Kring kring krinnngggggg,, bigla akong nagising dahil sa tunog ng phone ko,, who the fuck is this? Tanong ko sa tumawag,,, relax baby this is your mom, sabi nia kaya nung tinignan ko ung name caller ay si mommy nga talaga,, what do u need mom? Tanong ko in a cold voice.. Nothing baby kinakamusta lng kita sabi nia, I'm ok mom, tugon ko naman tiyaka sya binabaan(Tess bastos na kung bastos wala akong pake)tinignan ko ang oras 6:30 palang at 8:00 ang klase namin,. Bago ako pumunta sa banyo tinext ko muna ang mga kagang ko, guys sa school na tayo magkitakita. -to gangmates, pagkatapos kong isend yan, dumiretso na ako sa banyo para maligo, paglabas ko sinuot kona ang uniform ko, well medyo maiksi ung uniform ko tsaka may heel ung sapatos namin, no choice naman ako diba? Tsss, pagkatapos kong magbihis nilagay kona kung ano ung dapat ilagay sa mukha ko tsaka bumaba para magbreakfast.. Pagkatapos kong magbreakfast pumunta na ako sa kotse ko Tapos pinaharurut hanggang sa makarating ako ng parking lot dito sa school, pagkababa ko andito na andito na ung gangmates ko...
bat ngayon ka lang? Tanong ni Veronica, tinignan ko ung oras shit 7:43 na. Ah wala lang,sabi ko,.
Tara na sabi naman ni athena kaya pumunta na kami sa room namin saktong pagpasok namn, nagring na ung bell hudyat na kami ay magsisimula na... Goodmorning Prof. Sabi nila, ako naman eto tahimik lang, well as usual
DiscussDiscuss
Discuss
Yan ang nangyare sa mga past subjects, so ngayon breaktime na at papunta kmi ng cafeteria, habang kami ay naglalakad biglang nagtanong si lennie bat kaya sigasiga yang Angela na yan? Tanong nia, ewan ko nga rin eh! Sabi naman ni athena, wala ring binatbat ang mga yan ani ni lennie, well tama namn sila dahil lagi namn silang natatalo, pero ngayon hinde muna namn puwedeng ilantad ang tunay na kami,... Habang kami ay kumakain.. Biglang pumasok ang puff girls gang kaya natahimik silang lahat. Ano to takot? Haha tanong ko nalang sa aking isipan.. Look who's here. Sabi ni Angela, pero tahimik parin kami.. How dare you para ipahiya ako ng ganun sa room? Galit na tanong niya, hahah nakaktwa kase itsura nia. And so? Sumbat ko naman sakanila, well lahat na nakatingin samin at ung kagang ko tahimik lng dahil alam nila na hinde sila puwedeng makialam dito, unless kong sila na ang pinupuntirya hahhaa.. Aba sumasagot sagot ka pa ah!! Sigaw niya hahah nakita ko ang bakas ng inis sa kanyang mukha,, bakit ano bang problema mo? Tanong ko habang nakangisi,. Problema ko? Ikaw ang problema ko jerk! Sabi nia hahaha kitang kita na ang umuusok niyang ilong,.di nalang ako sumagot at pingpatuloy ang pagkain, kaya bigla niyang kinuha ang kinakain kong spaghetti at binuhos sakin dina ko nakaangal dahil aacting muna ako, syete!! Don't ever mess with me. Sabi niya kaya natawa ako ng mahina. Hahaha really? Angela devilla? u should be the one who will never mess with me and another thing u don't know the real me so stay away from me and my friends, sambit ko na may halong malademonyong ngiti kita ko naman na medyo natakot na sya,. Back off bitch. Sabi ko at umalis na.. Pumunta ako ng cr. Letse nakakainis na yung mga puff girls na yan buwisit, kita ko naman sa mga ksma ko na walang nagsasalita. Oh anong problems nio? Tanong ko. Ah wa-wala sabay sabay nilang sagot at nauutal pa.. Punyemes pangalawang araw ko palang to. Humanda kaung puff girls mali ang kinalaban nio!! May dala ba kaung extra Uniform? Tanong ko sakanila ako meron. Sabi nama. Ni athena kaya agad ko itong kinuha at nagpalit na. Aiishhhh, salamat sambit ko sakanila ngumiti lang sila sakin Tsaka kmi bumalik ng room, pagkabalik namn nagtuturo na ang prof. Why are u guys Late? Tanong ni ms. Gaano. None of your business ani ko at umupo na. Dahil sa inis ko di na ako nakinig hanggang sa matapos ang klase. At napagdesisyunan ng gang na sa mansyon namin sila matutulog, wala rin akong magagawa kaya pumayag na ako.. nagspnta na kami sa parking lot at sumakay sa sariling kotse. Pagpasok namin sa mansion agad silang nagpaluto ng pagkain, ganyan talaga sila parang sila na ang may ari sa mansion na to ok lang namn skin eh hahahhaah.... Nung naluto na bumaba kami kaagad para kumain. Pagtapos nila kumain. Movie marathon tayo? Yaya ni veronica sumang ayon naman ang dalawa kaso ako hinde. Kayo nalang muna inaantok na ako. Ani ko at tumango nalang sila bilang sagot, kaya umakyat na ako sa room ko, bago ako matulog chineck ko muna ang fb account ko at gulat ako dahil sa dami ng friend request isa na dun ang members ng puff gang.... Like what the fuck?!!! Galit na tanong. Sinara kona ung laptop ko at nahiga nag-iisip ng kung ano puwedeng gawin bukas sa mga puff girls gang, sa kakaisip ko bigla ako nakatulog.....💖hey girls well yeah a Short update for now. Hope you like my story.. Just follow and vote guys..
BINABASA MO ANG
THE COLD ONE GANGSTER
ActionPaano kung isang araw ay makilala mo ang isang sikat na leader ng isang gang, kaso siyay cold???? Kaya nya pa kayang magmahal? Kahit alam niyang naipngako na nia sa sarili nia na hinde na ito gagawin... Follow guys