Những chi tiết trong truyện đều căn cứ và dựa theo nguyên tác, từ thời điểm đến nhân vật... Tuy nhiên có vài điều còn khó hiểu hay thiếu logic, cho nên xin ý kiến các quý cao nhân vào hội thoại của Mị để cùng đàm đạo và sửa chữa. mọi thắc mắc xin để ở phần bình luận, Mị sẽ giải thích cạnh kẽ (nếu có thể).
Nhân tiện em xin giới thiệu sơ lược về con bé main chính.
Tên: Isadora Miko.
Cực kì u mê Sanji. Mắc hội chứng cuồng anh trai, mê muội không lối thoát và vô liêm sỉ.
Trái ác quỷ sở hữu: Ener ener - nomi (trái năng lượng).
- Có khả năng lấy đi (hút) một phần năng lượng của người khác hay sức mạnh của đòn tấn công và phóng ra, ngoài ra có thể lấy năng lượng của người khác để phục hồi cho bản thân. Kẻ bị hút mất năng lượng sẽ dễ bị tổn thương, yếu đi đáng kể. Phần năng lượng lấy đi càng nhiều thì sau đó mất sức, tổn hại càng nhiều, giống như các gear 2, 3, 4 của Luffy.
- Vì năng lực này có vẻ không công bằng trong chiến đấu, nên ít khi được sử dụng.
Em nó không phải tuyệt sắc giai nhân hay một chiến binh mạnh mẽ gì lắm đâu. Phiên bản ban đầu xây dựng một con nữ chính hoàn hảo đẹp tuyệt trần mang sức mạnh tầm cỡ vũ trụ như Saitama hay Songoku gì đó :v nhưng tôi đã không làm vậy. Nó thật vô lí và hư cấu vl ra, lại còn xàm xí đú và quá là đại trà. Tôi không thích đại trà, tôi thích không giống ai cơ :)))
Xuất thân vẫn chưa rõ ràng, sống ở biển Bắc. Có biết về một số lịch sử thế giới, khi xuyên không vẫn nhớ về những chuyện trước đây, tuy nhiên cần thời gian để khôi phục dần bộ nhớ.
Trong One piece chỉ thấy có trường hợp vượt thời gian đến tương lai nhưng chưa thấy xuyên không về quá khứ, nên chuyện này rất đáng suy ngẫm...
Truyện tập trung xoáy vào trọng tâm chính mà tác phẩm đang hướng đến. Lúc trước tôi viết khá nhiều câu chuyện bên lề làm loãng truyện. Nên bây giờ để sửa đổi, tôi sẽ để những phần đó đăng dần khi đã kết thúc, mà chưa hẳn là kết thúc đâu.
Trước giờ chỉ có Sanji u mê những cô gái khác, vậy thì giờ hãy để anh tôi được một cô gái u mê đi.
Đọc Truyện vui vẻ nhaaaaaaaa~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONE PIECE] Onii-sama
FantasíaXuyên không, một biến dị thời gian khác xảy ra ở vùng Biển North Blue, Grandline. Trong một tai nạn, Miko trở về quá khứ trước khi thế hệ hải tặc mới bắt đầu. Dòng đời đưa đẩy trở thành em gái của Hắc Cước Sanji... Liệu cuộc đời cô bé có 'Đen' như a...