Đôi lời: Thì thật sự mà nói, Reiko ngâm giấm fic này hơi lâu ha "^^ . Xin lỗi mọi người nha, tại Reiko lu bu vs lo tìm ý tưởng cho fic Boboiboy Oneshot kia quá nên ngâm fic này hơi lâu "^^ . Thôi không làm mất thời gian của mọi người nữa..
Cùng Reiko phiêu lưu vào chap này nào, let's go~
Như đã nói ở chap trước đây là Hội Học Sinh đầu tiên của trường Giga Riga ( Reiko: Bịa đê các thánh =))) ) ở đảo Paulus Rintis (Reiko: Ok lại quên tên đảo mà Boboiboy đang sống rồi, ghi sai thì nói để tớ sửa nha =^=). Cũng vì lí do đó mà bao nhiêu là việc đổ ập lên đầu bọn Api, từ trông coi thư báo đến cả kiểm tra những thứ khác trong Hội lẫn Trường.
Không ngày nào là không về trễ cả, sáng thì đi sớm, chiều thì phải đến khi ánh nắng chiều gần tan hết thì cả lũ mới về được. Bọn Tanah biết vậy nên lúc nào cũng giúp đỡ cả bọn Api, vậy nên cũng hay về trễ giống cả lũ. Bọn Api đã mấy lần nói rồi nhưng bọn Tanah thèm quan tâm đến đâu, cứ thế mà đi giúp bọn Api. Cả bọn nói miết mà thấy bất lực liền bỏ cuộc, thở dài rồi mỉm cười cho họ giúp tụi mình vậy.
Bọn Tanah từ lúc biết bọn Trio-Trouble Maker là thành viên quan trọng trong Hội Học Sinh thì sốc nặng cả mấy ngày sau mới hết, lúc lấy lại linh hồn thì cả lũ tụi nó đã bận tối mặt tối mũi vào rồi. Cũng là vì trước đây chưa bao giờ có Hội Học Sinh, các thầy cô đều tự hoàn thành công việc một mình còn học sinh thì chơi xả láng. Nhưng bây giờ Hội Học Sinh lại được thành lập nên công việc của các thầy cô lại đổ hết lên vai của mọi người trong Hội, đứa nào đứa nấy làm chả khác nào cái máy. Sáng đi sớm, chiều về trễ nữa, hỏi thử coi bọn Api không như cái xác chết trôi sông cũng thấy lạ đó.
Mấy thầy cô cũng thương bọn nó lắm chứ, lúc nào cũng giao cho bọn nó ít bài tập về nhà vì biết công việc của Hội là cực nhiều, giao nhiều bài tập cho tụi nó quá riết rồi tụi nó street quá mức, rồi đâm ra phải nhập viện điều trị luôn thì sao !? Vậy nên tụi nó giải quyết đống bài tập về nhà cực nhanh, chỉ vọn vẹn trong 15 phút cả lũ đã hoàn thành rồi. Xong bài tập tụi nó còn phải xem lại tài liệu, giấy tờ, xem xét các hoạt động trong trường nữa. Nói chung là vô cùng mệt mỏi.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, sau khi giúp Reiko hoàn thành mấy bản báo cáo rồi kiểm tra lại toàn bộ sân trường lẫn các phòng học để chắc chắn rằng không ai, hoặc không người nào bị bắt nạt trong trường thì cả bọn mới bỏ sách vở vào cặp rồi đi về.
- Aizzz ngày nào cũng làm kiểu này chắc tớ chết sớm quá - Api vừa nói với giọng mệt mỏi, vừa xốc nhẹ lại Air đang nằm trên lưng mình ôm chặt lấy anh mà ngủ (Reiko: Sợ mất chồng đấy à 😏 ; Air: Thì sao 🙂 ; Reiko: Back vậy 😑)
- Haizzz tụi tớ khác cậu à, coi tài liệu rồi xem giấy tờ đến lác luôn con mắt rồi đây này == - Angin vừa nói vừa dụi đầu vào ngực Petir làm nũng khiến ai kia mặt đỏ còn hơn trái dưa hấu chín đầu mùa =)))
- Cậu thì sướng rồi Daun ha - Api nói rồi đánh mắt sang cái người đang vô cùng yên bình trên tay Cahaya và đang được anh chàng đưa cho một bịch bánh quy ăn lót dạ trước bữa tối :))
- Hihi :3 - Daun chưng ra khuôn mặt ngây thơ cùng đáng yêu hết sức làm Api với Angin rủa thầm trong lòng " Thế quái nào mà người yêu của cậu ấy lại ôn nhu đến thế !? " mà nói thì nói vậy thôi chứ, người yêu bây giờ của tụi nó cũng tốt lắm rồi, nói nữa không khéo cả hai giận thì khổ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
7 Mảnh Ghép Nguyên Tố - Màu Sắc Của Tình Yêu
FanficTruyện về Boboiboy, đơn giản vậy thôi. Các couple trong truyện Thiên Tai - Thunderstorm x Cyclone Closeup - Blaze x Ice Quang Hợp - Solar x Thorn Yên Bình - Fang x Earthquake Cặp Fang vs Earthquake là tớ tự nghĩ ra cách gọi, đơn giản là vì cặp...