3

20 2 0
                                    

Đệ 101 Chương điều chỉnh

Bầu trời tối đen về sau, là rất tốt họp tiết. Lão hổ doanh còn ở vào ăn no mặc ấm trên, vì vậy thời gian dài cần tới bảo trì sinh sản sinh hoạt. Còn như dưới ngọn đèn dầu thấy không rõ biểu tình, sẽ hay không dẫn phát nói chuyện với nhau lên hiểu lầm, đều không đáng kể.

Quản Bình Ba nói lời dạo đầu sau, Vi Cao Nghĩa dẫn đầu lên tiếng nói: "Ta cảm thấy được này trở về lớn nhất giáo huấn, liền trận hình tuyệt không có thể loạn. Chúng ta sau lại tất cả giải tán, nếu không phải là có A Nhan Đóa bọn họ tên nỏ yểm hộ, tử thương càng thảm trọng. Có thể ban đầu chúng ta không có loạn thời điểm, thổ phỉ cũng không còn chiếm tiện nghi."

Thạch Mậu Huân nói: "Muốn đội hình bất loạn, vũ khí liền không thể hư. Hiện tại thổ phỉ không thể so trước đây, cây mây khiên không chịu nổi lưỡng đao. Lang tiển cũng liền tam đao. Không có trận hình vũ khí, không phải rơi vào vật lộn là không có khả năng . Lê hoa xạ thủ là tốt rồi sinh ra, bọn họ là thiết súng, không chém đứt."

Phan Chí Văn nói: "Cũng không thể dùng thiết thuẫn, vậy quá nặng. Lang tiển cũng không tiện dùng thiết, dài như vậy, thiết ngươi múa di chuyển sao?"

Thạch Mậu Huân nói: "Ta lang tiển bị phách rồi lưỡng trở về, lang tiển cũng bị mất, ngươi để cho ta bảo trì trận hình, ta làm sao bảo trì? Dự bị là đoản đao, bọn họ là đại đao. Ngụy hoa đón xuân bị chặt thời điểm, ta căn bản không kịp cứu! Nàng vẫn là lê hoa súng, tốt xấu phản kích một cái, ta lại tu bổ một đao, một mạng đổi một mạng. Nếu như đao chém hướng ta, ta phản kích cũng không thể. Sư phụ, lang tiển không lịch sự chặt, hoặc là thay đổi, hoặc là có thể đuổi kịp lúc bổ sung. Nếu không... sớm muộn cũng sẽ chịu thiệt."

Vi Cao Nghĩa nói: Đúng vậy ngươi đặc biệt không may, liên tục bị chặt mấy lần lang tiển. Chúng ta làm thực nghiệm, mặc dù là lương phẩm đao, lang tiển cũng không dễ dàng như vậy đoạn. Lúc này ngươi là đuổi kịp cực kỳ tốt khảm đao rồi. Nhưng lang tiển có một vấn đề, chém đứt sẽ không có thiết thủ, cơ bản chỉ có quấy rầy, không có lực công kích, phải cùng lê hoa xạ thủ hợp tác, càng không thể loạn đầu trận tuyến. Loạn một cái, lang tiển hẳn phải chết."

Quản Bình Ba gật đầu nói: "Các ngươi nói đều có lý. Cái khiên có thiết bao mộc , lang tiển cũng có thiết. Nhưng nếu sử dụng thiết lang tiển, lang tiển Binh liền chi bằng sử dụng uy vũ hùng tráng người. Ngược lại cũng không phải không thể giải quyết. Vi Cao Nghĩa nói đầu trận tuyến không thể loạn, là chộp được trọng điểm. Lang tiển lại cắt lợi hại, quấy rầy vẫn phải có. Liếc qua đi, đối phương phản xạ có điều kiện sẽ tránh, lê hoa xạ thủ lúc này ám sát, hầu như trăm ám sát trăm chuẩn. Ta mấy lần nói qua, một đội ngũ, một phần mười hao tổn suất, thì sẽ tan vỡ. Chúng ta chỉ cần làm được so với bọn hắn kiên trì lâu, liền thắng lợi. Đêm trước đánh một trận, sau tu bổ người đều thấy không rõ, thổ phỉ thấy bọn họ, lập tức quăng mũ cởi giáp. Không phải dự khuyết nhân thủ thật lợi hại, tất cả bọn họ lòng người tản. Này trở về các ngươi dục huyết phấn chiến, so với ta đã thấy đều phải anh dũng. Cuối cùng trận mặc dù tán, người cũng không lui, vật lộn nghênh địch, làm ta vô cùng kính nể. Những thứ này, ta nhất bút nhất hoạ ghi ở trong lòng, đợi chúng ta đoạt lại thị trấn, tất tu bổ huân chương. Tằng Vân Nhi, ngụy hoa đón xuân, la khang cùng Trương Nghị, đều vì liệt sĩ. Tương lai ta bồi thường không tính là, các ngươi làm chiến hữu, cũng xin nhiều chiếu ứng người nhà của bọn họ."

Lão Công Đã Chết, Ta Đăng Cơ - Tiêu Tương Bích Ảnh - cv - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ