Chapter 2:Roomates

4 1 0
                                    

Macy's POV

Nandito na ako ngayon sa labas  o sa tapat ng dorm na papasukan ko.Kinakabahan ako kaso puro lalaki na makakasama ko. Geez. Subukan lang nila akong galawin magkakanda bali bali lahat ng buto nila.Tss

Kakatok na ako.

*tok*tok*la! ang tagal naman
*tok*tok*nabubwiset na ako dito.

Ayaw talaga ah.  *booogggssshhhh*

Ayan tuloy nasira na.Bumungad sa akin ang isang lalaking gulat na gulat."sino ka?"tanong nya. May itsura din naman kaso mukang playboy.

"ah kase ako yung bagong roomate eh"nag aalangang sagot ko.

"bakit mo naman sinira yang pinto namin! lagot ako nito kay kurt eh. TSs!!"halatang galit sya pero ako pa sinisisi.

"aba! mister kung hindi ka ba naman binge edi di ko na sana sinira tss panirA ng araw!"sagot ko. At naglakad na papunta sa isang pinto.

"hoy! kwarto ko yan!sa kabila iyo
"sabi nya. Ay pahiya ako don.

"alam ko"pagsusungit ko.

at pumasok na ko.Bale ang dorm nato ay may apat na kwarto at may kusina. Kaso iisa nga lang ang cr. Tss. Nilagay ko na ang mga damit ko or should i say mga hiniram kong damit kay kuya. Yung mga luma at maliliit na kase yun lang ang kasya sakin eh.

Hay bukas na agad yung school days kase naman eh. Kakarating kolang nung isang araw.Inaantok na ako. Siguro iidlip na lang ako.

Zzzzz Zzzzz Zzzzz Zzzzz Zzzzz

Maya maya lang may naramdaman akong "uggggggghhhh!!!!!"pagdilat ko may lokong lalaking nagbuhos ng isang timbang tubig sa akin.

"walangya kayo!!"sigaw ko.Hindi lang pala isa dahil dalawang lalaki ang nakikita ko. Hindi naman siguro ako duling kase hindi naman sila magkamuka.

"HahahahaHaha langya!basang sisiw. Galing mo talaga Kurt!"sabay hagalpak uli ng tawa.

"Tss!ayaw kase gumising"pagsusungit daw nitong kurt.

"humanda kayo!"tApos hinabol ko na sila.

Hanggang sa napagod na ko. Pinabayaan ko na ang mga luko.At  nagpalit na ng damit.

Atsaka lumabas nagugutom na ako. Naabutan ko silang kumakain na. Sinamaan ko naman ng tingin ang dalawang luko.

Umupo na rin ako at kumain."hoy anong pangalan mo?"tanong nitong kaharap ko

"Ma--ay Mc Cryst Lee"pagsisinungaling ko

"tss mc"sabat nung mister sunget.

"ok ako naman si Jett juackin dominggo"pagpapakilala nya.Tapos tinitigan ko naman si sungit.

"staring is rude"sabi ni sungit"tapos tiningnan nya ako.

"staring back is more bad sunget"sabi ko.Tapos tumalim naman tingin nya wala akong paki.

"haha dude grabe galing mo dun cryst. Yan si Raven Kurt Madrigal"sabi ni jett."teka nga alam mo kung babae ka niligawan na kita kase muka kang babae"sabi niya na ikinasamid ko.

Buti nalang hindi pa ako najakasubo."long hair ka kase"sabat naman ni sunget kurt.

"yan ang tinatawag na prettyboy inggit lang kayo. As if naman kung niligawan mo nga ako sasagutin kita neknek mo."sabay acting na nansdidiri.Nice one macy.

I'M NOT A BOY I'M A GIRL:Rumble na!Where stories live. Discover now