Hôm nay là chủ nhật, Kim Thái Hanh một lần nữa không tự chủ mà mò đến tiệm bánh nhà Phác Trí Mân.
Đúng, chính là một - lần - nữa, không - tự - chủ.
Kỳ thực hôm trước hắn trông thấy Phác Trí Mân bước vào tiệm bánh liền không tự chủ bước vào theo. Đến khi chuông cửa tiệm leng keng mới ý thức được rằng mình vào đây không biết để làm gì.
Phác Trí Mân trông thấy Kim Thái Hanh liền cười đến chói mù con mắt. "Gấu lớn, nhà gần đây sao, hôm nay lại đến nữa!"
Kim Thái Hanh lại cảm nhận tim mình thật sự có bệnh rồi, cư nhiên lại tổ chức buổi rock n roll trong đó làm gì. Phác Trí Mân thấy hắn lại ngây ngốc một chỗ, đưa tay vẫy vẫy trước mặt, cười nói.
"Gấu lớn, thật đúng lúc dì tôi bảo tôi đi giao bánh, có muốn đi cùng không?"
Kim Thái Hanh gật đầu, Phác Trí Mân không biết từ đâu liền lôi ra một chiếc xe đạp. Sau đó nhanh chóng yên vị ở yên sau. Kim Thái Hanh bấc đắc dĩ leo lên trước lạch cạch chở Phác Trí Mân đắc ý ngồi sau.
Nhìn thân ảnh cao cao của Kim Thái Hanh, không hiểu sao Phác Trí Mân trong lòng cảm thấy thực thích thú. Gấu lớn ít nói lại hay ngây ngốc một chỗ, thật là làm cho người ta sinh ra cảm giác muốn bảo vệ mà. Có điều chiều cao hơi quá khổ, bảo vệ cũng có chút không thuận lợi a.
Một lúc sau bánh được giao tới nơi, trên đường về cả hai lại gặp một sự cố, lúc đang leo dốc chiếc xe đạp thần thánh cư nhiên lại xúc sên giữa chừng.
Bây giờ là buổi trưa, nắng trên đỉnh đầu chiếu xuống khiến gương mặt trắng hồng của Phác Trí Mân đỏ ửng, Kim Thái Hanh thấy vậy lập tức cởi chiếc áo sơ mi cộc tay màu trắng của mình ra, che lên đầu Phác Trí Mân.
"Che đỡ đi, để tôi thử sửa."
Phác Trí Mân ngây ngốc nhìn gấu lớn đang loay hoay trước mặt mình, thân hình cậu ta thật săn chắc a, bụng múi kìa, xương quai xanh kìa. Khụ... vấn đề không phải nằm ở đó. Vấn đề là tại sao lại đưa cái áo đầy mồ hôi mà ném lên người người khác vậy hả?!!
Bất quá Phác Trí Mân cũng cảm nhận ý tốt của Kim Thái Hanh, y cười cười tiến đến bên Kim Thái Hanh, một tay giữ áo trên đầu, tay còn lại để áo phủ lên đầu Kim Thái Hanh.
Kim Thái Hanh loay hoay một hồi liền đưa dây xích tiến vào khớp đĩa xích, bỗng nhiên giật mình nhìn lên, không biết Phác Trí Mân ở đó từ bao giờ, đang cầm áo che cho cả hai.
Phác Trí Mân chớp mắt nhìn hắn, rất tự nhiên lại mỉm cười một cái.
Kim Thái Hanh: Thật sự là tim có bệnh nan y đúng không, cư nhiên lại mở hội EDM rồi.
Phác Trí Mân không đọc được Kim Thái Hanh đang nghĩ gì, chỉ thấy sợi dây sên có một mắt không nhập vào đĩa xích, liền đưa tay ấn xuống một cái. Đĩa và sên nhập vào nhau như chưa từng có cuộc chia ly.
Phác Trí Mân vô thức cười đắc ý. Được rồi, gấu lớn loay hoay nửa ngày không sửa được, mình chạm một cái lập tức sửa xong, cái này có phải quá mức vi diệu rồi không! Gấu lớn nhìn có phải quá nể phục rồi không!
BẠN ĐANG ĐỌC
kth.pjm;; tiểu lưu manh, đừng cười nữa!
Fanfiction... Người bên cạnh hắn có vẻ mắc chứng "ảo tưởng sức mạnh", bất quá nụ cười thật đẹp. Quả thật hắn chỉ muốn bảo vệ nụ cười ấy, cho dù có làm mọi chuyện xấu xa đằng sau lưng Phác Trí Mân, bảo hộ y như vật trân quý. Chỉ cần y luôn mỉm cười, vậy là đủ...