2

5.1K 36 19
                                    

Thân kiếm vang lên một trận thanh ngâm, nghe tới khác nào hạc lệ. Kiếm tư tưởng phảng phất thông qua Tư Vô Tụ tay lan truyền cấp chủ nhân của nó —— Đường Ninh liền ở phía trước cách đó không xa!

Tư Vô Tụ phiêu nhiên nhảy một cái liền bay đến trên ngọn cây, đứng ở chế chỗ cao nhìn xuống, quả thực nhìn thấy một đầu ngưu thân đuôi rồng chín đầu cự thú chính hướng một nơi nào đó phun lửa.

Ngọn lửa liệu qua nơi, chỉ còn lại một mảnh màu đen thiêu cháy khét vết tích.

Hắn tại ngọn lửa phần cuối nhìn thấy Thiên Tương tu viện học sinh bào phục, liền lập tức phán đoán Đường Ninh liền tại bọn họ bên trong, dùng tốc độ nhanh nhất trùng hướng cái hướng kia.

Tư Vô Tụ tốc độ cực nhanh, tại hoành cành xen kẽ nguyên thủy trong rừng nhanh chóng xuyên qua, lá cây quát ở trên mặt đau đớn, nhưng hắn hoàn toàn không để ý tới. Đẩy ra cỏ dại đi đến trống trải chỗ, hắn vừa vặn nhìn thấy Đường Ninh một bên chiến vừa lui, tận lực thoát khỏi ngọn lửa dây dưa một màn.

Đường Ninh phán đoán phương hướng chuẩn xác, lại không có bao nhiêu kinh nghiệm thực chiến, đột nhiên bị hai cái ngọn lửa giáp công, hắn có chút rối loạn tấm lòng.

Mà Tư Vô Tụ thì lại trong lòng căng thẳng, lúc này không hề nghĩ ngợi liền nhào tới, đem người chặt chẽ che chở vào trong ngực.

"Đừng sợ, có ta ở đây." Tư Vô Tụ dán vào Đường Ninh bên tai thấp giọng nói.

"Cẩn thận, có băng!" Đường Ninh không để ý tới cùng Tư đồng học hàn huyên, ở tại bọn hắn nhảy ra ngọn lửa vòng vây sau, hai chân mới vừa xuống đất, dùng hắn phi phàm thị lực liền bắt lấy đột nhiên có một đạo trụ băng hướng Tư Vô Tụ chân một bên hoành đâm tới.

Tư Vô Tụ ôm hắn liền phiêu nhiên xoay người, bảy, tám cây băng đâm kẹp ở trong ngọn lửa hướng bọn họ mãnh liệt kéo tới, băng đâm lớn có nhỏ có, mà đều là hai đầu đầy, tại ánh lửa chiếu rọi hạ, đỉnh lóe ánh sáng nhạt.

"A Ninh, ngươi trước tiên trốn ta mặt sau."

Tư Vô Tụ đem Đường Ninh thả xuống, đem súc thế đã lâu Lục Ảnh kiếm rút ra, mũi kiếm vung quét, sử dụng kiếm khí hình thành một đạo sóng lớn, cùng băng hỏa thế tiến công chém giết va chạm, mãi đến tận hoàn toàn đem hóa giải.

Mãi đến tận này sóng thế tiến công hơi nghỉ, Tư Vô Tụ mới có nhàn hạ quay đầu lại hỏi Đường Ninh: "Anh của ngươi đây, làm sao không có ở bên cạnh ngươi?"

"Hắn vừa nãy đuổi đồ ăn kê đi..." Đường Ninh bất đắc dĩ nói rằng, "Thật giống liền tại cái hướng kia." Nhớ lại lúc đó tại trên tảng đá lớn quan sát được tình huống, Đường Ninh đưa ngón tay cái phương hướng.

Hắn nhớ tới không sai, Đường Định đúng là tại cùng bọn họ hoàn toàn hướng ngược lại thượng, thậm chí Đường Định đứng địa phương, mới xem như là chân chính trực diện chín đầu yêu thú. Mà Đường nhị ca, chính khổ bức mà đang cùng yêu thú một cái trong đó hội kết băng đầu đánh nhau, hắn trên lưng hoàn vác lấy một tên Thiên Tương tu viện đệ tử.

Kia chính là mới bắt đầu bị Đường Định đuổi đến gào gào gọi vị kia.

Tên đệ tử kia nửa người đều bị đóng băng, một chốc không giải được, suýt nữa bị yêu thú đầu một cái điêu đi, may mà Đường Định phản ứng nhanh hơn, bằng không hắn chỉ có thể trở thành chín đầu yêu trong bụng món ăn.

Thiên Hạ Đệ Nhị Mỹ Nhân - Nhụ GiangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ