2

4 2 0
                                    

Đệ 61 Chương phi đao

Bên ngoài đen kịt một màu, mượn Đậu Hoành Lãng một trăm can đảm cũng không dám hơn nửa đêm chạy đi Hồng làm cho gia quấy rầy Khổng Chương.

Lục Quan Di thấp giọng khóc sụt sùi, tha phương chỉ có tận lực hướng dẫn Đậu Hoành Lãng đi tìm Khổng Chương, chính là muốn làm cho Đậu gia sự tình đem Khổng Chương ngăn trở.

Chuyện cho tới bây giờ, nàng không thể không lưu tay, nếu như Quản Bình Ba thực sự ngao không đi xuống, nàng cũng chỉ có thể đi quỵ cầu Khổng Chương mang nàng hồi kinh rồi.

Lục Quan Di bé không thể nghe thở dài, vắt khô một khối mạt tử, thay cho Quản Bình Ba trên trán khối kia, thuận thế thay nàng xoa xoa khuôn mặt, nhẹ giọng nói: "Ngươi sẽ tiếp tục sống , đúng không?"

Thiên dần dần sáng, một đêm không ngủ Đậu Hướng Đông nhịn không được chạy tới chi thứ hai xem tình huống, Đậu Hoành Lãng chỉ phải cắn răng đi ra cửa tìm Khổng Chương.

Đến rồi Hồng làm cho quý phủ, không tốt nói thẳng, mà là thỉnh cầu bái kiến Lý Ân Hội.

Lý Ân Hội bất quá là một ngũ phẩm du kích, cùng Đậu Hoành Lãng cũng coi là "Cùng cấp", bản thân của hắn lại không phải lên mặt, rất nhanh thì thấy rồi.

Đợi nghe rõ ràng ý đồ đến, hơi giật mình, mới nói: "Đó là chúng ta tướng quân trong ngày thường đánh thỏ phi đao, nói lý lẽ không có bẩn dơ, nhưng nghìn dặm xa xôi mang đến, cũng chưa chừng.

Ngươi chờ một chút, ta đi nhìn một cái."

Nói xong, hướng trong phòng đi.

Trong phòng đang thu thập hành lý, Lý Ân Hội tìm không phi đao liền hỏi: "Tướng quân phi đao đâu?"

Một cái thân binh đáp: "Ở tướng quân chỗ kia đâu."

Lý Ân Hội lại không thể làm gì khác hơn là tới tìm Khổng Chương, quả thấy hắn rảnh rỗi phi bia ngắm chơi, nhân tiện nói: "Tướng quân, cùng ta nhìn một cái phi đao của ngươi."

Khổng Chương dừng lại, hỏi: "Ngươi không phải cảm thấy mất mặt gì không?"

"Nơi nào là ta muốn, " Lý Ân Hội thở dài một cái nói, "Đêm hôm đó ngươi không phải cầm phi đao bắn trúng người nha! Hiện tại nhân gia sốt cao không lùi, nhà đại phu gọi hỏi một chút phi đao có hay không nhiễm cái gì, tốt chữa bệnh."

Khổng Chương hơi biến sắc mặt, hắn phi đao tinh khiết là trong lúc rãnh rỗi vui đùa đùa, bực này ám khí, khó có trọng thương.

Trong trường hợp đó có một loại, dù cho chỉ là một lỗ nhỏ đều dễ tử vong, đó chính là uốn ván.

Thần sắc tối sầm ám, ngọn phi đao nhưng trở về trong hộp, có chút chán nản nói: "Đao là sạch sẽ, cạnh cũng không tiện nói.

Ta nhớ được ra Kinh lúc, mẫu thân lấp nhiều thuốc thành thạo Lý trong, dù sao chúng ta sử dụng không hơn, đều cùng bọn chúng a !."

Lý Ân Hội ho nhẹ một tiếng: "Ta tiễn qua đi, tiện đường nhìn một cái."

Uốn ván chính là Khổng Chương trong lòng bế tắc, Lý Ân Hội trong lòng thầm nghĩ, liền người nọ chết, hắn cũng phải nói dối tiếng người không có việc gì mới được.

Lão Công Đã Chết, Ta Đăng Cơ - Tiêu Tương Bích Ảnh - cv - hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ