yoongi là thiên thần, là cục cưng, là em yêu của hoseok. mọi thứ của yoongi từ đầu đến chân là tín ngưỡng của hoseok, là người khiến anh vừa ngu muội vừa say đắm khôn nguôi.
yoongi là dịu dàng của hoseok, là mềm mại của hoseok, là mọi điều mà hoseok mong muốn ở người mà anh dành trọn cuộc đời.
yoongi của hoseok là thế, và sẽ chẳng có ai thay thế được yoongi của hoseok.
yoongi đảm bảo điều đó.
.
"anh về rồi đấy à?" tối chủ nhật trời nổi gió lạnh. yoongi đón hoseok trở về nhà từ đám tang lần thứ ba trong tháng. cậu đưa tay cởi áo khoác của hoseok, dùng chất giọng dịu dàng của thường ngày hỏi anh.
hoseok ừm một tiếng rồi gục xuống vai yoongi thở dài, trông mệt mỏi đến lạ.
"sao thế?"
"em có thấy kì lạ không?"
yoongi đưa tay lên vuốt nhẹ tấm lưng mệt mỏi của hoseok, hỏi.
"chuyện gì?"
"người yêu cũ của anh đều lần lượt qua đời trong một tháng" hoseok trầm giọng, yoongi có thể thấy được sự lo lắng và khó hiểu của anh "và chỉ tìm được một phần hài cốt"
yoongi nghiêng đầu, đôi tay gầy chuyển từ lưng sang mái tóc mềm của hoseok. dịu dàng vuốt ve chúng để anh phần nào cảm thấy dễ chịu hơn.
"chắc là đâu đó dưới gầm cầu thôi. anh ăn tối chưa?"
"anh không muốn ăn, anh đi tắm rồi ngủ đây"
hoseok hôn nhẹ lên chóp mũi của yoongi rồi định rời đi, trước khi cậu kịp cầm tay anh lại và đòi hỏi một nụ hôn sâu hơn.
"ngủ ngon. sáng mai cảnh sát sẽ tìm thấy thôi. anh đừng lo"
hoseok hôn yoongi thêm lần nữa, rồi mệt mỏi bước vào phòng ngủ lấy quần áo để đi tắm. ngay khi hoseok vừa khuất khỏi tầm mắt, yoongi liền lôi điện thoại ra, tìm số điện thoại quen thuộc rồi gọi. chuông reo được hai hồi, phía bên kia đã bắt máy.
"gọi cảnh sát đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
midnight 'till dawn
Mystery / Thrillerhãy nhìn bằng một con mắt khác để câu chuyện thực sự được hé lộ. mỗi câu chuyện là một câu đố, và nếu muốn hiểu, các cậu phải tự giải thôi. nguồn: lấy từ những câu chuyện trên mạng.