CHƯƠNG 3

244 16 0
                                    

Nhìn người đối diện từ trên xuống dưới , từ dưới lên trên mấy lượt , ngờ ngợ hình như cũng thấy quen quen, nhưng mà mặc kín thế kia thì ...Zee nhìn lom lom.

" Au...Con đấy à...Perth ?" Mẹ Nuk vừa cùng P'Chen bước vào , ngạc nhiên hỏi.

" Con chào mẹ Nuk, em chào Pi ạ...Pi gọi cho con nên con đến ngay ạ...P'Saint sao rồi ạ ...Có ổn không ...Có bị thương đâu không... Khi nào tỉnh lại ...Có..." Perth sốt ruột nhìn anh đang nằm , đầu quấn băng trắng lo lắng hỏi.

" Ok ok... từ từ nào, chú để anh trả lời chú chứ ?" P'Chen cắt ngang lời Perth đang tuôn ra tới tấp .

"Tạm thời đang theo dõi , giờ cũng ổn ổn rồi"

Không biết mình nói Perth nó có nghe không , làm gì nhìn Zee căng vậy . Chà chà , giờ mới để ý hai cái đứa này, không khí coi bộ không ổn a...Sao trùng hợp thế ? Mà sao cậu Zee này cũng hay ghê , gặp hoài, người mình có gắn máy theo dõi sao ta ? Vừa nghĩ , P'Chen vừa nhìn ngó xung quanh mình xem xem có gì khả nghi hay không , sao cậu này biết hết về mình nhỉ . Quái ?????

"Saint ổn rồi vậy em xin phép mọi người về trước" Zee nói xong cũng không quên ném về phía người kia một câu : "Người không khỏe , cần được nghỉ ngơi nhiều".

Vô liêm sĩ , muốn ghẹo gan mà , đừng để tôi gặp anh lần nữa , tôi không để anh yên như hôm nay đâu . Perth cố nén giận , hận không bóp nát người kia thành nghìn mảnh . Cơn giận đâu ào ào kéo tới. Lúc mới đến lo cho anh muốn chết , sợ muốn khóc , ước chi chân được gắn động cơ phi thẳng đến với P'Saint . Giờ gặp được anh rồi, thấy anh rồi , anh ổn rồi , tự nhiên mình vừa mừng lại vừa giận , như có ai đó trêu ngươi giỡn nhây, châm chích trăm ngàn mũi kim vào tim vậy cậu vậy . Thật khó chịu mà.

" Cháu xin phép về luôn , để P'Saint nghỉ ngơi ổn định ạ."

Vái chào mẹ Nuk và P'Chen , Perth đi ngang qua Pi không quên thầm nói nhỏ :

" Em có thể đến thăm P'Saint thường xuyên không ạ ?".

" Bất cứ lúc nào cũng được , cậu nhóc ." P'Chen cười cười hàm ý.

" Em không phải cậu nhóc , Pi...Em mười tám rồi nha, Pi đừng quên".

Tiễn Perth ra về , cửa phòng đóng lại, P'Chen không biết được có một luồng sát khí âm thầm núp sau cánh cửa lối thoát hiểm , theo dõi , chờ đợi , tính toán làm điều xấu xa .

" Đợi đấy Saint bé bỏng , chúng ta còn nhiều điều phải nói với nhau lắm , chỉ là mới bắt đầu thôi."

Bất chợt , hắn nghĩ tới người con trai tên Zee đó " Lạ thật , hắn quen biết với Saint 'bé bỏng' của ta à ? Chắc lại là một fan boy. Hớ hớ, tưởng chỉ có cu Perth thích Saint thôi chứ , ai ngờ ...Em cũng đào hoa lắm nha Saint bé bỏng".

Miệng hắn không ngớt cười nham hiểm " Có chuyện thú vị để xem rồi , được lắm ... Hãy đợi đấy , Saint bé bỏng của ta ơi ...HÁ HÁ... HÁ HÁ...."

Ngày hôm sau

" Ok! Xong! Hôm nay các em vất vả rồi, muốn ăn gì không , anh đãi?" Anh huấn luyện dancer lên tiếng hỏi , cả đám nhao nhao :

Lạc trôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ