Chapter 6: Sine

1 1 0
                                    

Macy's POV

Naka one week na rin ako sa school pati narin sa dorm.So far kaya ko pa naman.At ngayon ay restday dahil saturday.TaNtaranan.

At inaantok pa ako.Nakakapagod din pala dito.Kaso may mga asungot na panira ng tulog.Daganan ba naman daw ako.

"tulog mantika gising na!"sabay yugyog ni rory.Yeah frienda frienda na kami kasi mga feeling close tong mga to.

"kapaG di ka pa bumangon dyan dadaganan ka namin ni Kurt."banta ni Jett.

minulat ko ang isang mata ko."shit bat nandito kayong lahat!"inis na tanong ko.Anak ng tupa nandito silang lahat.

"pag di ka pa gumising bubuhusan kita ng tubig galing inodoro"sa mga salitang binitawan ni Kurt ay agad akong naupo.

Nahulog naman sina Rory ang bibigat nila noh."Uy oh gising na sya maligo kana aalis tayo"sabi ni Reez.

"san tayo pupunta kasabado sabado eh"reklamo ko.

"wala ng tanong tanong"sabi naman ni Theo.Atsaka hinila nila ako at tinulak papasok sa C.R.Wala na akong nagawa kundi maligo at mag-ayos.

Nagsuot lang ako ng black t-shirt at white ripped jeans.At lumabas na ng banyo. Nakabihis narin lahat ng mga luko.Naka tshirtat jeans sila.Lahat kami ay pito.Ako si Kurt,Jett,Rory,Reez,Theo at ang pinakabata saamin si Six.He's not 6year old kid,he is 14.Isa sya sa mga makukulit.

"tara na punta na tayong mall manonood na ng sineeeeee!"sigaw ni Six.Sumisigaw sya eh nasa tabi nya lang ako kaya nabatukan ko sya.

Hay wala na akong nagawa kundi sumunod nalang. Nagpara kami ng bus.At sa wakas nakarating narin ako.Kasi naman nakakandong ang batang yun sa akin.

"oh san tayo nyan?"tanong ko sa mga unggoy.

"movie movie movie!"nakisabay pa si Theo kay six mga isipbata.Pumunta nalang kami sa may cinema.Ta-tapos horror yung napili nila. Patay natatakot pa naman ako.

Umupo kami sa pinakagitna
At ako rin ang nasa gitna nila.May hawak hawak akong popcorn.

Umpisa palang nakakatakot na."wahhhh mamaaaaaaa!"sigaw nila Six at Theo.

Tapos may humawak na kamay sa braso ko. Sobrang lamig.Yapos mayamaya lang"ahhhhhhh!"sigaw ng katabi ko si Jett.At sa gulat ko umulan ng popcorn.

"letse hahahahahaha!lakas nyong mag ayang manood ng horror hahaha! kayo pala unang lalabas"sabi ko. Kase naman eh.Paglatapos umulan ng popcorn nag aya na silang lumabas.Tss mga takutin naman pala.

"kain Na tayo. Nagutom ako kakasigaw eh" sabi ni Reez.Pumunta kami sa Mcdo.

"Cryst ano oRder mo?"tanong ni Six.

"chicken,mcflury at softdrinks"sabi ko.At pumunta na sila ni Theo para magorder.

"tingnan mo ang popogi nila noh"

"lalo na yung longhair"

"ang cute nila"
chismis ng mga babae sa kabilang table.Tss bulong bulong naririnig naman.Pero ano daw longhair eh ako yun eh.Eeww di ko sila type.

I'M NOT A BOY I'M A GIRL:Rumble na!Where stories live. Discover now