Mảnh ghép thứ 1: Nâu Hiền Hòa Và Tím Thủy Chung (Fang x Earthquake) Phần 1

2.9K 79 16
                                    

Một ngày đẹp trời trong một căn nhà có 7 con người đang ở chung, mỗi người đều có tính cách khác nhau, mặc dù khuôn mặt là y xì như đúc ra từ một khuôn. Vâng bạn đoán đúng rồi đó, căn nhà đó là của những boboiboy với các nguyên tố khác nhau là : Đất, Sét, Gió, Băng, Lửa, Thiên nhiên và Ánh sáng. Nói ở trên đây chỉ là giới thiệu một chút về các nguyên tố nói trên thôi, bây giờ mới thật sự vào truyện đây.

Một buổi sáng nữa, những ngọn gió thổi qua những cành cây khiến chúng bay xào xạc theo nó, mọi người xung quanh vừa mới thức dậy sau một buổi đêm có thể nói là khá yên bình. Chim chóc đậu trên những cành cây cất tiếng hót chào ngày mới, bầu trời trong xanh cao vút thật khiến người ta cảm thấy yêu đời.

Mà cái cảnh yêu đời chưa được bao lâu thì...

- MẤY ĐỨA KIA DẬY HẾT COI !!!!!!!!!!!!!!! - Tanah (Ở đây có thể mình sẽ gọi Earthquake là Tanah nhé, trong những trận chiến mình sẽ gọi là Earthquake)

- Tanah à còn sớm mà - Air dụi dụi đôi mắt xanh của mình rồi ôm con cá voi bông ngủ tiếp.

- Oh vậy cả bọn nhịn ăn sáng đi, đỡ phải dọn ra - Tanah nói xong đi vào bếp, Petir thấy vậy liền nói.

- Ngu quá mà - anh vừa nói tay vừa lật tờ báo sang trang tiếp theo, Air thấy vậy liền cãi.

- Đỡ hơn tên mặt than nào đó - Air với Petir cãi qua cãi lại không đứa nào chịu nhường đứa nào cả, một buổi sáng coi bộ tràn ngập mùi thuốc súng và tiếng cãi nhau không ==.

Tanah nãy giờ đứng im không nói, để mặc hai thanh niên đang cãi nhau như muốn sập nhà kia mà môi cậu chỉ mấp máy vài từ, sau 4 giây cả một lũ đã ngồi yên vị ở bàn ăn.

- Không dậy, ngưng cãi tớ cho các cậu nhịn cơm một tuần !! - Tanah

- Mama !! - Cả bọn đồng thanh, Tanah vẫn không nói gì im lặng dọn bữa sáng lên bàn rồi ngồi xuống. Mọi người nghĩ lũ này sẽ ăn trong yên bình !? Mơ đi, bọn nó ăn là chiến tranh thế giới thứ 2 bùng nổ nữa cho mà coi.

Api, Angin cùng Daun ngồi nói chuyện về mấy bộ phim hôm qua mới coi, Api suýt chút nữa là đốt luôn cái bàn gỗ rồi. Petir và Air lại cãi nhau, Cahaya thì chụp ảnh rồi đăng Facebook, thật sự mà nói là nó loạn cực kì loạn. Tanah vừa nhìn mấy đứa con của mình mà nhấp một ngụm trà rồi thở nhẹ ra, cậu gõ nhẹ tay xuống bàn, thanh âm côm cốp vang lên trong căn bếp đầy tiếng ồn, chỉ gần 2 giây sau tụi nó đã hoàn thành xong bữa sáng và chạy tót lên lầu chuẩn bị đi học. Tanah cười hiền, dọn dẹp mọi thứ, rửa bát sau đó đợi lũ kia để cùng đến trường nữa thôi. Vậy tạm thời phi qua nhà con tác giả cũng là người sẽ đồng hành với lũ Boboiboy quậy kia ha.

Trong một căn biệt thự, có hai đứa nào đó đang rượt nhau muốn sập luôn, hai đứa đều là con gái mà tính cách thì chả khác nào là con trai cả. Cô gái tóc xanh như bầu trời đang rượt một cô nhóc khác mang màu tóc nâu đậm, nhẹ nhàng chạy khỏi tay con sư tử kia, đôi mắt đen láy long lanh khiến người khác đều thấy dễ thương và chỉ muốn bắt cóc đem đi, cơ thể nhỏ nhắn và chạy cực nhanh, nhây và lầy luôn là hai từ im đậm trong từ điển của cô bé. Cô bé là Nate một người rất thích chơi đùa, và trêu người.

7 Mảnh Ghép Nguyên Tố - Màu Sắc Của Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ