"Đúng, Lâm Tuyết Thành thì ở phía trước, các vị tiên tiến thành đi!" Tông Văn Tuấn đem đầu ngựa thay đổi về phía trước, ở phía trước vì bọn họ dẫn đường.
Sắc trời càng tối tăm, bất quá Lâm Tuyết Thành trông coi thành binh vẫn là nhận được Tông Văn Tuấn, mặc dù cửa thành đã đóng, bọn thủ vệ vẫn là lập tức từ trên tường thành xuống dưới, vi lão đại của bọn họ mở cửa.
Lâm Tuyết Thành xem như là phương bắc băng nguyên thượng tương đối ấm áp thành trấn, có thể vào đêm sau đó vẫn cứ lạnh đến mức không được, trên đường cửa hàng cũng rất sớm đều đóng cửa. Mọi người lúc vào thành, ngước mắt nhìn thấy trên đường liền không có bất kỳ ai, ngoại trừ tuyết đọng bên ngoài, một mảnh tiêu điều.
Lúc này mới trời tối không bao lâu a.
Tông Văn Tuấn đối mọi người nói: "Nếu là chư vị không chê, ta biết trong thành khách sạn lớn nhất ở nơi nào, tối nay có thể tạm thời ở nơi đó đặt chân."
Đường Ninh lúc này mang người hơi nhiều, ngoại trừ đại khách sạn bên ngoài, hoàn thật không có chỗ khác có thể đi : "Vậy thì đa tạ Tướng quân." Hắn đối Tông Văn Tuấn khẽ gật đầu nói.
Tư Vô Tụ ngắt một chút Đường Ninh đuôi, cũng nhìn về phía Tông Văn Tuấn: "Tướng quân cũng đi ở trọ? Lẽ nào Huyền Vũ quân tại trong thành không có trú quân chỗ sao?"
"Lâm Tuyết Thành không tính trọng trấn, Huyền Vũ quân trú quân chi địa ở ngoài thành 500 dặm địa phương, ly phụ cận ba toà thành trấn cùng thôn xóm đều tương đối gần, xảy ra chuyện có thể đúng lúc gấp rút tiếp viện." Tông Văn Tuấn đạo, "Cho nên ta cũng không có tại Lâm Tuyết Thành trung đơn độc thiết lập trú, sắc trời quá muộn cũng không kịp, không thể làm gì khác hơn là thỉnh các vị tạm một chút."
Đường Ninh nhìn Tư Vô Tụ liếc mắt một cái, hắn cảm thấy được kỳ thực cái tên này quan tâm không phải Tông Văn Tuấn trú, mà là không nghĩ cùng hắn ở tại đồng nhất gian trong khách sạn.
Nói trắng ra là, chính là Tư đồng học không biết tại sao liền dấm chua.
Hơn nữa tay liền đặt ở trên đuôi, có biết hay không đất trời ngập tràn băng tuyết trong hoàn cảnh, đuôi rất dễ dàng rụng lông!
Xem ra bị đâm sau liền không có cùng hắn cùng kỵ một con ngựa quyết định là chính xác, Đường Ninh thầm nghĩ, nếu như bị hắn ôm cưỡi ngựa, dọc theo đường đi cũng không biết hoàn có thể giữ được hay không chính mình đuôi.
Ngẫm lại liền cảm thấy có chút lòng chua xót.
Tông Văn Tuấn mang người đi tới một cái khách sạn trước, gõ chủ quán môn.
Hầu bàn thu hồi chặn ở trước cửa tấm gỗ, vừa nhìn là Tông Văn Tuấn, lập tức đem đại môn mở rộng: "Tông tướng quân mời đến! Các vị quân gia mời đến!"
Tông Văn Tuấn tại phương bắc kinh doanh nhiều năm, các lão bách tính đại đa số cũng đều nhận ra hắn, hơn nữa hắn cũng không phải lần đầu tiên tại khách sạn này vào ở, cho nên tiểu nhị lập tức liền nhiệt tình đưa bọn họ đón vào.
"Các ngươi còn có bao nhiêu phòng trống, ta bao hết hạ xuống." Tông Văn Tuấn nói.
Tiểu nhị lộ ra vẻ khó khăn, ma lưu mà đi đem bọn họ chưởng quỹ kêu đến, chưởng quỹ đồng dạng cười khổ nói: "Thật sự là thật không tiện, tệ điếm chỉ còn dư lại ba gian phòng hảo hạng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thiên Hạ Đệ Nhị Mỹ Nhân - Nhụ Giang
RomanceXuyên thư, xuyên không, đệ nhất công X đệ nhị thụ, ngọt, sảng, cổ trang, giang hồ Tích phân: 402,074,144 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 96 tuổi + 3 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đường Ninh nhìn một quyển chủ thụ tiểu thuyết đam m...