5

915 12 0
                                    

Cho nên từ khi lần kia sau, Đường Ninh rồi cũng không tùy tiện đi nghe Tư Vô Tụ tiếng tim đập. Tuy rằng Tư đồng học nam thần hình tượng từ lâu vỡ đến không thể tái vỡ, nhưng là hắn vẫn cứ đà điểu mà muốn vì hắn bảo lưu một hai phân hình tượng.

Tư Vô Tụ thấy Đường Ninh một mặt vô cùng phức tạp biểu tình, không khỏi âm thầm nhẫn cười, cúi đầu liền Đường Ninh tay đem còn lại giải độc thang uống hết.

Sau đó liền tại Đường Ninh chân mắt cá thượng không nhẹ không nặng mà ngắt một chút: "A Ninh cực khổ rồi, chờ một lát ta cũng giúp ngươi xoa bóp xoa bóp cánh tay đi?"

"Tay cũng không cần, chân cũng gần như đến, ngươi ấn lâu như vậy ngón tay cũng nên chua đi, không bằng ngươi cũng nghỉ ngơi một chút?" Đường Ninh hướng hắn đề nghị.

Tư Vô Tụ nhìn Đường Ninh kia phó khát vọng giải thoát biểu tình, suýt nữa không kềm được trên mặt biểu tình, làm sao có thể đáng yêu như thế, quả thực là bách đùa không nị.

Hắn cố ý dựa vào hướng Đường Ninh: "Nghe A Ninh nói như vậy, ta quả thật cũng cảm thấy được có chút mệt mỏi, không bằng A Ninh cũng giúp ta nhu nhu?"

"Cũng chỉ vò... Vò cánh tay sao?" Đường Ninh hỏi.

"Không phải đây, A Ninh muốn là muốn giúp ta vò toàn thân cũng được, vừa vặn chính hợp ta ý... A!" Tư Vô Tụ chưa nói xong, lại rất sắp bị Đường Ninh che miệng lại, hắn cười nhìn về phía một mặt căng thẳng Đường Ninh.

"Tất cả mọi người ở phụ cận đây nghỉ ngơi, trước mặt mọi người, chú ý một chút ảnh hưởng a, ngươi nhưng là Thiên Hồ Quân tướng quân, muốn lấy mình làm gương." Đường Ninh nghiêm túc đối với hắn nói.

Đường Ninh thấy Tư Vô Tụ dùng nháy mắt đến biểu thị chính mình minh bạch sau, liền chủ động ôm lấy hắn một cánh tay, tận tâm tận lực mà giúp hắn xoa bóp.

Tuy rằng lực đạo cái gì hoàn toàn không có cách nào cùng toàn năng Tư đồng học so với, mà Đường Ninh cũng ấn đến đĩnh nghiêm túc, tại hắn cúi đầu thời điểm, cũng không lưu ý đến đạo kia nhìn chăm chú vào chính mình tầm mắt đồng dạng chăm chú.

Mọi người uống xong giải độc thang sau, ngoại trừ an bài người tuần tra ở ngoài, đa số tại nghỉ ngơi tại chỗ, cũng không dám tùy ý đi loạn.

Không gió trong thành sương trắng trở nên càng đậm, trừ bọn họ ra sở tại thành nam một góc, chỉnh tòa thành trì vùng trời đều bị sương mù tràn ngập bao phủ, ngẩng đầu nhìn thời điểm căn bản không nhìn thấy bất kỳ dương quang, không có cách nào phán đoán bây giờ đến tột cùng là ban ngày hay là đêm đen.

Mà bọn họ vị trí, cũng bị từ từ trở nên nồng sương mù thẩm thấu không ít, trong tầm mắt phạm vi càng ngày càng nhỏ, dần dần, mọi người tầm nhìn liền chỉ có thể nhìn thấy trong vòng một trượng sự vật.

Bất quá có lẽ là sanh môn sở tại duyên cớ, bị sương trắng bao phủ mọi người cũng không có hoá đá, cũng không có mộng ban ngày dấu hiệu.

Chỉ là đại gia tâm lý cũng không khỏi thấp thỏm, không biết tại những sương trắng này trong đó nán lại lâu sẽ như thế nào, mà bọn họ trước mắt lại không dám đột phá sương trắng ngạnh xông ra ngoài, cũng không có tìm được đối phó sương trắng phương pháp.

Thiên Hạ Đệ Nhị Mỹ Nhân - Nhụ GiangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ