Am I in my dream again?— No. I'm awake. Eury, You are alive! F*ck buhay ako!
Pero— asan ako?
Biglang lumamig ang paligid dulot ng malakas na hangin na pumasok mula sa bukas na bintana ng kwartong aking kinaroroonan.
The light from the moon filled some space of the room, but darkness dominates and me in the middle of it.
De Ja Vu. My dreams came into reality.
Napansin kong may umilaw at ito ay nagmumula sa aking kwintas. Yumuko ako at pinagmasdan ito. Kakaibang enerhiya ang dumaloy sa akin kasabay ng paglitaw ng isang presensya.
As I move my head up, a silhouette of a man is sitting in front of me bearing a pair of eyes—glowing intensely— looking directly in mine.
Stunned. Speechless. Afraid. Mixed emotions are building up from my mind to my soul.
I am being hypnotized. I'm hopelessly lost.
Suddenly a cold hand touches my face, tracing my cheeks down to my parted lips.
I can't move, I can't talk even a single word.
"Eury... "
Eury, ito rin ang mga salitang narinig ko bago ako nawalan ng malay kanina.
He's gentle. His soft hands meant no violence. He's touching me like I am the most fragile thing in this world.
"Who— Who are you?" I uttered, finally.
I didn't hear any reply, I just felt him moved and things happened so fast.
Naramdaman ko nalang na may mga kamay na humila sa akin at ikinulong ang aking mukha rito.
He lean on me and captured my parted lips.
Wtf. I was so shocked.
But my eyes always betray me, it instantly close because of the pleasure— this man's lips bring on me.
Kasabay ng paghalik sa akin ng lalaki, isang likido ang tuluyan kong nalunok na siyang naghatid sa akin ng kakaibang pakiramdam.
"Me recuerdas, El Amor" bigkas ng lalaki sa pagitan ng halik.
At bago ito tuluyang nilamon ng kadiliman, I saw him smile.
Doon ako natauhan. F*ck I was just kissed by the man in DREAM.
NAGISING ako nang biglang may sumipa sa aking inuupuan.
Inangat ko ang aking ulo, iminulat ang mata at pinagmasdan ang aking paligid.
Nilingon ko ang tao sa aking likuran at nakitang si Lix ito.
"Lix!" tawag ko sabay tayo at lapit sa kanya.
"Anyare sa'yo dear? Para ka namang nakakita ng multo" tugon nito na parang natatawa.
"Asan yung lalaki?" tanong ko sa kanya sabay hawak sa kanyang balikat.
"Anong pinagsasabi mong lalaki?" takang tanong nito
"Yung lalaki—"
"Ah! Yung bagong salta! Siya ba yung tinutukoy mo?" putol nito sa aking sinasabi
Ano raw? Bagong salta? I look at him with a big question mark in my face
"Naku! Ikaw ha! Akala ko pa naman wala kang interest dun sa bagong salta kasi natutulog ka lang, iyon pala patago mong pinagnanasaan" sabi nito sabay sundot pa sa aking tagiliran
BINABASA MO ANG
Whom You Forgot
General Fiction【Nyctophobia - a phobia characterized by a severe fear of the dark. It is triggered by the brain's disfigured perception of what would, or could happen when in a dark environment. It can also be temporarily triggered if the mind is unsteady or scare...