Chapter 32

2 0 0
                                    

SHAINA

Nagising ako dahil sa mga ingay NA naririnig ko,.

Minulat ko ang mga mata ko at nasa hospital pala ako tinignan ko kung saan nanggagaling ung ingay at nakità ko sa couch àng mga babàe NA sinusuyo ng mga lalàke, ayoko nang masaktan pa, ayoko nang mapàhamk ulit ang baby ko humanda ka saken lilianne matitikman mo ang galit ng isang queen, dahil sayo muntik ng mawala ang baby ko...

"Queen! "All girls

"Kamusta kana? "-athena

"I'm fine"sagot ko sabay ngiti lumapit namn ang mga lalake kasama duon si migs

"Sorry queen di namin sinasadya, sila kase ang basta basta nalang pumapasok eh! "Paliwanag ni Philip, tinignan ko lang sila ng walang makikitang expresyon sa mukha ko...

"Queen patawarin NA natin sila, Hindi naman nila sinasadya"sabi naman ni Veronica tinignan ko naman syA magsasalita NA sana ako ng biglang hawakan ni migs ang kamay ko kaya Dali Dali ko itong binitawan, ayoko NA, mahal ko pa syA pero ayokong mapahamk ulit ang anak namin dahil sa knya....

"I don't want to see your fucking face again"cold kong sabi saknila sabay tingin sa grupo ni migs

"What do u mean queen? Napatawad NA namin sila"-lennie, so sinasagot NA nila ang queen dahil sa mga lalàkeng toh...

"Kung gusto niong sirain ang grupo NA toh sge gawin nio, kung kayo napatawd nio sila pwes ako hindi, muntik nang mawala ang baby ko dahil sa inyo, dahil sayo migs! Anong sabi nio hindi sinasadya? Kung talagang Hindi nio un ginusto dapat pinaalis nio NA sila, mula ngayon wala NA kayong makikitang queen! "Sigaw ko saknila, ginagawa ko toh Hindi lang para sa akin, ginagawa ko toh dahil ayokong umiyak ulit sila, buo NA ang desisyon ko pupunta ako ng America, kung dyan sila masaya pababayaan ko sila, hintayin NIO ang pagbabalik ko...... Inalis ko lahat ng nakakabit saken, at Dali Dali umalis....

LENNIE

shit! Bakit ko nasabi ang lahat ng yun, ayokong mawala ang grupo NA toh, ayokong mawala ulit si queen sa amin, oo tama kayo ng basa minsan ng nawala sa amin si queen dahil rin sa kagagawan namn, matapos niyang sabihin lahat un inalis nia lahat ng nakakabit saknya at Dali daling umalis..

"Shit! "Mura ni athena, alam kong masama ang loob nia sa amin dahil sa nasabi namin

"Bakit koba nasabi un? "Pagsisising tanong ni Veronica

"Sana Hindi nio nalang sinabi lahat ng un, alam NIO kung bakit sinabi ni queen lahat ng yun, sinabi nia un dahil ayaw niyang nakikita tayong nasasaktan, sinabi nia yun dahil ayaw niyang nakikita NA umiiyak tayo, ginawa nia un hindi lng para sa knya, pero ganun lang ang sinabi NIO! Wag niong hayaan NA mawala ulit si queen sa grupo NA toh! "Mahabang litanya ni athena, dun kolng narealize lahat ng ginawa ni queen para sa amin.. Alam kong may plano syA, alam ko rin NA may isang salita lang syA....

ATHENA

pagkatapos kong sabihin lahat ng un, Dali Dali akong lumabas at sinundan si queen, Masakit para sa akin NA nakikita syang ganun, para sa amin ang GInagawa nia pero paano nagawang magsalita ng ganun sina Veronica at lennie dahil lang sa mga lalakeng un... Pumunta NA agad ako sa mansyon at Dali daling umakyat sa kuwrto nia d NA ako kumatok at daling pumasok, nadatnan ko syang nagliligpit ng gamit nia, eto nga ba ang sinasabi ko, hindi muna ako nagsalita ng biglang may tinawagan si queen.

"Butler ihanda mona ang private plane ngayon NA ako aalis"sabi nia, oh m gee aalis syA! Hindi puwede

"Queen kailangn mo ba talagang gawin toh? "Tanong ko

"No choice ako athena, babalik rin ako pero hindi ko alam kung kailan, mas pinili nung dalawa ang gusto nila wala NA akong magagawa, ayoko NA ring mapahamk ulit ang baby ko, and isa pa may Gagawin akong mission"sabi nia, gagawa syA ng mission NA magisa? Iiwan nia kami? Ayokong mawal ulit syA, hindi ko NAMN pinilit si Kenneth

"Queen pls"pagmamakaawa ako

"Athena alam mo ma Pag nasaktan na ako hindi ka ako magpapatawad pa, alam mo rin NA may isang salita ako, ikaw muna ang bahala sa gang natin pati NA rin sa school ko, iuupdate nalang kita kung ano ang mga nangyayare saken"sagot nia saken.

"Queen"-ako

"Don't worry athena I'm fine, and pag nagtanong ung dalawa o kahit sino wag mong sasabihin ka pupunta ako ng America, wala rin akong galit kay veronica at lennie, kailangn ko lng maghanda"dagadag nia pa ayoko sana pero wala NA akong magagawa,

"Queen ready NA po ang private plane NIO"sabi ni Alex NA kakapasok lang, tumango lang si queen,.

"Athena ikaw muna ang bahala ok, tawagan mo nalang ako kung may masamang nangyayare,. "Sabi nia at ngumiti

"Yes queen"sagot ko, sabay yakap sa knya, at umalis NA syA

SHAINA

babalik rin ako, aalis ako hindi lang dahil sa nangyre, aalis ako dahil may mission akong Gagawin, malalaman NIO rin un...

After a few hours nakarating NA ako dito sa America tsaka ako dumiretso sa mansyon ko,..

"Welcome home maam"bati ng mga yaya

"Thanks"sagot ko tsaka umakyat sa kuwrto ko, matutulog muna ako, pagod ako.......

THE COLD ONE GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon