THE COLD ONE GANGSTER

18 0 0
                                    

riiing!!! Riiiiiiiinnng!!!! riiiiiiing!!!
Napabalikwas ako dahil sa narinig kong tunog ng alarm clock kaya kinuha ko ito tska binato sa pader,,, hiiish ilan na ba ang nasira kong alam clock?? Nakakabuwisit naman oh bitin nanamn tulog ko, napuyat kase ako kagabi kse nagpunta ako ng bar...

SHAINA'S POV

Hish one week nalang pasukan na nakakainis pumasok.marami nanamn akong maririnig na mga negative comments dahil sa pagpapanggap kong panget,. Oo magpapanggap akong panget kse kailangan kong itago ang tunay na ak0.. Teka di pa pala ako nagpapakilala, ako si (SHAINA JEN SAMANIEGO) , isang sikat na gangster and oo hinde ako solo kse my gang ako ang name nia ay (SNAKE WARRIORS)isa akong cold na babae at ang school na pa pasukan ko ay akin, hinde ko kasama ngayon ang parents ko kase nasa US sila.. SHAINA!!!! nagising ako sa realidad dahil sa narinig kong sigaw sino pa ba edi si athena ordanza áng childish sa gang.
Shaina? Tanong sakin ni athena, bakit? Tanong ko naman. Ah mall tayo yaya nia saken, sige sabi ko, pagksbi ko nun hinila na nia ako papunta sa kotse nya tinatamad akong dalhin ang kotse ko!

ATHENA'S POV
Shaina!!! Sigaw ko pagkarating sa bahay nila, pumunta ako sa kwarto niya at nakita ko syng nagcecellphone, shaina? Tawag ko saknya bakit? Balik niyang tanong hinintay ko syng sumagot, sige! Yan ang sagot nia kaya pagka sabi nia nun hinila ko agad sya at pinapasok sa kotse ko. Hahaha akala ko di sya papayag, ay sandali magpapakilala pala ako.. Ako si (ATHENA ORDANZA) member ako sa gang nina shaina, bestfriend ko si shaina mula pagkabata kaya kilalang kilala ko yan.. ako ang childish sa amin, masayahin ang babaeng si shaina kaso nung iniwan sya ng boyfriend nyang gago nag iba na sya naging cold, tahimik, laging nakasimangot.. Kaya minsan naawa ako sa knya dahil saksi ako sa mga sakit na naramdamn niya hysssttt.. Ah athena punta muna ako ng cr paalam sakin ni shaina, ah sige hintayin nalang kita dun sa make up area sagot ko saknga tumango naman sya..

SHAINA'S POV
Nagpaalam muna ako kay athena na pumunta ako dito sa cr dahil hinde ko alam ang gagawin ko nakita ko kase ang lalaking dahilan ng pagbabago ko. MIGS SANDOVAL ang lalaking manakit saken ang lalaking dahilan ng pagkawasak ng aking puso... Nasabunutan konalng ang sarili ko dahil  inaala ko pa ang nakaraan namin.. Nakamove on na ako pero ayokong makita ang pagmumukha ng gagong lalakeng yun!!!!!

MIGS POV
(Infairness autor binigyan mo ako ng pov's)
(Autor:hee tumahimik ka jan)
So ayun nandito ako ngayon sa mall magisa lng ako hinde ko rin kasama ang gang ko. By the magpapakilala muna ako. Ako si MIGS SANDOVAL isang guwapong lalake, ang pinapangarp ng kababaihan,.. And yes my gang kami ang name is (DEATH WARRIORS) kmi ang rank 2 sa WG... habang naglalakad ako may nakita akong isang babae na nakita nakatalikod sya mahaba ang buhok at parang pamilyar, lalapitan ko sana ng biglang lumingon sya at laking gulat ko dahil siya si shaina samaniego ang babaeng mahal na mahal ko kaso nakipaghiwalay ako para sa kaligtasan nya at hinde nia alam yun,, paglingon nya ay nakita nya ako kaya agad syng nagpaalam sa kSama nyang si athena. Hinde ko alam kung saan sya pupunta kaya sinundan ko pero biglang nawala... Hiiishh gusto kong sabihin sa knya ang totoo...



Yey! Guys natapos ko narin ang part1 so ano kaya ang mangyayari kina shaina at migs, magkakabalikan ba o magkakalaban? Aye abang abang sa update💖💖

THE COLD ONE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon