"Có thể nói cho cùng đây là lợi dụng." Đường Ninh thật sâu thở dài, mặc dù có cái mục tiêu rõ rệt là chuyện tốt, dù sao cũng hơn mỗi ngày uống mẫu thân thu tập tới phương pháp phối chế còn mạnh hơn nhiều, mà biết rõ Nguyên Đế lợi dụng sau lưng tất nhiên sẽ có càng to lớn hơn mưu đồ, dưới tình huống này Đường Ninh làm sao có khả năng đáp ứng.
"Cũng không nhất định cũng chỉ có con đường này có thể đi." Tư Vô Tụ đạo, "Thực sự không được, ta còn có thể vào kinh đi tìm hắn muốn."
Đường Ninh quay đầu nhìn hắn, trợn mắt nói: "Đây chẳng phải là nguy hiểm hơn!"
Chưa đi đến kinh trước bọn họ cũng đã bị hậu cung theo dõi, vào kinh sau đó vậy còn đến, Tư Vô Tụ không bị hậu cung cùng những hoàng tử kia nhóm ăn tuôi nuốt sống mới là lạ!
"Bọn họ sẽ chờ ngươi tự chui đầu vào lưới, huống hồ kinh thành hoàn là địa bàn của bọn họ, không cho đi!" Đường Ninh nghiêm túc đối với hắn nói.
"A Ninh hảo hung ác." Tư Vô Tụ chống đỡ cằm nhìn hắn, trong ánh mắt mang theo nhợt nhạt ý cười, "Hoàn không kết hôn liền bắt đầu quản này quản kia, tương lai sau khi kết hôn e sợ ngay cả ta thâu giấu tiền riêng cũng phải tịch thu."
"Ta thu ngươi tiền riêng làm gì." Đường Ninh mới vừa nói xong liền phát hiện mình không cẩn thận liền bị bao vào đi, "Hơn nữa ta còn không đáp ứng muốn với ngươi kết hôn đây, nghiêm chỉnh mà nói, không muốn luôn đánh gãy phân tích!"
"Người đều là của ngươi, A Ninh chẳng lẽ muốn ăn no căng diều liền đối với ta bội tình bạc nghĩa ?" Tư Vô Tụ ôm ngực, thần sắc ưu thương, hơi rung nhẹ ánh nến tại kia tuấn mỹ gò má thượng lưu lại bi thương quang ảnh.
Lúc thường nhìn thấy hắn diễn kịch, Đường Ninh tuy rằng cũng sẽ thuận hắn ý tứ ỡm ờ đáp ứng, thế nhưng ngày hôm nay Đường Ninh lại cảm giác được từng tia một chột dạ: "Ta... Ta cũng chưa nói muốn bội tình bạc nghĩa, chính là hoàn cần thời gian mà thôi."
"Ân, ta liền biết A Ninh sẽ đối với ta phụ trách." Tư Vô Tụ chậm rãi thu hồi kia phó đau thương biểu tình, trên mặt từ từ tỏa ra ý cười, "Coi như ngươi không nghĩ đối với ta phụ trách, ta cũng sẽ đối với ngươi phụ trách."
Náo loạn nửa ngày, này nửa câu nói sau mới phải hắn muốn nói nhất đi?
Đường Ninh cảm thấy được chính mình vừa nãy thật là hoàn toàn không cần thiết chột dạ, bởi vì này gia hỏa hạn cuối luôn luôn tại điệt phá, đã đến không có cách nào cứu lại nông nỗi rồi!
Hắn cưỡng ép đem sự chú ý của mình kéo trở về, liền nhặt lên quyển kia sách tranh mở ra xem: "Ta còn có một điểm không hiểu địa phương, này đó có thể giúp ta hoá hình phương pháp phối chế nguyên liệu, đến tột cùng là bị Nguyên Đế thả tại những chỗ này, vẫn là nguyên bản chính là địa phương mới có thứ? Nếu như là người sau, vậy ngươi liền coi như đi kinh thành cũng vô dụng đi."
"Nguyên Đế không thể có bực này lòng thanh thản, đem bất đồng dược liệu đặt ở bất đồng địa phương, chờ chúng ta từng cái đi lấy." Tư Vô Tụ lắc lắc đầu nói, "Quá nửa là phương pháp phối chế vật cần thiết đều tại những chỗ này, mà hắn thuận thế lợi dụng, tưởng nhượng chúng ta đi đạt thành nguyện vọng của hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Đệ Nhị Mỹ Nhân - Nhụ Giang
RomanceXuyên thư, xuyên không, đệ nhất công X đệ nhị thụ, ngọt, sảng, cổ trang, giang hồ Tích phân: 402,074,144 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 96 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đường Ninh nhìn một quyển chủ thụ tiểu thuyết đam m...