Quyển 1: Meo meo meo
Đệ 1 Chương đánh lén ban đêm
Bùm bùm! Bùm bùm! Nước gợn mênh mông trong Động Đình hồ Quân Sơn trên đảo, vang lên ngắn ngủi tiếng pháo. Đỉnh đầu kiệu nhỏ hoảng du du theo tấm đá xanh đường mang tới. Ven đường để lại đầy đất màu đỏ mảnh vụn. Theo bảy tám cái tìm tán tiên pháo hài đồng.
Có một phu nhân từ nơi cửa viện lộ ra đầu tới, vừa thấy cỗ kiệu đi xa, liền hỏi tốp năm tốp ba xem náo nhiệt hàng xóm nói: "Việc vui gì?"
Đã có người đáp: "Nhị bá gia gia nạp tiểu, sẽ không biết là người nào làm tân lang rồi."
Tên còn lại bỉu môi nói: "Nhà hắn cũng là keo kiệt, lớn như vậy phú, gặp rồi việc vui, ngay cả rượu cũng không mở ngăn! Chỉ sợ là không nhìn trúng bọn ta nghèo gia thân Tộc."
Tìm hiểu tin tức phu nhân không tự chủ đi cà nhắc nhìn một chút lo liệu việc vui phương hướng, gả tới nhiều năm, vẫn như cũ cảm thấy trong tộc nhà giàu Đậu Hướng Đông nhà phòng ốc khoát khí kỳ cục. Quân Sơn Đậu gia là địa phương nhà giàu có, nhân khẩu không nhiều lắm, chênh lệch giàu nghèo lại lớn. Người giàu như Đậu Hướng Đông gia, chiếm vườn trà, một năm không biết kiếm được bao nhiêu tiền bạc, ngay cả tộc trưởng ở trước mặt hắn đều gập cả người tới. Nghĩ đến đây, phu nhân trong lòng không khỏi sinh ra một tia ghen tỵ, hướng cửa xì một tiếng khinh miệt, quay đầu trở về nhà mình trong viện rồi.
Đã là gia tộc quyền thế, liền không có tinh nghèo, chỉ thế gian thường tình, chưa trải qua tai nạn thì chưa biết sợ. Đậu Hướng Đông nhà đàn ông mỗi người có thê có Thiếp, sao oán nhân không phải đỏ mắt? Ngược lại vẫn cho vợ cả lưu chút mặt, từ trước đến nay cưới vợ bé cũng không lớn làm. Đã là như thế, một đường đơn thả pháo, trong tộc nghèo túng chút nhân gia, cưới vợ cả cũng chưa chắc thả rồi như thế rất nhiều, càng đừng nói cái khác.
Cỗ kiệu theo các màu ánh mắt, vào Đậu Hướng Đông nhà cửa hông. Sớm có một cái vú già giả trang vui mẹ tiến lên đón, đem người trong kiệu tiếp vào trong viện. Này trở về nạp nhỏ là Đậu Hướng Đông con thứ Đậu Hoành Lãng, bên ngoài vợ cả tên gọi Luyện Trúc xưa nay ôn nhu hiền lành, bởi vì nhà mình không được sinh, liền không câu nệ lấy trượng phu nạp tiểu. Mấy năm trước nạp được một cái Hồ Tam Nương, sinh con trai, cái bụng liền không có động tĩnh nữa. Luyện Trúc tả hữu nhìn một cái, dưới gối chỉ phải một cái, xác thực có chút hoang vắng, liền lại sính rồi cái mới mẹ tới.
Có cái này 1 cọc không phải đố chỗ tốt, liền không có sinh, phu gia cũng nghiêm chỉnh xoi mói. Tân nhân bảo hộ khăn voan, chậm rãi đi tới. Cưới vợ bé không so được cưới vợ, không có như vậy rất nhiều nghi thức. Đậu gia nữ quyến tới đầy đủ hết, vẫn là bởi vì lấy trong viện hoa quế mở vừa lúc, Luyện Trúc mời bà bà Trục lý tới ngắm hoa uống rượu, tiện đường nhi xem tân nhân.
Đậu gia hào phú, Đậu Hoành Lãng chính kinh cưới vợ bé là Hồi 2:, có thể bình thường nhà nha đầu, muốn ngũ người nào liền ngủ người nào, cũng không đem tân nhân quá để ở trong lòng. Ngồi ở mẫu thân Tiếu Kim Đào đầu dưới, lười biếng đối với tân nương tử nói: "Qua đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Công Đã Chết, Ta Đăng Cơ - Tiêu Tương Bích Ảnh - cv - hoàn
General FictionNhân vật chính: Quản Bình Ba - Phối hợp diễn: Đàm Nguyên Châu, Lục Quan Di, Khổng Chương. Gỡ mìn: nam chính không sạch, nam phụ chết. Truyện chủ yếu tập trung vào quá trình xưng đế của nữ chính, không làm rõ nét tình cảm của nữ chính. Nữ biên cảnh h...