Mảnh Ghép Thứ 1: Nâu Hiền Hoà Và Tím Thủy Chung!! - Phần cuối

1.3K 56 83
                                    

Sau câu nói của thầy Papa, cả năm người kia bước vào. Cả 5 đều là con gái, cả bọn sau khi đứng trên bục thì mới mở miệng ra nói

- Tớ là Nate, Koishikawa Nate rất vui được gặp mọi người. Mong được mọi người giúp đỡ - Nate nhanh nhảu nói, tiếp theo là Genzo

- Tôi là Itsuka Shiori, có thể gọi là Genzo hoặc Gen cho gọn - Gen nói vs giọng ko quan tâm lắm. Tiếp theo là Yuno

- Tớ là Itsuka Yuno, rất vui được làm quen vs mọi người ^^ - giọng của Yuno khá là ấm áp và đáng yêu, cô bé nói xong làm lũ con trai trong lớp suýt là rớt tim ra ngoài vì độ đáng yêu của mình. Gen đứng bên cạnh thấy thế liền ném cho lũ kia ánh mắt sắc lạnh, ý nói "đụng vào vk bà, bà cho tụi mày xuống uống trà với Diêm Vương đẹp trai". Mei nhìn con bạn của mình mà thở dài ngán ngẩm, trình độ bảo vệ người yêu của Gen lại tăng thêm một bậc rồi. Cô bé nhìn cả lớp, khuôn miệng nhỏ nhắn kéo ra vài từ để giới thiệu rồi lại quẫy đuôi về lại chỗ Nate, tránh để cô bé thiêu sống luôn cả cái lớp này.

- Tôi là Mei, rất vui được gặp - Mei vừa nói xong lũ con trai lại tiếp tục tia cô bé, Nate thì phải rất bình tĩnh mới không cho lũ kia thành mấy miếng thịt cháy đen thui đấy, cũng vì một phần là do Mei đã cản cô bé lại.

Shun nãy giờ cũng im lặng chả nói gì, nhìn bốn đứa em của mình mà lắc nhẹ đầu, cuối cùng cô cũng mở miệng nói với chất giọng lạnh hơn cả băng bắc cực và âm khí của Air khiến cả lớp hơi rùng mình.

- Sanaka Mikio, có thể gọi là Shun, Mikio hoặc Reiko, tùy ý các người muốn nghĩ về tôi thế nào, tôi không rảnh để quan tâm - Shun nói xong làm thầy Papa lẫn nhóm boboiboy cũng phải rùng mình.

Sau khi bọn Shun giới thiệu xong thầy Papa liền kêu họ về chỗ ngồi, Shun ngồi chung với Tanah. Mei và Nate ngồi chung với Api, Yuno và Genzo ngồi chung với Air

Buổi học kết thúc và đến giờ ăn trưa, bọn Tanah liền quay qua nói chuyện với bọn Shun. Có vẻ là Shun và Tanah khá hợp nhau nên nói chuyện với nhau đến độ bỏ rơi luôn lũ kia và quăng sạch mấy chục trái bơ cho cả bọn, Api và Nate hợp nhau ở cái tính rất thích quậy vậy nên hai đứa mới bắt chuyện với nhau và chỉ sau 4p, cả hai đã rủ bọn Thorn quậy nát cái lớp rồi.

Gen không nói gì, ngáp dài một hơi rồi bảo 4 đứa tăng động kia

- Nát lớp là cẩn thận với onee-chan à nha - Genzo nói xong, Nate rơi từ trên cao xuống làm cả bọn giật bắn, Shun chả biết từ đâu đã chạy lại bế Nate rồi.

- Cẩn thận chút đi nhóc - Shun nói rồi búng trán Nate, Nate ôm trán than

- Đau mà nee!! - Nate
- Đau mà còn quậy!! - Shun nói rồi để Nate xuống, Angin nhìn Shun rồi lại nhìn qua Petir hỏi
- Cậu ấy hack sức mạnh của cậu à?? - Angin nói làm Petir đang đứng hình nãy giờ liền trả lời
- Sức mạnh của tớ dễ hack vậy kia à!?!?! - Petir trả lời làm cả bọn Tanah thêm phen giật mình, sức mạnh của Petir thì chỉ có mỗi Cahaya là ngang hàng thôi mà ta.

Shun nhìn cả bọn, quay lại chỗ ngồi nói

- Bọn nhóc nhà tớ hay bị vậy lắm nên miết rồi phản xạ của tớ nhanh theo - Shun
- Thật hả!? - Tanah
- Ừ, với lại sập nhà 56 lần rồi nên cũng không có gì là ngạc nhiên khi Nate ngã cả - Shun vừa nói, vừa lấy trong cặp ra một cuốn sổ ghi chép, ghi vào đó vài dòng rồi lại cất đi. Tanah nghe đến con số sập nhà là 56 lần mà cậu muốn văng luôn cầu mắt Citrine ra khỏi khuôn mặt mình, cậu hỏi lại nhưng Shun cũng chỉ trả lời như ban nãy với một khuôn mặt bình thản như không có gì xảy ra.

7 Mảnh Ghép Nguyên Tố - Màu Sắc Của Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ