Thông báo về một số việc khá là quan trọng!!

802 25 22
                                    

Thì tớ sẽ thay đổi một chút về một vài character trong truyện nhé

Genzo: Ryan

Nate: Kory

Dylan: nhân vật mới, cũng là em gái của Reiko nhưng sau này mới giới thiệu vì bây giờ con bé đang du học bên Anh chưa về nên tạm thời chưa giới thiệu được nhiều.

Hanasaki Cat: Bạn trai của Cà Tím kiêm luôn "anh rể" của Fang và là "vợ" của Kaizo, nhân vật này cũng sẽ xuất hiện ở trong những tập truyện khác sau này nữa. Đây là Oc của một người bạn trên Facebook của tớ, mong các bạn ủng hộ nhân vật mới này nhé!!

Meiko: Bạn thân kiêm đồng nghiệp và trợ lý quan trọng của Reiko trong một tổ chức do cô đảm nhiệm có hai nhân cách là Meiki và Meiko nhưng Meiko là nhân cách chủ yếu được sử dụng nhiều hơn, Meiki chỉ sử dụng trong chiến đấu thôi, cậu ấy cũng là Oc của một người bạn trên Facebook của tớ!

Shun: Reiko hoặc Rejiner. Reiko là nhân cách tớ luôn sử dụng, Rejiner là nhân cách khác nó cũng bao gồm thêm vài nhân cách khác nk nhưng có phần điên loạn hơn hai nhân cách tớ đã nói ở trên vậy nên đừng thắc mắc khi đôi lúc trong truyện tớ sẽ sử dụng nhân cách này hoặc những nhân cách khác được gói lại trong phần nhân cách Rejiner này.

Tớ cũng nhận thêm hai Oc nữa để làm người yêu của Meiko và Gopal, tuy là Gopal có hơi chút không liên quan nhưng để cậu ta cô đơn cũng thấy tội, vậy nên ai muốn thì cho Oc của mình vào. Về phần yêu cầu để được vào tớ sẽ đưa ra khi có người đặt Oc của mình vào thông báo này.

7 Mảnh Ghép Nguyên Tố - Màu Sắc Của Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ