01.

7.5K 696 87
                                    

Taehyung vô tình tiến vào vùng cấm địa. Một nơi anh chưa bao giờ đặt chân đến.

Yoongi vén rèm lên, không hề tỏ ra bất ngờ khi thấy Taehyung trốn ở phía trong. Từ xa, Yoongi đã ngửi thấy mùi hương quen thuộc lan tỏa trong không khí, nên vội bảo Lính Gác bị thương đứng ngoài chờ một lát, bản thân thì bước vào phòng y tế trước.

Taehyung đang ngồi trên giường nghịch điện thoại, thấy có người vào thì giật nảy mình. Nhìn rõ đối phương là Min Yoongi anh mới thở phào một hơi, "Anh dọa em sợ muốn chết."

Yoongi đã quen với phản ứng của người em kém tuổi, "Hắn ta lại đến tìm em?"

"Vâng."

Taehyung là Dẫn Đường có năng lực tốt nhất trong căn cứ, cấp bậc SS, nhưng lại chưa liên kết với Lính Gác nào cả. Cấp trên nhiều lần thúc giục anh tìm một Lính Gác xứng đôi. "Cậu đã phối hợp tác chiến với khá nhiều Lính Gác." Taehyung nhớ rõ lời chỉ huy từng nói, "Có thấy ai phù hợp với mình không?"

Taehyung rơi vào trầm tư nửa giây, tiếp đó ngẩng mặt lên, cười hì hì, "Tôi thấy ai cũng ổn."

Ai cũng ổn nhưng tôi lại chẳng thích ai.

Yoongi quen Taehyung qua một buổi huấn luyện từ hơn một năm về trước. Khi hai người ghép cặp chiến đấu, Taehyung thể hiện có phần hăng hái quá đà, nhanh nhẩu mở kết giới tinh thần trợ giúp cho đòn công kích của Yoongi. Kết thúc buổi huấn luyện, Yoongi hỏi anh, "Em có ý kiến gì đối với anh không?" Taehyung lắc đầu, thật thà bảo, "Hôm nay là lần đầu tiên em gặp anh." Yoongi thở dài, nghiêm túc nhắc nhở, "Trước hết em phải nhớ em là Dẫn Đường, nên làm tốt vai trò của một hậu phương, đừng hao tổn quá nhiều trí lực một cách không cần thiết. Hơn nữa trong hoàn cảnh huấn luyện khắc nghiệt, cho dù em có là Dẫn Đường cấp SS thì trí lực của em cũng không chống đỡ nổi."

Taehyung thần mặt ra tầm hai giây, rồi nhảy lên ôm chầm lấy Yoongi, "Anh là người đầu tiên nói với em những lời này."

Cứ như vậy hai người họ trở thành bạn bè. Đấy là Taehyung nghĩ thế thôi, còn bản thân Yoongi chưa từng thừa nhận điều đó. Về sau, mỗi khi gặp phải rắc rối, phản ứng đầu tiên của Taehyung sẽ là tìm đến trốn ở chỗ Yoongi. Cũng may Min Yoongi tác phong lạnh lùng, dứt khoát, lại là người quản lý phòng y tế nên không ai dám đối đầu trực tiếp. Taehyung trốn ở đây chưa bao giờ bị phát hiện ra.

Dạo gần đây Taehyung vướng vào một chuyện vô cùng phiền toái.

Việc Taehyung là Dẫn Đường độc thân vốn không phải chuyện gì bí mật, đa số các Lính Gác đều chủ động chùn bước trước cấp bậc SS của anh. Còn dư lại một phần nhỏ can đảm tiếp cận Taehyung, sau cùng cũng thất bại lui quân. Nhưng trong số đó lại có một ngoại lệ. Thượng úy Yang từ sau buổi họp bàn kế hoạch tác chiến đột nhiên say mê Taehyung điên cuồng, dùng đủ mọi thủ đoạn ép buộc anh. Taehyung ngán đến tận cổ, khổ nỗi hắn ta lại là cấp trên của anh, nên anh không tiện phũ phàng từ chối. Mấy lần khéo léo bày tỏ thái độ không thích đều bị hắn ta bỏ ngoài tai, giống như đang đánh vào cái bịch bông vậy. Taehyung buộc phải chọn cách bị động tránh né, trông thấy thượng úy Yang ở đâu thì nhanh chân chạy trốn, miễn không chạm mặt nhau là được

Trans | KookV | Ngụy trang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ