi muna kailangang mag uniform pero kailangan lang ng ID.
Pagkatapos niyang magbihis at mag-toothbrush o kung ano pa mang ginagawa ng mga lalaki ay umalis na siya sa kaniyang kwarto at ini-lock ito.
Dala-dala niya ang kaniyang expensive black backpack at isinabit ito sa kaliwa niyang balikat.
Seryosong mukha ang kaniyang dinala pababa ng malaki nilang hagdanan.
"Good morning po sinyorito" pagbati ni Denia sa kaniyang amo ng mapadaan siya sa sala.
"Hmm.." Pawalang ganang sagot naman ni range at pinagpatuloy ang paglalakad sa hagdanan.
Napangiti ng matipid si denia at umalis na rin.
Paghakbang ni Range sa kahuli-hulihang hagdan ay dumiretso na siya sa front door ng kanilang bahay.
Bago pa man ma hawakan ni Range ang doorknob ay nagsalita si Stella,ang kanilang kasambahay rin.
"Ahh senyorito ayaw niyo bang kumain?" Tanong ni Stella na nasa isang side table nag-pupunas.
Imbes na sagutin ito ay tumuloy si Range na hawakan ang doorknob at umalis na.
"Hay,gwapo nga ang sungit naman" Pa bulong na sabi ni denia sa kaniyang sarili
"Aba narinig ko yun ahh,hay nako denia pabayaan mo na yung amo natin talagang ganyan talaga siya" Sabi ni Pearl at ngumiti habang hawak-hawak ang isang walis.
Umalis si Range sa bahay at pumunta sa garage,doon ay kitang-kita ang napaka gandang kotse niya na Ford.
Kulay itim ito,kinuha na ni Range ang kaniyang susi sa kaniyang bulsa at pumasok sa kaniyang kotse.
Maya-maya pa ay pinaandar na niya ang kaniyang kotse at nag maneho.
Habang nag-mamaneho papunta sa paaralan ay nag vibrate ang kaniyang cellphone.
Nakita niyang si angle ang tumawag kaya kumunot ang kaniyang noo.
Ughh this girl again sabi niya sa kaniyang utak
Si angle ay isang sikat,maganda,at sexy na babae,baliw na baliw siya kay range lalo na't inimbitahan siya nitong mag-date.
Pero hindi siya gusto ni Range,at ginawa lang niya yun dahil sa bet nila ng mga barkada niya,hindi niya na gustuhan ang idea dahil alam niyang magugulo ang buhay niya sa babaeng yun pero kinuha niya parin at ginawa.
Pagkatapos nun ay wala na,mas lalong na baliw si angle kay range at kinumpirma pa niya ito sa kaniyang sarili na silang dalawa na.
Kinuha niya ang kaniyang cellphone sa kaniyang gilid at sinagot ang tawag
"What do you want?" Pa iritadong tanong ni Range sa kabilang linya
"Baby, are you going to fetch me?" Mas lalong napakunot ang noo ni Range sa sinabi ni angle.
"Why would i?" sabi naman ni Range at i-e-end na sana ang tawag ng nagsalita si angle
"Hmm,baby don't be rude to me" Pa sabi ni angle at nag kunwaring umiiyak
Heck...this girl is so clingy when is she gonna get over me?
"Stop it angle it doesn't suit you"
"Why baby? Aren't you lucky that i'm acting cute to you?and not for the boys that liked me??"
"get a life angle"
"You are my life range"
"Your crazy"
"I am crazy for yo---"
Hindi na pinatapos ni Range ang salita ni angle at ibinaba ang tawag
that girl is seriously crazy sabi ni range sa kaniyang utak
Habang nag-dadrive si range ay hindi niya napansin na nahulog niya ang kaniyang cellphone at napunta ito sa kaniyang paanan.
Tinignan ni range ang daan sa harapan sa likod sa kanan at kaliwa
Kahit na pwede naman nitong ihinto ang sasakyan ay hindi niya iyon ginawa dahil ayaw niyang mag aksaya ng oras.
Kinuha ni Range ang kaniyang cellphone at ang isa niyang kamay ay nasa manobela.
Nang makuha na niya ang cellphone niya ay ini-angat na ni Range ang kaniyang ulo at nakitang malapit siyang makabangga ng isang babae
Sh*t pamura ni Range sa kaniyang sarili
Inihinto niya ang kaniyang sasakyan at nakita niya ang isang babaeng may kagandahan.
Hindi niya narinig ang mga sinabi ng babae dahil nakataas ang bintana ng kaniyang sasakyan pero kitang kita niya ang pagka inis sa mukha nito.
Ibinaba niya ang bintana ng kaniyang sasakyan sa inis dahil walang prenong nag-salita ang babae sa kaniyang harap.
"Ano? Anong sabi mo Miss??" Pa pilosopong tanong ni Range sa babae kaya lalong nakita ni Range ang inis sa mukha ng babae
"Kung hindi mo narinig problema mo na yun!" Pasigaw na sabi ng babae sa mukha ni range
Lumakad na ang babae paalis sa kaniya damn she's inclemency Sabi ni range sa kaniyang utak at bumuo ang inis sa kaniyang mukha
Pinaharurot ni range ang kaniyang sasakyan at nang hindi niya sinandyang na talsikan ang babaeng kaninang kaaway ng putik dahil sa kaniya.
Ehh whatever Sabi ni Range sa kaniyang utak at nagpatuloy nalang
Pls support this book❤️
Salamat pala dahil may mga readers na nag-save nito sa kanilang library at nag votes!! Thank you!
It is really a great pleasure pero wag mabitin!😁
I will publish chapter 5 as soon as possible!!
BINABASA MO ANG
Notice Me Mr. Crush (NMMC)
Novela Juvenil[Highest rank #1 in she's dating the gaster] Would you still risk your heart kahit alam mong Hindi ikaw Yung gusto? Tataya ka parin ba sa pagmamahal na Hinding Hindi Naman magiging sayo? A bad bully that you hated so much turns out to be the one who...