Lời mở đầu

584 16 0
                                    

        Đáng lẽ ra , lời mở đầu mình viết cũng tràn đầy cảm xúc , tình cảm lai láng, văn chương đủ kiểu. Ấy thế mà lần đầu sử dụng cái app này, lưu như thế nào mà ngày hôm sau , mở ra thấy trắng nhách 😤😤😤 hận đời đen bạc, hận wt đổi đen thay trắng... hu hu.Lần này mà không được nữa , bo xịt wt .

        Không nói dài dòng nữa, nói chung là mình viết cho vui, mang tính giải trí nên truyện hư cấu.Tình yêu PS thật mạnh mẽ, mới khiến mình làm được những điều mà tưởng không thể 😆. Truyện do người viết có tâm hồn " trẻ thơ và trong sáng" nên bạn đọc cùng mình, người viết truyện , tự thẩm nhé, nếu viết tỉ mỉ quá thì... Ai do... thiệt ngại a😆😆😆. Truyện viết thể loại đam mỹ , ngược , kịch tính , HE nhé , ngược nhưng vẫn muốn PS mãi bên nhau.

         Bắt đầu câu chuyện , Saint bị tai nạn, tính mạng chỉ mành treo chuông, may mắn được cứu sống, nhưng 1 phần kí ức đã tạm thời bị lãng quên ( ngặt nỗi, chỉ quên mỗi Perth ). Sẽ có thêm tuyến nhân vật phản diện, tình yêu tay 4 luôn nhé . Mỗi nhân vật có thể có tên khác với thực tế , nhưng ngoại hình và tính cách, khi xem các bạn có thể đoán được là ai 😂. Chỉ trừ tên nhân vật chính là Perth Saint là vẫn giữ nguyên .

        Vậy tại sao Saint  bị tai nạn , làm sao tìm lại được kí ức đã mất? Liệu tình yêu của Saint và Perth có đủ mạnh , để vượt qua sóng gió trùng trùng , đến được với nhau hay không ? Các bạn cùng theo dõi truyện nhé 😊.

Lạc trôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ