*Mẹ Nuk
Nhìn con trai vui vẻ, lòng tôi cũng thấy nhẹ nhàng.
Nhưng niềm vui chưa được bao lâu... thì tai họa lại ập xuống....
"Saint à.. con sao vậy?"
Tôi thấy con trai mình cứ dụi mắt, mặt khó chịu liền quan tâm hỏi.
"Con không sao... không sao... không...."
*Bịch*
"SAINT... SAINTTTTTTTT"
Mọi người nghe tiếng hét của tôi liền chạy đến....
*Mean
Khi nghe tiếng mẹ Nuk hét, chúng tôi liền chạy đến. Và cảnh tượng trước mắt khiến tôi sững sờ...
Saint ngất trong vòng tay mẹ Nuk, mặt tái xanh, máu từ khóe miệng chảy ra thấm ướt tay mẹ...
Tôi hoàn hồn, mau chóng đến đỡ Saint rồi đưa cậu ấy đến bệnh viện.
//////////////////////////
Phòng cấp cứu sáng đèn, cùng lúc đó tim của chúng tôi cũng treo lên theo cái đèn đó.
Mẹ Nuk suýt ngất xỉu, nhưng nhờ có P'Chen bên cạnh an ủi, nên mẹ đã có thể bình tĩnh lại. Mẹ ngồi xuống ghế, thầm cầu trời khấn phật cho Saint tai qua nạn khỏi...
"Gru....gru...."
Cùng lúc đó, điện thoại của mẹ Nuk reo lên.
"Là Perth"
Nghe thấy mẹ nói, tôi liền đến mượn điện thoại của mẹ. Bắt máy.
"Mẹ Nuk, lọ thuốc ... (lười đặt tên 😌) này có phải của P'Saint không ạ?"
"Mau đến Bệnh Viện XXX, những chuyện mà cậu muốn biết đều ở đây. Đương nhiên, cậu có quyền không đến, tuy nhiên sau này có hối hận thì đừng trách tôi."
Tôi lập tức cúp máy, trả lại cho mẹ.
"Mean, cậu định....."
P'Plan mở to mắt nhìn tôi.
"Em thật sự chịu không nỗi rồi. Perth, nó có quyền được biết. Và Saint, nó có quyền được hạnh phúc."
Tôi nắm chặt tay lại. Saint, cố lên!
//////////////////////////
*Perth
Khi đang dọn nhà, tôi tình cờ tìm thấy 1 lọ thuốc gì đó. Nó ở trong hộc tủ, được nhét khá sâu. Nhà này chỉ có tôi và P'Saint ở. Không phải của tôi, vậy chẳng lẽ là của...
Tôi thấy hơi bất an, liền đem lọ thuốc đó ra ngoài tiệm thuốc nhờ người ta xem. Lọ đã bị xé nhãn, tuy nhiên vẫn còn vài viên trong đó. Và câu nói của người dược sĩ đó làm tôi bàng hoàng.
"Đây là thuốc ..... (lười part 2). 1 loại thuốc giúp ức chế bệnh .... (lười part 3) . Hiểu đại khái là giúp ức chế chứng mất trí nhớ. Tôi chỉ biết vậy thôi, vì bệnh này rất hiếm gặp. Cậu nên vào bệnh viện hỏi thì tốt hơn."
"Em cảm ơn ạ"
Tôi run rẩy lấy điện thoại ra gọi cho mẹ Nuk hỏi. Nhưng người trả lời tôi, lại là P'Mean.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Three Short - PerthSaint] Kiểm Soát Hay Quan Tâm?
Fanfic1 phút ngẫu hứng 💜 Cấm sao chép hoặc mang đi khi chưa có sự cho phép của Bảo 😊