Lính Gác Hắc Ám.
Danh xưng mà bất kì Lính Gác nào nghe thấy cũng vô thức hít sâu một hơi. Không có điểm yếu, không cần kết hợp, không cần Dẫn Đường, là Lính Gác sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhất.
Đối với các Dẫn Đường, Lính Gác Hắc Ám tựa như viên trân châu ngậm trong miệng, bọn họ luôn háo hức được chiêm ngưỡng diện mạo của Lính Gác cường đại nhất. Taehyung là ngoại lệ duy nhất, từ lần đầu tiên nghe thấy danh xưng này anh đã căm giận đập bàn, "Có Lính Gác Hắc Ám mà lại không có Dẫn Đường Hắc Ám sao?" Câu trả lời là không. Trên thế giới không tồn tại Dẫn đường có năng lực tương đương Lính Gác Hắc Ám.
Taehyung tìm hiểu thông tin liên quan đến Lính Gác Hắc Ám, được biết vì số lượng tồn tại quá ít, bọn họ còn thích sống ở nơi yên tĩnh, nên luôn tự động tránh xa mọi người, cô lập bản thân một mình một cõi. Anh liên tưởng tới tòa tháp u ám ẩn sâu trong rừng cùng cánh cửa sắt cao vời vợi quanh năm suốt tháng không lúc nào mở ra, giờ mới hiểu rõ lí do nó tồn tại trong khu rừng.
"Căn cứ của chúng ta có Lính Gác Hắc Ám nào không?"
Tư liệu cho thấy, có.
Trong căn cứ ngự trị tại vùng ngoại thành Seoul, may mắn có được Lính Gác Hắc Ám duy nhất của quốc gia. Cậu ta phân hóa sớm hơn người bình thường hai năm, năng lực đạt tới cấp bậc đáng sợ SSS, họ tên đầy đủ Jeon Jungkook, số hiệu JK0901.
Taehyung luôn canh cánh trong lòng về việc từng bị cậu ta áp chế. Cái người tên là Jeon Jungkook kia dư thừa thực lực mà lại thiếu hụt nhân cách, thái độ khinh khỉnh không để bất kì ai vào mắt. "Cậu ta dám nói em 'Chỉ là Dẫn Đường mà thôi', chỉ là!" Anh tức tối xả hết ra với Yoongi, "Đồ ngạo mạn, dám coi thường Dẫn Đường có thành tích thực chiến tốt nhất trong căn cứ!"
Yoongi không tỏ vẻ bất ngờ khi Taehyung đùng đùng xông vào doanh trại Lính Gác ăn cơm. Nhưng các Lính Gác ở đó đều khiếp sợ khi thấy một Dẫn Đường thản nhiên như ruồi trà trộn vào đám Lính Gác, tất cả cùng tròn mắt nhìn về phía anh.
"Hai người đang qua lại tìm hiểu nhau hả?" Kim Namjoon kinh ngạc há hốc miệng, "Yoongi hyung, là thật sao?!"
Yoongi lấy đũa gõ vào bát của đồ ngốc kia, "Đang ăn cơm đừng có nói chuyện hoang đường."
"Tại vì bình thường Lính Gác và Dẫn Đường không bao giờ tiếp xúc gần như vậy, trừ khi chiến đấu..."
Yoongi nhướn này nghĩ xem nên trả lời thế nào, Taehyung đã nhanh nhẩu tranh phần nói trước, "Chúng tôi chỉ là bạn bè, tôi nhờ anh Yoongi làm bức bằng phong."
"Bình phong chứ không phải bằng phong." Yoongi uốn nắn cách dùng từ sai bét của Taehyung, rồi kể cho Namjoon nghe câu chuyện Taehyung bị hết người này đến người khác theo dõi, quấy rối, "Anh là người tốt bụng nên thương tình giúp đỡ em ấy."
"Nhưng anh đâu thể làm bức bình phong cả đời?" Namjoon lo lắng nói, "Taehyung không sống cùng chúng ta, nên chúng ta không thể để mắt đến em ấy mọi lúc mọi nơi."
Taehyung nhún vai, "Em chỉ mong tránh được càng lâu càng tốt... Hy vọng thượng úy Yang sớm tìm được đối tượng khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trans | KookV | Ngụy trang
FanfictionKim Taehyung vô tình tiến vào vùng cấm địa. Một nơi anh chưa bao giờ đặt chân đến. -written by fenghuafengzang1108-