Chương 1:
Ba!
Đường Ninh phục hồi tinh thần lại thời điểm, gò má phải chính là một trận đau rát.
Hắn bưng má phải của chính mình, ngẩng đầu lên, vừa định mắng câu bệnh thần kinh thời điểm, đột nhiên ngây ngẩn cả người.
Ở trước mặt hắn đứng, không còn là kia cái trung niên phát tướng làm người ta ghét thủ trưởng, mà là một gã xuyên cổ trang thanh niên.
Thanh niên kia trưởng đến coi như nhân mô nhân dạng, thế nhưng trên mặt biểu tình nhượng Đường Ninh trong lòng không thích —— loại kia mang theo xem thường, xem thường, phẫn nộ ánh mắt, thực sự là cực kỳ giống cái kia đáng ghét thủ trưởng!
"Đường Ninh, một tát này, ta đại huynh trưởng của ngươi giáo huấn ngươi!" Người kia đau xót mà nói, "Ta không nghĩ tới ngươi lại như này kiêu căng thô bạo, liền một thụ thương tổn chi nhân đều không buông tha!"
Đường Ninh quả thực nổi nóng: "Ngươi là ai a ngươi? Vừa lên đến liền cùng lão tử động thủ, còn dám nói ta thô bạo!" Người này sợ không phải đầu óc có bị bệnh không, hoàn thay thế hắn huynh trưởng, hắn một con một nơi nào tới huynh trưởng? !
Hơn nữa mặc quần áo cũng là kỳ kỳ quái quái, không phải là cái nào bệnh viện tâm thần chạy đến đi?
Đường Ninh vừa muốn lấy ra quần túi lấy điện thoại di động ra báo cảnh sát, nhưng mà tay hơi động, liền phát hiện không đúng.
Tay áo của hắn, cũng quá dài, hơn nữa căn bản không phải âu phục sơmi ống tay áo, là loại kia cổ trang rộng lớn ống tay áo!
Cúi đầu tái nhìn, không riêng gì ống tay áo, trên người mình cũng là một bộ cổ trang trang phục, một thân xanh mượt màu xanh!
Đây là gặp quỷ à! Chính mình cái gì thời điểm chạy đi thay đổi một bộ quần áo, hắn làm sao một chút ấn tượng đều không có?
Đường Ninh nội tâm nhấc lên một mảnh sóng to gió lớn, liền ngay cả hai má đau đớn cũng biến thành không quá quan trọng.
Hắn vắt hết óc đang tìm kiếm này trước hồi ức, nhưng hắn suy nghĩ hồi lâu, vẫn là chỉ nhớ rõ hắn cuối cùng nhìn thấy chính là trung niên thủ trưởng, bởi vì bảng công thức tính sai mà bị đối phương đổ ập xuống mắng một trận.
Chờ hắn tái ngẩng đầu lên, liền bị trước mắt này cổ trang thanh niên không hiểu ra sao xáng một bạt tai.
Cho nên chuyện gì thế này, xuyên qua?
Như vậy không có dấu hiệu nào xuyên qua thật sự có thể được?
Không quản Đường Ninh nội tâm đến cùng xoay chuyển nhiều ít cái ngoặt, đối xuyên càng sự thực này có bao nhiêu không muốn thừa nhận, trước mặt hắn cổ trang thanh niên căn bản không chú ý tới sự khác thường của hắn, tiếp mở miệng nói:
"Đường Ninh, ngươi nói không sai, hai người chúng ta tuy có hôn ước tại người, thế nhưng dù sao vẫn không có bái đường thành thân. Bây giờ ta xem rõ bộ mặt thật của ngươi, ngươi cũng không phải là ta Bối Dật Đình lương xứng, ta sẽ tùy ý đi Đường Gia bảo bái phỏng, thỉnh lệnh tôn cho phép thủ tiêu hôn ước của chúng ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Đệ Nhị Mỹ Nhân - Nhụ Giang
RomanceXuyên thư, xuyên không, đệ nhất công X đệ nhị thụ, ngọt, sảng, cổ trang, giang hồ Tích phân: 402,074,144 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 96 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đường Ninh nhìn một quyển chủ thụ tiểu thuyết đam m...